Cảnh xa hoa bên trong dạ tiệc nơi hội tài phiệt Nga giới thiệu con cái cho nhau

Phương Kim (Ảnh: TASS)/NDH

Các tiểu thư công tử trong những gia đình quyền quý ở Nga đã cùng xuất hiện trong dạ tiệc trưởng thành được tổ chức ở Moscow. Trong sự kiện, ai nấy đều diện những bộ váy lộng lẫy nhất để gây được ấn tượng và thể hiện sự giàu có của gia đình.

Con cái của những người giàu có nhất ở Nga vừa qua đã có dịp phô trương sự giàu có của gia đình trong những bộ trang phục lộng lẫy khi tham gia sự kiện dạ hội Tatler Debutante – hay còn gọi là dạ tiệc trưởng thành tổ chức ở Moscow. Đây là sự kiện thường niên của giới thượng lưu xứ bạch dương với mục đích giới thiệu con cái của họ với nhau.

Sự kiện trưởng thành lần đầu tiên được tổ chức từ thế kỷ 18 và có mặt ở nhiều quốc gia. Tại Nga, giới tài phiệt bắt đầu biết đến và ứng dụng từ năm 2008. Năm ngoái, do ảnh hưởng của đại dịch nên sự kiện đã không thể diễn ra cho nên Tatler Debutante 2021 rất được chờ đợi.

 

Quả thực, khi dạ tiệc diễn ra thì từ các nhân vật cho đến không gian đều gây choáng ngợp. Các tiểu thư công tử đều hoàn thiện vẻ bề ngoài bằng những bộ đồ đẹp nhất, lộng lẫy nhất. Họ cư xử như những nhân vật hoàng gia với các lễ nghi, phép tắc đã được học từ trước.

 

Nguyên tắc dạ tiệc ở Nga thường không quá khắt khe về màu sắc trang phục nhưng hầu hết các tiểu thư công tử đều lựa chọn những bộ cánh đắt tiền để phô ra hết được gia thế cũng như sức ảnh hưởng của gia đình.

 

Vũ hội sẽ mở đầu bằng màn múa ballet của các vũ công trẻ tuổi trước sự chứng kiến của toàn bộ người tham gia.

 

Các tiểu thư sẽ được các công tử mời khiêu vũ tạo nên khung cảnh đậm chất quý tộc châu Âu trên các bộ phim điện ảnh hoặc truyền hình.

 

Dana Manasir là con gái của doanh nhân Ziyad Manasir, người sáng lập câu lạc bộ gia đình Vikiland Victoria Manasir. Cô xuất hiện trong chiếc váy trễ vai màu trắng hoàn hảo nhờ đường xếp ly tôn dáng. Kiểu này đã trở nên thịnh hành tại sự kiện khi có một số tiểu thư khác cũng diện chúng.  

 

Dàn tiểu thư từ trái sang phải bao gồm: Dana Manasir, Maria Tabakova (con gái của nữ diễn viên Marina Zudina), Veronika Raskovalova (con gái của người sáng lập Yana Fashion House Yana Raskovalovaand và giám đốc Dàn hợp xướng Turetsky Mikhail Turetsky) và Emmanuel Turetskaya (con gái của Liana Turetskaya).

 

Marianna Gazmanova, con gái của ca sĩ Oleg Gazmanov và nhà văn Marina Gazmanova diện váy voan màu đỏ vô cùng quyến rũ, đẹp mắt.

 

Người sáng lập Câu lạc bộ Gia đình Vikiland, Victoria Manasir (giữa), mặc một chiếc váy đỏ rực dẫn cô con gái bé xinh Dana ra mắt giới thượng lưu. Với các gia đình tài phiệt, từ khi con cái còn nhỏ chúng đã được học quy tắc quý tộc và cư xử như một nhân vật hoàng gia.