Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất "chất" đến từng chi tiết

Thuý Phương

Phong cách thiết kế của siêu phẩm biệt thự tại Vinhomes Riverside mang đến một không gian đầy đẳng cấp thượng lưu.

Căn biệt thự "siêu phẩm" có giá trị lên tới 250 tỷ đồng nằm tại phân khu Bằng Lăng của Vinhomes Riverside- thuộc "khu VIP", nằm trong khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - Long Biên - Hà Nội có nhiều hàng rào an ninh để đảm bảo sự riêng tư cho các chủ sở hữu biệt thự tại đây.

Ngay từ cổng vào, sự bề thế của ngôi biệt thự đã được thể hiện khá rõ. Sân trước của ngôi nhà là không gian rộng lớn, nhìn thấy toàn bộ phần vườn và bể bơi của ngôi nhà với những hàng hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, … 

Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất chất đến từng chi tiết - Ảnh 1.
 

Trước khu vực cổng vào là vỉa hè rộng rãi. Cổng được xây dựng kiên cố, độ cao vừa phải giúp tổng thể căn nhà hài hoà.

Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất chất đến từng chi tiết - Ảnh 2.
 
Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất chất đến từng chi tiết - Ảnh 3.

Đường ra bể bơi được trải với các bậc đá.

Đặc biệt, trước ngôi nhà còn có một bể cá Koi, trang trí tiểu cảnh có hệ thống cây xanh, tạo mảng cảnh quan gần gũi với thiên nhiên.

Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất chất đến từng chi tiết - Ảnh 4.
 

Tiền sảnh của ngôi biệt thự có không gian mở và thoáng. Trong tổng diện tích 500m2, phần xây dựng của tầng 1 sử dụng khoảng 160m2, chỉ chiếm 30% khu đất. Tone màu chủ đạo sử dụng là nâu trầm ấm, kết hợp với màu be sáng, tạo nên tổng thể ấm áp, gần gũi với mọi người.

Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất chất đến từng chi tiết - Ảnh 5.
 

Không gian phòng khách rộng rãi, trần nhà cao, có điểm nhấn là bức tường đèn đá phía sau tivi khá lớn. Đá xuyên sáng được nhập khẩu từ Brazil, là 1 trong những xu hướng nội thất gần đây, tạo ra hiệu quả ánh sáng thú vị.

Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất chất đến từng chi tiết - Ảnh 6.
 
Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất chất đến từng chi tiết - Ảnh 7.
 

Ban đầu, đây là không gian dành cho gara ô tô, sau đó được biến hóa để trở thành phòng khách đầy sang trọng.

Phòng khách được ưu ái bố trí diện tích khá rộng, thoáng và sáng. Từ phòng khách có một tường kính hướng thẳng ra bể cá Koi, vừa có tầm nhìn thoáng đãng, vừa đem tới ánh sáng tự nhiên cho cả phòng khách.

Bộ sofa lấy cảm hứng từ những đường cong uốn lượn của Rolls-Royce. Các tỷ lệ, hình dáng và đường nét được phát triển tối ưu.

Trung tâm tại không gian tầng 1 là một chiếc đàn grand piano đầy. Gần đó bố trí là một điểm ngồi vừa có thể đọc sách, vừa ngắm nhìn ra vườn cây xanh mát.

Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất chất đến từng chi tiết - Ảnh 8.
 

Phòng ăn có diện tích khá lớn, dành cho từ 8-10 người có thể sinh hoạt thoải mái. Bộ ghế được kết hợp giữa da và gỗ tự nhiên, lấy cảm hứng từ đường cong mang vẻ đẹp của người phụ nữ.

Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất chất đến từng chi tiết - Ảnh 9.
 
Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất chất đến từng chi tiết - Ảnh 10.
 

Khu vực bếp cũng có views hướng ra cảnh quan bên ngoài, đồng thời người nội trợ có thể quan sát các không gian xung quanh trong khi làm bếp. Hai vật liệu chủ đạo bao gồm gỗ óc chó tự nhiên cùng với cánh tủ được làm từ vật liệu nhập khẩu của Ý, màu kem sáng. Như vậy, tủ bếp có thể tạo sự tương phản về thẩm mỹ, giúp không gian thêm sang trọng hơn. 

Đi thẳng qua căn bếp ra phía ngoài sẽ là không gian thư giãn ngoài trời của gia chủ. Nơi đây đặt một bộ bàn ghế để các thành viên vừa uống trà, trò chuyện cùng nhau, vừa ngắm mặt sông rộng rãi, bể bơi bên cạnh đầy tuyệt vời.

Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất chất đến từng chi tiết - Ảnh 11.
 

Sân sau này có cả không gian để ăn tiệc ngoài trời BBQ, bồn rửa… Không gian mở hoàn toàn tạo cảm giác thoáng mát.

Tầng 2 là không gian sinh hoạt chung của gia đình cùng với phòng ngủ cho các thành viên. Bố trí trong không gian sinh hoạt chung được bố trí đầy đủ, tinh tế nhưng đơn giản và nhẹ nhàng.

Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất chất đến từng chi tiết - Ảnh 12.
 

Phòng ngủ master được ưu ái nhiều cửa sổ, có ban công, lấy ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng. Chiếc giường fly-bed được thiết kế giữa gỗ và da tự nhiên, có các đường cong làm điểm nhấn, giúp gia chủ cảm giác như chiếc giường đang bay lơ lửng.

Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất chất đến từng chi tiết - Ảnh 13.
 
Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất chất đến từng chi tiết - Ảnh 14.
 

Trong phòng ngủ master còn có một phòng thay đồ và phòng vệ sinh, được bố trí rộng và thoáng, có cửa sổ để đón ánh sáng. Ưu điểm chính là bên ngoài có ban công rộng rãi để lấy sáng. 

Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất chất đến từng chi tiết - Ảnh 15.
 

Không gian bên trong sử dụng các cửa và vách ngăn bằng kính, tạo cảm giác rộng rãi.

Ban công trên tầng 2 cũng được bố trí nhiều cây xanh xung quanh và một bộ bàn ghế. Diện tích của ban công lên tới 40m2. Views từ ban công có thể nhìn xuống bể bơi phía dưới.

Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất chất đến từng chi tiết - Ảnh 16.
 

Ban công rộng rãi trên tầng 2.

Phòng ngủ của thành viên nhỏ tuổi trong nhà cũng mang tính đồng bộ hài hòa với tổng thể cả ngôi nhà, có ban công nhỏ.

Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất chất đến từng chi tiết - Ảnh 17.
 

Đặc biệt, trong phòng có thêm giá sách để đồ dùng học tập và bàn học.

Choáng ngợp với siêu phẩm biệt thự 250 tỷ đồng tại khu VIP nhất Vinhomes Riverside: Không gian sống 500m2 đẳng cấp thượng lưu, nội thất chất đến từng chi tiết - Ảnh 18.

Phía trong cũng có một phòng thay đồ rộng rãi, thoáng sáng.

*Nguồn: Nhà F