Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện

Quốc Minh

Audi Tân Bình toạ lạc tại TP.HCM có là showroom lớn nhất Việt Nam với chức năng bán hàng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng.

Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 1.
 

Sáng 18/7, Audi Việt Nam chính thức khai trương showroom Audi Tân Bình tại TP.HCM. Đây là đại lý Audi lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích khuôn viên 9.000 m2, bao gồm khu bên ngoài rộng 3.000 m2 và khu trong nhà rộng 6.000 m2. Showroom được đầu tư 6 triệu USD, tương đương hơn 140 tỷ đồng.

Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 2.
 
Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 3.
 
Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 4.
 
Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 5.
 
Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 6.
 

Khu bên ngoài có bãi xe rộng rãi và trạm sạc nhanh DC công suất 180 kW của ABB, mỗi trụ có thể sạc hai chiếc xe cùng một lúc. Trạm sạc này có thể sạc nhanh Audi e-tron GT từ 5% lên 80% chỉ trong 22 phút. Tuy nhiên, đây không phải trạm sạc duy nhất tại Audi Tân Bình. Bên trong, tùy khu vực sẽ được trang bị bộ sạc treo tường DC 24 kW, AC 22 kW hoặc AC 11 kW.

Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 7.
 
Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 8.
 
Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 9.
 

Khu vực trưng bày xe của Audi Tân Bình có đầy đủ tất cả mẫu xe Audi tại Việt Nam, từ các mẫu sedan A4, A6 và A8L, các mẫu Sportback Q3, Q5 và Q7, cũng như các mẫu SUV Q2, Q3, Q5, Q7, Q8, thậm chí cả mẫu Audi e-tron GT chạy điện hoàn toàn mới.

Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 10.
 

Khu vực bàn giao xe với không gian và bài trí đầy phong cách tạo cảm giác thoải mái và thân thiện.

Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 11.
 
Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 12.
 
Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 13.
 

Showroom bài trí rất nhiều sảnh chờ để thuận tiện cho khách hàng tham khảo các dòng xe hoặc nghỉ ngơi trong lúc chờ đợi xe bảo dưỡng, sửa chữa.

Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 14.
 

Quầy bar riêng để phục vụ cà phê, trà... cho khách hàng.

Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 15.
 

Showroom có hai khu vực đón tiếp khách hàng đưa xe đến sửa chữa cùng lúc. Mỗi khu vực rộng 35 m2 có trang bị điều hoà để khách hàng cảm thấy thoải mái. Khu vực này còn có sẵn bàn nâng, máy đọc lỗi và các thiết bị sửa chữa cơ bản để kiểm tra nhanh xe của khách hàng.

Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 16.
 

Sau khi kiểm tra xong, xe của khách hàng sẽ di chuyển vào xưởng chính với hơn 30 khoang sửa chữa. Audi Tân Bình là tổng kho phụ tùng của Audi Việt Nam, với kho phụ tùng 500 m2 lưu trữ khoảng 10.000 phụ tùng chính hãng để cung cấp cho cả nước.

Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 17.
 

Điểm đáng chú ý nhất là 3 khoang sửa chữa có tên e-tron 1, e-tron 2 và e-tron 3 dành riêng cho các dòng xe điện của Audi. Xưởng dịch vụ này có thể thực hiện những chức năng theo yêu cầu của phía nhà máy, bao gồm bảo dưỡng, thay nhớt, sửa chữa chung, đồng sơn, thực hiện chương trình triệu hồi, sửa chữa khung sườn nhôm và sửa chữa xe điện.

Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 18.
 

Khu vực sửa chữa xe điện có sẵn đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn cho nhân viên kỹ thuật sửa chữa trên dòng điện cao áp 400V của Audi e-tron GT. Bên cạnh là bộ VR Kit, webcam... kết nối với phía nhà máy phục vụ hướng dẫn đào tạo tại chỗ, và có thể kết nối trực tiếp với trung tâm hỗ trợ kỹ thuật tại Singapore, hoặc Đức để nghe hướng dẫn sửa chữa các dòng xe điện.

Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 19.
 
Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 20.
 
Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 21.
 

Audi Tân Bình đang thực hiện dự án phục hồi chiếc Audi TT đời 2003.

Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 22.
 

Buồng sơn phục vụ cả nhu cầu đổi màu sơn của xe nếu khách hàng yêu cầu.

Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Ảnh 23.

Khu vực đánh bóng bề mặt sơn.

Nguồn: Bên trong showroom Audi lớn nhất Việt Nam: Vốn đầu tư hơn 140 tỷ đồng, rộng 9.000 m2, có cả khu sửa chữa dành riêng cho xe điện - Tổ Quốc