7 thiên đường biển nghỉ dưỡng hạng sang tuyệt đẹp ở Việt Nam nhất định phải đến

Little Scarlet

Vị trí đẹp, tầm nhìn xanh mát và thoáng, hướng biển, thiết kế tinh tế và trang bị nội thất hiện đại là những lợi thế mà các địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Việt Nam có được. Ngoài ra, những  khu nghỉ dưỡng đẹp bậc nhất này còn có chất lượng dịch vụ cao cấp chuẩn mực rất được lòng du khách.

1. Six Sense Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

Sở hữu bãi biển đẹp nhất Côn Đảo – bãi Đất Dốc, Six Sense Côn Đảo nổi tiếng về sự mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên với những chất lượng phòng, đồ ăn cao cấp chuẩn quốc tế. Resort này đã đứng đầu top 10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á do độc gải Travel+Leisure bình chọn.

lux-six-senses-con-dao-1640936176.jpg
six-senses-con-dao-toc-tien-1640936177.jpg
Nữ ca sĩ Tóc Tiên bên bãi biển Đất Dốc

Mỗi căn biệt thự ở Six Senses Resort Côn Đảo đều được xây dọc theo bờ biển, có trang thiết bị hiện đại đẳng cấp, hồ bơi riêng, không gian tắm nắng ngoài trời, phòng tắm thiết kế mở cùng view “xịn” luôn bắt trọn vẹn được những khoảnh khắc tuyệt vời ở bất kỳ đâu trên bãi biển Đất Dốc xinh đẹp. Giá một đêm nghỉ dưỡng ở đây cũng hàng chục triệu đồng trở lên.

2. Amanoi, Ninh Thuận

Amanoi là tên gọi khởi nguồn từ sự kết hợp khéo léo của "aman" - nghĩa là "bình yên" theo tiếng Sanskrit và "nơi" - ý chỉ "chỗ lưu trú" trong tiếng Việt. Đến với Amanoi Ninh Thuận, điều các thượng khách nhận được không phải là dịch vụ nghỉ dưỡng thông thường mà là sự phục vụ đẳng cấp từ cơ sở vật chất đến tất cả tâm huyết của đội ngũ nhân viên - những người được đào tạo chuyên nghiệp để mang đến cho thượng khách cảm giác được trân trọng trên từng bước chân.

lux-amanoi-ninh-thuan-tung-nguyen-1640935991.jpg
Amanoi lọt thỏm giữa núi Chúa, nhìn thẳng ra vịnh Vĩnh Hy. (Ảnh: Tùng Nguyễn)

Nằm trong lòng vườn quốc gia Núi Chúa, với vị thế đắc địa vừa có hồ vừa có biển, khu nghỉ dưỡng cung cấp rất nhiều hoạt động thể thao kết hợp với thiên nhiên như yoga trong lành giữa lòng sông, chèo thuyền kayak, lặn biển,... đặc biệt chỉ có tại Amanoi, cung đường trekking tự nhiên theo cấp độ sẽ làm thỏa mãn các thượng khách muốn chinh phục giới hạn của bản thân.

lux-amanoi-ninh-thuan-hoanglinh1818-1640935961.jpg
Hồ bơi vô cực đón nắng mặt trời. (Ảnh: Halinh1818)

Với giá phòng cực khủng từ 23 triệu đến 200 triệu đồng cho 1 đêm cũng đủ khiến mọi người phải thốt lên đầy kinh ngạc, không ngừng thắc mắc khách nghỉ dưỡng ở đây sẽ được cung phụng những gì để đáng với mức giá đó.

3. Six Senses Ninh Vân Bay, Nha Trang

nằm tách biệt hoàn toàn với phố thị ồn ào, đông đúc và mang vẻ đẹp thuần khiết của vịnh Ninh Vân xinh đẹp. Đây là nơi kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế hiện đại, sang chảnh nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên nên thật đúng khi gọi Six Senses Ninh Van Bay là “thiên đường hạ giới” ở Việt Nam.

lux-senses-ninh-van-bay-1640935946.jpg
Những khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Six Senses đều có thiết kế hài hoà với thiên nhiên.

Resort với hệ thống 54 căn biệt thự cao cấp trải dài trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bờ biển. Đến đây, ngoài việc đắm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi riêng trong biệt thự, bạn còn có thể tham gia các hoạt động miễn phí đầy thú vị như tập thái cực quyền, chèo kayak, lướt ván, lặn ngắm san hô, leo núi thám hiểm,…

lux-sixsensesninhvanbay-hoangngocthaouyen-1640935972.jpg
Nội thất ở đây rất được lòng du khách. (Ảnh: Hoàng Ngọc Thảo Uyên)

Để tận hưởng sự tuyệt vời ở Six Senses Nha Trang, bạn sẽ phải bỏ ra mức giá phòng rơi vào khoảng từ 11 triệu đến 86 triệu cho 1 đêm, tùy theo nhu cầu hạng phòng của bạn mà sẽ có mức giá khác nhau.

4. JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort tọa lạc tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc, được thiết kế dựa trên ý tưởng làm thành một ngôi trường Đại học viễn tưởng tên Lamarck với 18 khoa. Mỗi khu tòa nhà là một phân khoa khác nhau và du khách được đóng vai trò như là sinh viên đại học thực thụ ở trong “ngôi trường nghỉ dưỡng” có một không hai này.

jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay-resort-lux-1640936647.jpg
JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort xiêu lòng du khách từ cái nhìn đầu tiên.
lux-jwmarrriottphuquoc-chloephan1512-1640935974.jpg
Mỗi góc trong khu nghỉ dưỡng này đều cho ra những bức hình ấn tượng. (Ảnh: Chloe Phan 1512)

Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc Pháp cổ điển, nổi bật là hơn 200 bức tượng và phù điêu được tạo riêng cho resort, 3.318 bức tranh ẩn chứa những mẩu chuyện kỳ thú về thời kì Đông Dương vào thế kỉ XX được vẽ bởi các họa sĩ tài năng trên thế giới.

Từng đồ vật nội thất trang trí ở đây đều được mang những gam màu nhiệt đới tươi mát nhưng vẫn hòa quyện với biển xanh, mây trắng và nắng vàng ở hòn đảo Ngọc xinh đẹp này.

5. Nam Nghi Resort, Phú Quốc

 Nằm ở Mũi Móng Tay, phía Bắc Đảo và cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km, Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất ở Phú Quốc hội tụ cả rừng nguyên sinh với những tàng cây nhiều kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước, các phiến đá cheo leo, biển đảo trong xanh cùng hệ sinh thái san hô đa dạng.

lux-nam-nghi-phu-quoc-1640935939.jpg
Bao quanh Nam Nghi resort là một màu xanh ngắt của biển Phú Quốc xinh đẹp.
lux-do-my-linh-nam-nghi-phu-quoc-1640935969.jpg
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phải lòng không gian xanh mát này.

Kiến trúc của Nam Nghi là sự giao thoa giữa vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, bình dị và nét sang trọng trong phong cách thiết kế đương đại. Tất cả những vật liệu được sử dụng trong thiết kế đều từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và địa phương, đem lại cảm giác gắn kết với thiên nhiên, tạo nét duyên dáng mộc mạc cho những ai được một lần trải nghiệm. So với các resort 5* khác, giá  phòng ở đây khá mềm khi chỉ vài triệu đồng một đêm.

6. InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Hòa mình vào những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà nổi tiếng và được bao quanh bởi một phong cảnh tuyệt đẹp với tầm nhìn toàn cảnh ra Biển Đông, 197 phòng mang tính biểu tượng của khu nghỉ dưỡng sang trọng được kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley từ Bensley Design Studios Bangkok thiết kế.

Đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2012, đây là khu nghỉ dưỡng InterContinental đầu tiên tại Việt Nam.

intercontinental-da-nang-sun-peninsula-resort-lux-1640936964.jpeg
Khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort nằm giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp
lux-chloe-nguyen-intercontinental-da-nang-1640935982.jpg
Đây cũng là địa điểm yêu thích của cô nàng beauty blogger giàu có Chloe Nguyễn.

7. Banyan Tree Lăng Cô, Huế

Banyan Tree Lăng Cô có địa thế đẹp, bản sắc nổi bật, ưu thế phong thuỷ, cảnh quang tự nhiên, thẩm mỹ cao trong kiến trúc - thiết kế nội thất, bên cạnh hệ thống tiện ích cao cấp. Lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam xưa, khu nghỉ dưỡng này bao gồm 32 biệt thự hướng kênh đào với diện tích 131 mét vuông và 17 biệt thự hướng biển với diện tích 124 mét vuông. Các tòa nhà chính và khu biệt thự phản ánh đậm nét di sản văn hóa và lịch sử của Việt Nam.

lux-banyan-tree-lang-co-hue-1640935947.jpg
Hệ sinh thái bao quanh Banyan Tree Lăng Cô đầy đủ tiện tích và đậm nét Á đông.
lux-bayan-tre-lang-co-hue-01-1640935967.jpeg
Còn gì tuyệt vời hơn sáng thưởng thức đồ uống giữa núi rừng, trên đất Cố Đô.

Được thiết kế theo phong cách nhà truyền thống của Huế, lịch sử và văn hóa Việt Nam được tái hiện một cách sinh động qua các đồ trang trí nội thất như: tác phẩm điêu khắc bằng đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, nghệ thuật thư pháp Việt Nam, tranh Đông Hồ, rối nước, thêu lụa, đồ gốm và các loại vải với sắc tím hoàng gia.