Thương hiệu Hàn Quốc acmé de la vie chính thức có mặt tại Việt Nam

Từ tháng 12 này, những chiếc áo thun, áo nỉ ‘babyface’ cho đến những sản phẩm trong chiến dịch hợp tác cùng Lisa BlackPink, hay các ‘outfit’ đình đám nhà acmé de la vie được sao Hàn ưa chuộng, nay các tín đồ thời trang Việt sẽ dễ dàng mua sắm các sản phẩm mới nhất của thương hiệu cao cấp này tại cửa hàng hoặc trên website trực tuyến. 

thuong-hieu-han-quoc-acme-de-la-vie-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-1-1671535491.jpg

Tháng 12 này, thương hiệu thời trang mang phong cách đường phố từ Hàn Quốc Acmé de la vie (ADLV) chính thức có mặt tại Việt Nam với hai cửa hàng tại TTTM Vincom Bà Triệu (Hà Nội) và TTTM Thiso Mall (Tp. Hồ Chí Minh), cùng kênh bán hàng trực tuyến. http://acmedelavie.com.vn

thuong-hieu-han-quoc-acme-de-la-vie-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-2-1671535491.jpg

Acmé de la vie trong tiếng Việt có nghĩa là “đỉnh cao cuộc sống”, là sản phẩm của hai thành viên trong một gia đình là Gu Jae Mo phụ trách quản lý kinh doanh và Gu Jin Mo phụ trách đội ngũ thiết kế. Trong nhiều năm liền, họ đã cùng nhau xây dựng một thương hiệu acmé de la vie trẻ trung, chinh phục được khách hàng từ các bộ sưu tập độc đáo. 

thuong-hieu-han-quoc-acme-de-la-vie-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-5-1671535497.jpg

Kể từ khi ra mắt vào năm 2017 bởi hai anh em nhà họ Gu, thương hiệu thời trang mang phong cách đường phố acmé de la vie (ADLV) không ngừng gây bão bởi chất lượng cao cấp cùng phong cách thời trang đậm dấu ấn thương hiệu. 

thuong-hieu-han-quoc-acme-de-la-vie-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-9-1671535492.jpg

Mang phong cách thời trang đường phố kết hợp cùng tinh thần thời trang cao cấp, acmé de la vie đã ngay lập tức gây được tiếng vang lớn trên thị trường trong nước và quốc tế. Những sản phẩm của acmé de la vie thường xuyên xuất hiện cùng các ngôi sao thần tượng Hàn Quốc cũng như các fashionista đình đám khi xuống phố hay tại sân bay, thắp sáng phong cách thường nhật cho tất cả mọi người. 

thuong-hieu-han-quoc-acme-de-la-vie-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-4-1671535492.jpg

Từ những chiếc áo “overfit” mang họa tiết ‘babyface’ cho đến những thiết kế thể hiện thông điệp sáng tạo về “đỉnh cao cuộc sống”, hay những bộ trang phục mang logo được biến tấu đa dạng… tất cả đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu trong trái tim của khách hàng ở khắp mọi nơi. 

thuong-hieu-han-quoc-acme-de-la-vie-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-6-1671535497.jpg

Thế giới thời trang của acmé de la vie chính thức đổ bộ thị trường Việt Nam theo lộ trình như sau: cửa hàng trực tuyến http://acmedelavie.com.vn từ ngày 14/12, cửa hàng tại TTTM Thiso Mall (Tp. Hồ Chí Minh) từ ngày 15/12, và cửa hàng tại TTTM Vincom B (Hà Nội) từ ngày 20/12. Toàn bộ các bộ sưu tập mới nhất và tiêu biểu nhất gồm các sản phẩm từ quần áo tới phụ kiện của acmé de la vie sẽ có mặt đầy đủ tại các cửa hàng và kênh bán hàng trực tuyến.

Từ những chiếc áo thun, áo nỉ 'babyface' cho tới những sản phẩm trong chiến dịch hợp tác cùng LISA của BlackPink, các tín đồ thời trang Việt sẽ dễ dàng mua sắm các sản phẩm mới nhất của acmé de la vie tại cửa hàng hoặc trên website trực tuyến. 

thuong-hieu-han-quoc-acme-de-la-vie-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-3-1671535492.jpg

Là một thương hiệu trẻ và năng động, acmé de la vie đã có kế hoạch mở rộng thị trường của mình liên tục trong thời gian tới. Với sự ra mắt đồng thời hai cửa hàng và website thương mại điện tử, acmé de la vie đã đánh giá cao tiềm năng phát triển thương hiệu tại một thị trường năng động và trẻ như Việt Nam. Nhờ đó, các tín đồ thời trang tại Việt Nam sẽ nắm bắt được những xu hướng mới nhất qua các bộ sưu tập liên tục được cập nhật của thương hiệu acmé de la vie. 

thuong-hieu-han-quoc-acme-de-la-vie-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-10-1671535493.jpg

Nhân dịp khai trương cũng như hòa cùng không khí mùa Lễ hội đang tới gần, acmé de la vie Việt Nam mang đến những món quà đặc sắc dành cho những vị khách hàng đầu tiên mua sắm tại các cửa hàng cũng như kênh bán hàng trực tuyến. 

- Khách mua hàng sẽ nhận được dây đeo thẻ ADLV từ ngày 15-18/12 tại cửa hàng acmé de la vie Thiso Mall (Tp. Hồ Chí Minh) và từ ngày 20-25/12 tại cửa hàng acmé de la vie Vincom B (Hà Nội). 

- Nhân dịp khai trương, acmé de la vie dành riêng cho thị trường Việt Nam thiết kế áo thun unisex hình gấu bông mặc áo dài đỏ (2 màu: trắng, đen) với số lượng giới hạn. 

Tại Việt Nam, thương hiệu acmé de la vie được phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn.

thuong-hieu-han-quoc-acme-de-la-vie-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-8-1671535497.jpg
thuong-hieu-han-quoc-acme-de-la-vie-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-7-1671535498.jpg


 

Link nội dung: https://luxlifestyle.vn/thuong-hieu-han-quoc-acme-de-la-vie-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-a25220.html