Bên trong biệt thự 500m2, có hồ bơi riêng của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tại Thảo Điền

Andro

Được biết, biệt thự của gia đình Tăng Thanh Hà nằm ở khu Thảo Điền, thuộc thành phố Thủ Đức, TP.HCM. Căn nhà được xây dựng ở vị trí 3 mặt tiền, gần bên sông Sài Gòn và có diện tích 500m2.

 

tang-thanh-ha-va-louis-nguyen-1-1667987094.jpg
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vừa tổ chức tiệc mừng 10 năm cưới. Ảnh: FBNV

Tối 5/11 vừa qua, ngọc nữ Tăng Thanh Hà cùng chồng là doanh nhân Louis Nguyễn đã tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới, tại khuôn viên nhà riêng một bữa tiệc ấm cúng nhưng không kém phần hoành tráng. Khách mời là bạn bè, người thân gắn bó với cặp đôi trong suốt chặng đường đã qua. 

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ: "Tổ ấm 10 năm nay của gia đình nhỏ chúng mình! Nơi các con của chúng mình lớn lên. Và cũng nơi đây chúng mình đã có thêm một kỷ niệm thật đẹp cùng gia đình và bạn bè yêu thương!".

tang-thanh-ha-va-louis-nguyen-6-1667987094.jpg
Căn biệt thự nằm ở vị trí đẹp, cạnh sông Sài Gòn và có 3 mặt tiền. Ảnh: FBNV
tang-thanh-ha-va-louis-nguyen-2-1667987094.jpg
Sự kết hợp giữa tone trắng và đen, cùng nột thất sang trọng tạo nên không gian sống hiện đại. Ảnh: FBNV

Được biết, biệt thự của gia đình Tăng Thanh Hà nằm ở khu Thảo Điền, thuộc thành phố Thủ Đức, TP.HCM. Căn nhà được xây dựng ở vị trí 3 mặt tiền cực đẹp, gần bên sông Sài Gòn và có diện tích lên tới 500m2. Căn biệt thự được thiết kế sang trọng với tone màu trắng đen chủ đạo.

tang-thanh-ha-va-louis-nguyen-8-1667987095.jpg
Cây cối xanh ngát là điểm nhấn của ngôi nhà. Ảnh: FBNV
tang-thanh-ha-va-louis-nguyen-9-1667987095.jpg
Tăng Thanh Hà là xem việc chăm chút cho mảng xanh ngôi nhà như một niềm vui. Ảnh: FBNV

Cây cối xanh ngát, tràn ngập các loại hoa cỏ, cây trái xum xuê bao quanh là điểm nhấn của ngôi nhà, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Tăng Thanh Hà là người tự tay chăm chút cho mảng xanh ngôi nhà. Đối với bà mẹ ba con, việc được chăm sóc hoa, trồng rau sạch để có thêm thực phẩm cho gia đình là niềm vui. 

tang-thanh-ha-va-louis-nguyen-4-1667987094.jpg
Không gian ngôi nhà cũng là nơi mà vợ chồng cô cùng các con có nhiều kỷ niệm. Ảnh: FBNV
tang-thanh-ha-va-louis-nguyen-3-1667987094.jpg
Không gian riêng trong nhà để làm phòng đọc sách cho các bé: Ảnh: FBNV

Không gian ngôi nhà cũng là nơi mà vợ chồng cô cùng các con có nhiều kỷ niệm. Nhờ vào không gian thoáng đãng, 2 nhóc lớn của nàng ngọc nữ có thêm nơi để vui chơi, giải trí, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Các bé còn được dành hẳn 1 không gian riêng trong nhà để làm phòng đọc sách.

Có thể nói, tổ ấm của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn xây dựng rất chú trọng không gian sinh hoạt gia đình, khu vực giải trí của con cái, tạo nên các khu vực ấm cúng, tiện nghi và không phô trương sự giàu có của mình.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, bản thân Tăng Thanh Hà cũng dành nhiều thời gian chăm lo cuộc sống gia đình nhỏ. Cô và chồng thường xuyên dành những lời ngọt ngào công khai, đi du lịch hay tham gia các hoạt động cùng nhau, giành được nhiều thiện cảm trước công chúng.