Cartier bổ nhiệm nữ triệu phú Emma Chamberlain làm Đại sứ thương hiệu

Little Scarlet

Trong vai trò mới, tại Met Gala hôm thứ Hai (giờ địa phương), Chamberlain  đã xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc vương miện cổ điển, chiếc vòng choker kim cương, nhẫn và hoa tai của Cartier. Cô cũng mặc trang phục của Louis Vuitton.

cartier-bo-nhiem-nu-trieu-phu-emma-chamberlain-lam-dai-su-thuong-hieu-1651728225.png
Cartier bổ nhiệm nữ triệu phú Emma Chamberlain làm Đại sứ thương hiệu. Ảnh: ST

Mới đây, thương hiệu đá quý cao cấp Cartier bổ nhiệm nữ triệu phú trẻ, ngôi sao Youtube, TikTok Emma Chamberlain làm đại sứ thương hiệu. Chamberlain là một trong những người sáng tạo lớn nhất trên YouTube, tự hào có 11,4 triệu người đăng ký kể từ khi cô tham gia nền tảng này vào năm 2017, các video của cô có lượng xem video đạt 1,2 tỉ lượt. Cô đã tăng lượng người theo dõi thông qua các video nổi tiếng về “ngày trong đời”.

“Tinh thần sáng tạo và sự đa tài năng của Emma là yếu tố đáng hoan nghênh cho thương hiệu,” Mercedes Abramo, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Cartier Bắc Mỹ cho biết. Ông nói thêm, thương hiệu hào hứng trước phong cách táo bạo của Emma trong vai trò mới của cô ấy với tư cách là đại sứ Cartier.

Với lịch sử gần 170 năm, Cartier trở thành một trong những nhà mốt tiên phong ở lĩnh vực thiết kế đồng hồ, giúp phụ nữ tự do hơn trong cách phục sức, là người khởi xướng và dẫn đầu trào lưu trang sức theo phong cách Art Deco. Cartier còn là thương hiệu trang sức gắn liền với hoàng gia và những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thế giới.

thương hiệu trang sức Cartier

Grace Kelly xứ Monaco cũng trở thành tiêu điểm truyền thông khi khoe chiếc nhẫn cưới Cartier do hoàng tử Rainier tặng năm 1956. Ảnh: ST

Sự hợp tác lần này của Emma Chamberlain và Cartier là cái bắt tay đầu tiên của cô với một thương hiệu thời trang cao cấp; tuy nhiên, nhờ sức ảnh hưởng của mình trên các nền tảng mạng xã hội, cô đã làm việc với một nhiều thương hiệu danh tiếng trước đó. 

Trong những năm qua, Chamberlain đã làm việc với Louis Vuitton trên nền tảng kỹ thuật số cho các buổi trình diễn thời trang của nhà thiết kế, tham gia các chiến dịch quảng cáo cho PacSun. Cô cũng là giám đốc sáng tạo của Bad Habit, một thương hiệu chăm sóc da được tạo ra bởi Forma Brands, là người đứng sau các công ty như Morphe, Jaclyn Hill Cosmetics, REM Beauty và những người khác.

Emma Chamberlain sinh ngày 22/05/2001. Cô lớn lên ở San Bruno, California. Cha mẹ Chamberlain ly dị khi cô mới 5 tuổi. Cô bé tìm đến YouTube từ rất sớm để "kết nối với người khác và xem họ đang làm gì". Nữ triệu phú 18 tuổi bỏ học để có 8 triệu lượt người theo dõi trên YouTube và Instagram. 

Ngoài lĩnh vực thời trang và làm đẹp, năm 2019, Chamberlain đã tung ra một thương hiệu cà phê, có tên Chamberlain Coffee và tổ chức một podcast có tên “Anything Goes”.