Cách giới siêu giàu tiệc tùng ở giải F1

Hồ Mai

Monaco Grand Prix không chỉ là chặng đua hấp dẫn nhất hành tinh, mà còn là sân chơi xa hoa của giới siêu giàu, phô trương siêu xe, du thuyền triệu USD.

Monaco Grand Prix,  giai dua F1,  cong thuc 1,  Lisa BlackPink,  gioi sieu giau anh 11

Với 40.000 EUR (khoảng 43.400 USD), khách có thể đặt "gói bàn kim cương" cho 10 người, một bàn VIP tầm nhìn không bị che khuất đến sân khấu và DJ booth, cũng như các màn trình diễn theo chủ đề xiếc, và những chai champagne Methuselah và vodka cao cấp. Những bàn VIP tại đây đều có "quản gia" riêng, đóng vai trò như người hướng dẫn, liên hệ với trợ lý hoặc tài xế của VIP, đảm bảo khách được chào đón và hộ tống trên thảm đen mà không phải xếp hàng. Ảnh: Amber Lounge.

Monaco Grand Prix,  giai dua F1,  cong thuc 1,  Lisa BlackPink,  gioi sieu giau anh 12

Không chỉ Amber Lounge, toàn bộ Monte Carlo biến thành một trung tâm tiệc tùng sôi động trong suốt Grand Prix. "Với tư cách là một cựu cư dân, tôi cho rằng có hai mặt của Grand Prix F1 đến Monaco. Một mặt, thị trấn này trở thành trung tâm của vũ trụ trong những ngày cuối tuần, nơi 1% giàu có nhất thế giới đổ về và tham gia vào những bữa tiệc xa hoa trên du thuyền, tại các phòng khách sạn sang trọng và biệt thự trên đỉnh đồi. Mặt khác, cuộc đua cũng mang lại sự xáo trộn không nhỏ cho cuộc sống của người dân địa phương", Bruce Bundrant, Phó Chủ tịch cấp cao của công ty tiếp thị thể thao toàn cầu rEvolution, từng sống ở Monaco 3 năm, cho biết. Ảnh: Senate Grandprix.

Để có một cuộc sống chất lượng vượt trội

Trong cuốn sách Đầu tư thông minh của Anthony Robbins, tác giả cho rằng sự giàu có đích thực không chỉ dừng lại ở tiền bạc mà nằm ở cảm xúc, tâm lý và tâm hồn. Nếu bạn không hạnh phúc, bạn không thể có một cuộc sống tuyệt vời, bất kể ví tiền của bạn dày như thế nào.