Cận cảnh trong du thuyền Saluzi giá gần 12 tỷ đồng/tuần phục vụ giới siêu giàu xem World Cup

Hồ Anh

Trên du thuyền Saluzi, du khách sẽ được phục vụ 'tận răng', từ những không gian sang chảnh đến dịch vụ chơi golf ngay phía sau du thuyền. Mức giá cho một tuần trên du thuyền khoảng 500.000 USD (gần 12 tỷ đồng).

saluzi-super-yacht-3-1670988291.jpg
Siêu du thuyền Saluzi tiến vào vùng biển Qatar kể từ khi World Cup 2022 bắt đầu. Ảnh: CNN

Theo CNN, đảo Pearl được mệnh danh là 'Riviera của Ả Rập', hòn đảo nhân tạo sang trọng nhất thế giới, với những đường phố sạch đẹp, xen kẽ với các khách sạn sang trọng có tầm nhìn ra bến du thuyền.

Đây là điểm đến thu hút giới siêu giàu, họ đến đây thường dắt theo thú cưng đi dạo hay nằm thư giãn trên những bãi biển nhân tạo nằm gần bến cảng, nơi neo đậu những chiếc du thuyền xa xỉ bậc nhất thế giới.

Hòn đảo chính thức được đưa vào hoạt động năm 2004, và được đặt tên theo nghề lặn tìm ngọc trai truyền thống của người dân Qatar, trước khi ngành dầu mỏ phát triển ở quốc gia Ả rập này.

Du thuyền Saluzi có chiều dài gần 69 mét bao gồm các tiện ích như spa, thẩm mỹ viện, quán karaoke, bar ngoài trời sang trọng, bồn tắm nước nóng đôi, rạp chiếu phim khổng lồ cùng nhiều tiện ích khác để phục vụ những người muốn xem World Cup 2022 theo kiểu nhà giàu.

saluzi-super-yacht-2-1670988291.jpg
Các phòng ngủ trên siêu du thuyền được thiết kế khác nhau. Ảnh: CNN

Siêu du thuyền có sức chứa 32 khách với 16 căn phòng đầy đủ tiện nghi, bao gồm 2 dãy phòng chính, 7 phòng khách VIP, 7 cabin đôi. 35 thành viên phi hành đoàn trên tàu luôn sẵn sàng giúp du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái, vui vẻ.

Asparuh Chorbadzhiev, thuyền trưởng du thuyền Saluzi nói với CNN: “Du thuyền của chúng tôi có thể chứa 32 khách nhưng hiếm khi đầy chỗ. Bởi với những người thích sự riêng tư, họ có thể bao trọn gói 1 vài cabin và nhân viên hỗ trợ”.

Chorbadzhiev, người đã làm việc và sinh sống trên biển gần 40 năm, không tiết lộ danh tính những du khách ở trên thuyền trong thời gian diễn ra World Cup 2022, nhưng cho biết khách của ông thường là những người nổi tiếng hoặc doanh nhân rất giàu có.

Ngay khi bước lên thuyền, du khách được mời đổi giày để lấy đôi dép bông màu trắng. Những vị khách sẽ được chào đón bằng đồ uống, nhân viên sẵn sàng chăm sóc để đảm bảo khách hàng hài lòng nhất.

Du khách còn có thể chơi golf ở phía sau thuyền, những quả bóng golf sẽ phân hủy thành thức ăn cho cá khi chạm mặt nước. Ngoài ra, du thuyền luôn có hướng dẫn viên dạy lặn và bơi, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán trên siêu du thuyền Saluzi. Nhiều khu vực ngoài trời của du thuyền có bồn tắm nước nóng để du khách thư giãn.

saluzi-1-1670988741.jpg
Các dịch vụ tiện nghi trên du thuyền giúp du khách thư giãn mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Ảnh: CNN

Trong suốt thời gian ở Saluzi, du khách được sắp xếp xe limousine để di chuyển đến các sân vận động nơi diễn ra các trận đấu. Du khách cũng có thể yêu cầu đưa du thuyền ra khỏi bến cảng để ngắm nhìn thành phố từ xa.

Được biết, hơn 20 siêu du thuyền đã đi vào vùng biển của Qatar kể từ khi bắt đầu giải vô địch bóng đá thế giới 2022.Chi phí lưu trú trên du thuyền Saluzi là khoảng 500.000 USD (gần 12 tỷ đồng/tuần), du khách sẽ được trải nghiệm sống trong không gian sang trọng nhất.