Ngôi sao Pink mạnh tay chi 5.000 USD mua bức tranh trừu tượng do tinh tinh vẽ

Khi tham dự Tuần lễ nghệ thuật Miami, Mỹ, nữ ca sĩ Pink bất ngờ với tác phẩm nghệ thuật do tinh tinh thực hiện và quyết định mua với mức giá 5000 USD.

pink-1-1669867447.jpg Pink mua tác phẩm nghệ thuật do tinh tinh thực hiện với giá 5000 USD. Ảnh: Page Six

Pink tên thật là Alecia Beth Moore (sinh năm 1979). Nữ ca sĩ từng giành 2 giải Grammy lần lượt vào năm 2002 và 2004. Cô sở hữu nhiều ca khúc từng lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 như Just Give Me A Reason, So What, Raise Your Glass.

Khi tham dự Tuần lễ nghệ thuật Miami, Mỹ, nữ ca sĩ Pink bất ngờ với tác phẩm nghệ thuật do tinh tinh thực hiện và quyết định mua.

Theo Page Six, khi tham dự Tuần lễ nghệ thuật Miami, Mỹ, giọng ca Just Give Me A Reason mua bức tranh trừu tượng do tinh tinh vẽ với giá 5.000 USD. Tác phẩm được thực hiện bởi 2 cá thể tinh tinh là Patty và Kramer.

Một thành viên trong ekip tổ chức buổi triển lãm cho biết, Pink cũng có niềm đam mê sưu tập các tác phẩm nghệ thuật. Nữ ca sĩ tỏ ra bất ngờ khi biết rằng loài tinh tinh sống hướng nội, coi hội họa như một liệu pháp chữa bệnh.

pink-1669867447.jpg
“Art by Patty & Kramer” được thực hiện bởi 2 cá thể tinh tinh là Patty và Kramer. Ảnh: Page Six

Tác phẩm Pink mua được đặt tên là “Art by Patty & Kramer”. Bức tranh được làm từ chất liệu màu acrylic trên khung toan vải canvas trắng. Tác phẩm gồm các dải màu xanh lam, trắng, hồng và đen thể hiện theo phong cách trừu tượng.

Việc đấu giá các tác phẩm nghệ thuật góp phần hỗ trợ tài chính cho khu bảo tồn Save the Chimps, Mỹ. Khu bảo tồn hiện đang cung cấp môi trường sinh sống cho 226 cá thể tinh tinh được giải cứu từ các phòng thí nghiệm, nạn buôn bán động vật và ngành công nghiệp giải trí.

 Được biết, Tuần lễ nghệ thuật Miami bắt đầu từ 28/11/2022 đến ngày 4/12/2022. Tác phẩm Art by Patty & Kramer là bức tranh nằm trong số tác phẩm giới hạn, được mở bán sớm trong Tuần lễ nghệ thuật Miami. 

Link nội dung: https://luxlifestyle.vn/ngoi-sao-pink-manh-tay-chi-5000-usd-mua-buc-tranh-truu-tuong-do-tinh-tinh-ve-a25112.html