Cặp đôi đẹp bậc nhất Hollywood Sofia Vergara và Joe Manganiello quyết định bán căn biệt thự 19,6 triệu USD ở Beverly Hills

Ngọc Bích

Kể từ khi mua vào năm 2014, giá trị căn biệt thự của vợ chồng Manganiello đã tăng lên gần gấp đôi.

ben-trong-biet-thu-196-trieu-usd-cua-sofia-vergara-va-joe-manganiello-1657951088.png
Sofia Vergara và Joe Manganiello và căn biệt thự 19,6 triệu USD. Ảnh: Rich Fury

Sofia Vergara và Joe Manganiello là cặp đôi đẹp bậc nhất Hollywood. Chàng người sói quyến rũ Alcide Herveaux của series True Blood, Joe Manganiello là người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất của tạp chí PEOPLE vào năm 2014, nàng là nữ diễn viên Columbia nóng bỏng và hài hước của series truyền hình Modern Family. Trong một bữa tiệc tối của Nhà Trắng vào tháng 5/2014, Joe đã may mắn tìm được một nửa của đời mình, Sofia Vegara. Hiện tại, họ đang có kế hoạch đang tạm biệt căn biệt thự 19,6 triệu USD ở Beverly Hills. 

Cặp đôi đã đăng bán căn biệt thự ở Beverly Hills, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Tuscan, mang vẻ mộc mạc và cổ điển đến từ vùng Tuscany đẹp nhất nước Ý, biệt thự rộng 11.369 ft2 (khoảng 1056,2m²), đưa tin ra thị trường với giá 19,6 triệu USD (458,5 tỷ đồng).

Theo thông tin trên trang web bất động sản Dirt, nữ siêu sao Colombia 50 tuổi Vergara, đã mua bất động sản trong khu vực nhà hạng sang có mạng lưới bảo vệ nghiêm ngặt, vào năm 2014 với giá 10,6 triệu USD (249 tỷ đồng). Cổng ngoài căn biệt thự có phòng bảo vệ kiểm soát; Các căn biệt thự trong vùng có giám sát chặt chẽ như này sẽ không phải lo về vấn đề an nình, có bảo vệ lưu giữ hồ sơ và video truy cập và là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho cảnh sát nếu họ cần.

Sau đó một thời gian, hai vợ chồng Vergara và Manganiello đã sửa sang lại ngôi nhà rộng hơn 1.000m2 này, bổ sung thêm những nét chấm phá, thiết kế theo phong cách Gia đình Hiện đại vào căn biệt thự gồm 7 phòng ngủ, 11 phòng tắm này.

Theo bảng kê khai của nhà môi giới bất động sản Sotheby's Internaltoinal Realty, năm trong số bảy phòng ngủ được thiết kế đặc biệt, gợi lên sự ấm cúng dành cho các thành viên trong gia đình, và người làm cũng được ở trong căn biệt thự này với hai phòng còn lại được thiết kế theo kiểu khác dành riêng cho họ.

ben-trong-biet-thu-196-trieu-usd-cua-sofia-vergara-va-joe-manganiello1-1657951088.png
Nhà bếp được thiết kế theo cảm hứng từ lâu đài Pháp bên trong căn biệt thự 19,6 triệu USD. Ảnh: Micheal Mcnamara

Các tiện nghi khác bao gồm: nhà bếp được thiết kế theo cảm hứng từ lâu đài Pháp. Căn biệt thự còn bao tích hợp phòng tập thể dục cỡ lớn và phòng chiếu phim.

Sân sau nhà được lên ý tưởng và chăm chút một cách cẩn thận, cây trồng được cắt tỉa thành hàng rào cao ngăn cách. Phía bên trong có hồ bơi, khu spa và khoảng đất trống rộng đủ để nướng thịt ngoài trời hay tổ chức các buổi tiệc.

Một điểm nổi bật khác của căn biệt thự hơn 450 tỷ còn bao gồm phòng rượu ở tầng hầm với tông màu đen trắng.

ben-trong-biet-thu-196-trieu-usd-cua-sofia-vergara-va-joe-manganiello2-1657951234.png
Sân cỏ sau nhà có hồ bơi ngoài trời. Ảnh: Micheal Mcnamara

Năm 2006, ngôi nhà đã được tân trang, trước hết là trần nhà cao vút cùng với sàn gỗ cứng, tăng thêm nét hiện đại cho không gian.

Đại lý mà niêm yết bất động sản được biết đến là Barry Peele, thuộc nhà môi giới Sotheby's International Realty - công ty Kinh doanh bất động sản Beverly Hills Brokerage. 

ben-trong-biet-thu-196-trieu-usd-cua-sofia-vergara-va-joe-manganiello3-1657951088.png
Phòng chiếu phim trong căn biệt thử tỷ đô của hai siêu sao. Ảnh: Micheal Mcnamara

Vergana hiện nay vẫn đang sống mỹ mãn với thu nhập khủng cùng người chồng hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Trong một buổi sinh nhật vào ngày 10/07, cô đã đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, bao gồm con trai Manolo Gonzalex Vergara và cháu gái Claudia Vergara, tại khách sạn Sunset Tower.

Chồng cô, Joe Manganiello, 45 tuổi, cũng như bạn bè và gia đình khác, đã đăng tải những lời chúc tốt đẹp cho vợ mình trên mạng xã hội để đánh dấu ngày quan trọng. Bài đăng trên Instagram của Manganiello giới thiệu một loạt các hình ảnh ngọt ngào về cặp đôi tại các sự kiện và địa điểm khác nhau. 

ben-trong-biet-thu-196-trieu-usd-cua-sofia-vergara-va-joe-manganiello4-1657949937.png
Một bức ảnh được đăng tải vào ngày sinh nhật của Vergara. Ảnh: Joemanganiello

"Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi!" anh ấy đã viết trong phần trên Instagram. "Anh yêu em rất nhiều."

Vergara và Manganiello đã kết hôn được gần 6 năm kể từ tháng 11 năm 2015 và gần đây đã kỷ niệm ngày cưới của họ .

Manganiello cũng bày tỏ tình yêu của mình đối với vợ bằng một đoạn video về điệu nhảy đầu tiên trong ngày cưới của họ trong bài hát "The Way You Look Tonight" của Frank Sinatra do nhạc sĩ Jeremy Davenport trình diễn.

"Sáu năm trước, hôm nay tôi đã kết hôn với người phụ nữ trong mộng của mình", ngôi sao Magic Mike đăng vào thời điểm đó. "...Tôi không thể tin được là đã sáu năm trôi qua, thời gian vẫn trôi! Tôi yêu và nhớ bạn rất nhiều."