Choáng với nghỉ dưỡng kiểu nhà giàu: Chi nửa tỷ đồng cho 3N2Đ ngủ khách sạn, được tặng kèm bó hồng kim cương xa xỉ

Thu Ngân

Trị giá 27.000 USD, sản phẩm nghỉ dưỡng mới ra mắt đầu năm nay của Banyan Tree Lăng Cô khiến nhiều người choáng váng vì độ xa xỉ.

“Romance at Banyan Tree” được mệnh danh là kì nghỉ trong mơ kéo dài 3 ngày 2 đêm dành cho các cặp đôi tại căn biệt thự triệu đô Hillside Seaview Pool Villa trên sườn núi tại Banyan Tree Lăng Cô.

Tọa lạc bên bãi biển Cảnh Dương cát vàng thơ mộng tại Vịnh Lăng Cô, Banyan Tree Lăng Cô vốn nổi tiếng là một thiên đường nghỉ dưỡng vô cùng lãng mạn với 72 căn biệt thự hạng sang, tất cả đều có hồ bơi riêng nằm nép mình bên dãy Trường Sơn hùng vĩ.

Đáng chú ý, trong năm 2021, Khu nghỉ dưỡng này còn được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng Biển Sang Trọng Hàng Đầu Châu Á” tại lễ trao giải “Oscar của ngành du lịch thế giới” World Travel Awards 2021.

Nghỉ dưỡng kiểu nhà giàu sao khác quá: Chi nửa tỷ đồng cho 3N2Đ ngủ khách sạn, được tặng kèm bó hồng kim cương xa xỉ - Ảnh 1.

Nguồn ảnh: Banyan Tree Lăng Cô.

Nhân dịp Lễ Tình Nhân năm nay, Banyan Tree Lăng Cô đã giới thiệu nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng mới mẻ dành cho các đôi tình nhân, đặc biệt là gói “Romance At Banyan Tree – Tình Lãng Mạn tại Banyan Tree” dành cho hai người có trị giá lên đến 27.000 USD (khoảng 600 triệu đồng).

Điều đặc biệt làm nên sự sang chảnh của kì nghỉ dưỡng này phải kể đến bó hoa 88 bông hồng đỏ và một chiếc nhẫn đính kim cương tự nhiên PNJ+GIA 6.3 ly cực kỳ giá trị, được Banyan Tree Lăng Cô đặt hàng riêng cho khách.

Tuy nhiên hiện nay, giá dịch vụ này đã "mềm" hơn với mức giá dao động khoảng trên 35 triệu đồng cho khách đặt phòng trong giai đoạn 2-5/5/2022. Hiện có thông tin dịch vụ với giá này chỉ còn kéo dài tới 31/12 năm nay nên nhiều người đang nhanh chân để có thể đặt được chỗ cho dịch vụ xa xỉ này. Khi lựa chọn trải nghiệm này tại thời điểm hiện tại, các cặp đôi sẽ được 1 lần đưa đón sân bay bằng xe riêng, 1 lần Romantic Destination dining cho 2 người, 1 lần thư giãn trong 90 phút Spa treatment (60 phút massage + 30 phút trà chiều) cho 02 người và 1 lần trang trí giường đẹp trong villa.

Nghỉ dưỡng kiểu nhà giàu sao khác quá: Chi nửa tỷ đồng cho 3N2Đ ngủ khách sạn, được tặng kèm bó hồng kim cương xa xỉ - Ảnh 2.

Bể bơi vô cực phóng tầm nhìn ra không gian bao la của biển cả chính là trải nghiệm đẳng cấp mà giới nhà giàu không khỏi ao ước. Nguồn ảnh: Banyan Tree Lăng Cô.

Nổi tiếng trong lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe, Banyan Tree Lăng Cô còn đưa ra trải nghiệm Wellbeing dành riêng cho gói “Romance At Banyan Tree”, bao gồm một buổi Workshop trao đổi kiến thức cùng Chuyên gia về Wellbeing (Wellbeing Practioner) của Banyan Tree trong 60 phút với chủ đề “Kamasutra – Nghệ Thuật Của Sự Kết Nối”, và một liệu trình Spa dành cho cặp đôi “Sương Mưa Nhiệt Đới – Tropical Rainmist”, vốn là phương trị liệu sử dụng áp lực nước trứ danh của Banyan Tree Spa.

Nghỉ dưỡng kiểu nhà giàu sao khác quá: Chi nửa tỷ đồng cho 3N2Đ ngủ khách sạn, được tặng kèm bó hồng kim cương xa xỉ - Ảnh 3.

Khi hoàng hôn buông xuống, khách lưu trú sẽ được đưa đến không gian của tiệc tối “Biển Tình Yêu” với trải nghiệm hoàn toàn “độc quyền”. Cặp đôi sẽ được dạo thuyền và chìm đắm trong giai điệu vĩ cầm ngọt ngào trên kênh đào xanh mướt, sau đó dừng tại bến thuyền “Jetty” lung linh ánh đèn lồng để thưởng thức Tiệc Cocktail Trước Bữa Tối. Nguồn ảnh: Banyan Tree Lăng Cô.

Nghỉ dưỡng kiểu nhà giàu sao khác quá: Chi nửa tỷ đồng cho 3N2Đ ngủ khách sạn, được tặng kèm bó hồng kim cương xa xỉ - Ảnh 4.

Điểm nhấn của "Biển Tình Yêu" chính là bàn tiệc tối lãng mạn bên bờ biển nguyên sơ, bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, giữa tiếng sóng vỗ rì rào hòa quyện vào tiếng kèn saxophone du dương. Nguồn ảnh: Banyan Tree Lăng Cô.

Nghỉ dưỡng kiểu nhà giàu sao khác quá: Chi nửa tỷ đồng cho 3N2Đ ngủ khách sạn, được tặng kèm bó hồng kim cương xa xỉ - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: Banyan Tree Lăng Cô.

Nghỉ dưỡng kiểu nhà giàu sao khác quá: Chi nửa tỷ đồng cho 3N2Đ ngủ khách sạn, được tặng kèm bó hồng kim cương xa xỉ - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: Banyan Tree Lăng Cô.