Lộ thông tin chồng tương lai của ca sĩ Minh Hằng: không phải là đại gia?

Trước khi nhận lời cầu hôn của bạn trai, ca sĩ Minh Hằng từng nói bạn trai cô không phải là đại gia và dành nhiều lời ngọt ngào, tốt đẹp cho anh. Theo cô, anh chỉ là doanh nhân và không quá giàu có.

minh-hang-1647540164.jpeg
Tối ngày Valentine Trắng 14/3, làng giải trí Việt xôn xao trước công bố kết hôn của nữ ca sỹ Minh Hằng. Ảnh: FBNV

Tối ngày Valentine Trắng 14/3, làng giải trí Việt xôn xao trước công bố kết hôn của nữ ca sỹ Minh Hằng. Theo tiết lộ của cô, đám cưới của hai người sẽ được tổ chức vào tháng 6 tới. Nhiều nguồn tin cho rằng chồng sắp cưới của Minh Hằng có tên là Nguyễn Quốc Bảo, doanh nhân 45 tuổi và đang là Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dệt Đông Quang tại huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

nguyen-quoc-bao-hon-phu-ca-si-minh-hang-1647539856.png
Doanh nhân 45 tuổi Nguyễn Quốc Bảo.

Ngoài đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc tại công ty Dệt Đông Quang, ông Nguyễn Quốc Bảo còn đứng tên đại diện pháp luật của 2 doanh nghiệp khác cũng có trụ sở tại Long An. Một trong số đó là Công ty cổ phần công nghiệp Tài Nguyễn, địa chỉ tại KCN Tân Đô, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An, chuyên kinh doanh thương mại các loại vải, sợi.

Công ty còn lại là Công ty cổ phần An Nhân Việt, có địa chỉ đăng ký kinh doanh tại số 994 Tổ 11, Đường số 1, KDC Hải Sơn, ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà, Long An cũng sản xuất, kinh doanh liên quan đến mặt hàng vải sợi.

Minh Hằng lần đầu tiết lộ chuyện yêu đương với bạn trai vào năm 2017 trong một cuộc phỏng vấn, song vẫn kiên quyết giấu kín danh tính, gương mặt người đó.

 

Từ trước đến nay Minh Hằng chưa từng công bố hình ảnh của cô và bạn trai. Khán giả chỉ biết rằng cô không độc thân và đã hẹn hò được vài năm. Tuy nhiên, cô không khoe nửa kia vì muốn bảo vệ sự bình yên cho anh. Bạn trai cũng không hoạt động showbiz nên sẽ chẳng chịu được thị phi.

"Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác" - Minh Hằng giải thích cho việc giữ kín thông tin về bạn trai.

lo-thong-tin-chong-tuong-lai-cua-ca-si-minh-hang-khong-phai-la-dai-gia-1647540036.png
Địa điểm đăng tải trên mạng xã hội của hai người khá trùng khớp nhau. Ảnh: FBNV

Đến năm 2019, Minh Hằng từng công khai khoảnh khắc nắm tay 1 người đàn ông, đáng nói sau đó cô và doanh nhân Quốc Bảo từng nhiều lần bị bắt gặp nhiều lần check-in ở cùng 1 địa điểm cùng nhau. 

Chia sẻ trước truyền thông, Minh Hằng tiết lộ người yêu mình là một doanh nhân nhưng không quá giàu có và hai người đi lên từ một tình bạn đẹp. Cô cũng cho biết bạn trai dù tin tưởng và ủng hộ mình trong lĩnh vực nghệ thuật song cũng khá dễ ghen. Có lần hai người đã cãi nhau to vì Minh Hằng không chịu công khai chuyện yêu đương, luôn giấu mặt bạn trai. Nói về tính cách của bạn trai, cô tiết lộ anh là người vừa sâu sắc vừa vui tính, rất chiều chuộng cô. Những lúc Minh Hằng đi quay phim hay công việc, bạn trai cũng không ít lần hộ tống và đưa ra những lời khuyên trong cuộc sống.

Thời gian yêu nhau, Minh Hằng là người chăm lo quần áo, vẻ ngoài cho bạn trai. Cô thích điều này, nó cũng giúp bạn trai nữ ca sĩ trở nên bảnh bao hơn so với độ tuổi 50 của mình.

Theo nữ ca sĩ, điều khiến cô rung động mạnh ở người đàn ông này không chỉ chiều bạn gái ở mức tuyệt đối mà nhờ tính cách, chữ tín trong công việc doanh nhân.

Nói về bạn trai, cô không giấu sự tự hào về người mình chọn làm chồng: "Anh ấy chinh phục tôi bằng sự đôn hậu. Anh ấy hiền lành, chất phác. Điều anh ấy từng nói với tôi là mình phải luôn giữa chữ tín. Tôi học được từ anh ấy. Trong kinh doanh, anh ấy không phải là người giỏi về chiêu trò, binh pháp... nhưng anh ấy rất giữ chữ tín. Cuối cùng mình đúc kết lại chữ tín là cái để giúp con người đến gần với nhau hơn chứ không phải sự thông minh, ma lanh".

Công ty CP Dệt Đông Quang mà Quốc Bảo đang làm quản lý được thành lập năm 2007, là một doanh nghiệp lớn chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may. Theo những đánh giá uy tín, công ty được công nhận là nhà sản xuất sợi cao chất lượng hàng đầu Việt Nam, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Ngoài cung cấp cho nhu cầu trong nước, công ty còn xuất khẩu sang các nước châu Á, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Châu Âu với hơn 150 đại lý và khách hàng trên toàn thế giới.

Vốn điều lệ của công ty cập nhật theo đăng ký kinh doanh thay đổi gần nhất vào ngày 08/05/2020 là 210 tỷ đồng. Cổ đông sáng lập của công ty có ông Nguyễn Việt Dũng chiếm 22,04% cổ phần, ông Tăng Điện Quang chiếm 50% cổ phần, Nguyễn Tài Châu chiếm 18% cổ phần và 2 cổ đông cùng chiếm 5% cổ phần công ty. Người đại diện theo pháp luật hiện nay của công ty là ông Nguyễn Việt Dũng, chức vụ Tổng giám đốc.

Công ty hiện sở hữu nhà máy có quy mô 242.760 cọc sợi đơn, 10.332 cọc sợi xe với các loại máy móc hiện đại hàng đầu của Thụy Sỹ, Đức, Nhật Bản, Đài Loan,... với sản lượng hàng năm đạt khoảng 30.000 tấn.

Năm 2020, công ty mở rộng đầu tư sang các lĩnh vực khác như điện mặt trời; xây dựng, sữa chữa và cho thuê nhà xưởng; Sản xuất mua bán các loại vải dệt kim, dệt thoi, nhuộm hoàn tất vải.

Trong đó, đáng chú ý là dự án điện mặt trời công suất 10 MWp tại Khu công nghiệp Hải Sơn, Long An do công ty Dệt Đông Quang đầu tư khánh thành vào ngày 29/12/2020. Dự án có tổng diện tích 60.000 m2, sở hữu 21.294 tấm pin nhập khẩu chính hãng, 88 Inverter Đức, giúp tiết kiệm 25% tiền điện mỗi tháng (2,2 tỷ đồng) cho Dệt Đông Quang...

Với số lượng công ty đang tham gia và các trọng trách quan trọng đang nắm giữ, khối tài sản của ông Nguyễn Quốc Bảo vẫn là điều tò mò của cộng đồng.

Link nội dung: https://luxlifestyle.vn/lo-thong-tin-chong-tuong-lai-cua-ca-si-minh-hang-khong-phai-la-dai-gia-a23966.html