Bugatti Chiron tự chế trị giá tiền tỷ của nhóm bạn trẻ Quảng Ninh nâng cấp: Màu mới, mâm phay, đọ dáng với Kia Cerato để thấy kích thước khủng

Khôi Nguyên

Trước khi đổi sang dự án chế "siêu xe" mới, nhóm bạn trẻ Quảng Ninh tiếp tục hoàn thiện chiếc Bugatti Chiron chế đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng quốc tế.

Chiếc Bugatti Chiron tự chế của người Việt đang gây "bão" tới cả cộng đồng quốc tế mới xuất hiện với diện mạo khác lạ. Chiếc xe này khoác lên màu sơn trắng hoàn toàn mới cùng bộ mâm phay tạo điểm nhấn. Màu sơn và bộ mâm này được lấy ý tưởng từ chính chiếc xe hàng thật.

Bugatti Chiron tự chế trị giá tiền tỷ của nhóm bạn trẻ Quảng Ninh nâng cấp: Màu mới, mâm phay, đọ dáng với Kia Cerato để thấy kích thước khủng - Ảnh 1.
 

Chiếc Bugatti Chiron tự chế xuất hiện trong diện mạo mới lạ.

Bugatti Chiron tự chế trị giá tiền tỷ của nhóm bạn trẻ Quảng Ninh nâng cấp: Màu mới, mâm phay, đọ dáng với Kia Cerato để thấy kích thước khủng - Ảnh 2.
 

Một chiếc Bugatti Chiron phiên bản thật tại nước ngoài được phối màu tương tự.

Với lần "lột xác" mới nhất này, chiếc Bugatti Chiron tự chế ngày càng giống với mẫu thật hơn. Phần ngoại thất được làm khá tỉ mỉ với các chi tiết như hốc gió, viền cửa, đuôi gió, cụm đèn LED trước/sau được mô phỏng giống xe thật. Chiếc gương của Toyota được bỏ đi và thay bằng gương mới tinh xảo và giống gương "xịn" hơn.

Nội thất xe cũng được trau chuốt hơn với cụm đồng hồ được sơn đen. Bộ đồng hồ này được lấy từ xe Toyota. Vô-lăng nay đã tích hợp cả còi và công tắc xi-nhan. Ghế bên trong xe chỉnh điện cũng là trang bị đáng chú ý.

Bugatti Chiron tự chế trị giá tiền tỷ của nhóm bạn trẻ Quảng Ninh nâng cấp: Màu mới, mâm phay, đọ dáng với Kia Cerato để thấy kích thước khủng - Ảnh 3.
 
Bugatti Chiron tự chế trị giá tiền tỷ của nhóm bạn trẻ Quảng Ninh nâng cấp: Màu mới, mâm phay, đọ dáng với Kia Cerato để thấy kích thước khủng - Ảnh 4.
 

Chiếc xe được sơn lại từ trong ra ngoài và bộ mâm được làm mới.

Trước đây, phiên bản đầu tiên mang màu xanh-đen. Đây cũng là tông màu đặc trưng của Chiron.

Bugatti Chiron tự chế trị giá tiền tỷ của nhóm bạn trẻ Quảng Ninh nâng cấp: Màu mới, mâm phay, đọ dáng với Kia Cerato để thấy kích thước khủng - Ảnh 5.
 

Chiếc xe từng mang màu xanh-đen.

Chiếc siêu xe tự chế tận dụng động cơ và hộp số của xe Toyota cũ đặt ở phía sau. Nhờ đó, xe có thể được lái giống với xe thật. Tuy nhiên, do rào cản về pháp lý nên xe chỉ được sử dụng với mục đích trưng bày phục vụ đam mê.

Được biết, chi phí hoàn thiện chiếc Bugatti Chiron tự chế này lên tới khoảng 600 triệu đồng. Thậm chí, theo chia sẻ của một thành viên trong nhóm, chiếc xe này từng có người trả giá tới 1 tỷ đồng.

Thành viên nhóm Nhết TV cho biết cũng đã có nhiều người hỏi tại sao với 600 triệu đồng đó không mua một chiếc ô tô mà phải tự chế xe làm gì, và câu trả lời chính là đam mê. Cũng trong clip mới nhất của nhóm, một chiếc Kia Cerato có giá khoảng 600 triệu đồng được đặt ngay bên cạnh chiếc Bugatti Chiron tự chế để so sánh về kích thước. Có thể thấy chiếc "siêu xe" trông hầm hố hơn hẳn.

Bugatti Chiron tự chế trị giá tiền tỷ của nhóm bạn trẻ Quảng Ninh nâng cấp: Màu mới, mâm phay, đọ dáng với Kia Cerato để thấy kích thước khủng - Ảnh 7.
 

Kia Cerato đặt cạnh Bugatti Chiron tự chế.

Chiếc Bugatti Chiron này chưa phải sản phẩm cuối cùng của nhóm. Nhóm bạn Quảng Ninh đã từng tiết lộ về dự án mới sắp tới có thể là Pagani Huayra hoặc Ferrari LaFerrari hay Koenigsegg Jesko phiên bản tự chế.