Có gì trong biệt thự 5 sao Quốc tế Le Méridien Đà Nẵng gây sốt giới thượng lưu

Hoài Trần

Là khu biệt thự đầu tiên tại châu Á của tập đoàn Marriott International mang thương hiệu Le Méridien, dự án cao cấp tại Đà Nẵng đã giải cơn khát nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế cho giới thượng lưu.

luxlifestyle-biet-thu-nghi-duong-5-sao-quoc-te-le-meridien-da-nang-1640003485.mp4
Tổ hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Quốc tế Le Méridien Đà Nẵng 
 
Khu nghỉ dưỡng Le Méridien Residences Đà Nẵng tọa lạc trên khu đất hoang sơ rộng 8 ha sát biển, giáp ranh giữa Đà Nẵng và Hội An, đối diện là sân golf Montgomerie Links, gần sân golf The Dunes, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút di chuyển.

Toạ lạc ngay trục đường huyết mạch, là cửa ngõ đến ba di sản thế giới: phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Cố đô Huế, Le Méridien tạo nên cơn sốt từ những ngày đầu ra mắt.

luxlifestyle-to-hop-khach-san-nghi-duong-cao-cap-le-meridien-so-huu-vi-tri-dep-lien-ke-trung-tam-da-nang-va-hoi-an-1640003246.jpg
Le Méridien sở hữu vị trí đẹp liền kề trung tâm Đà Nẵng và Hội An

Khởi nguồn từ 1972 tại kinh đô Paris, Pháp – cái nôi của văn hoá nghệ thuật và kiến trúc với khách sạn Le Méridien Etoile, đến nay thương hiệu Le Méridien dần phủ sóng hơn 100 điểm đến tại 35 quốc gia trên thế giới. Le Méridien Etoile là bảo chứng cho đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi, của tiêu chuẩn thẩm mỹ cao cấp kết hợp giữa cảm hứng châu Âu và xu hướng hiện đại giữa thế kỷ 20, tinh tế gìn giữ nét độc đáo trong văn hoá bản địa.

luxlifestyle-co-den-77-dien-tich-le-meridien-danh-rieng-cho-mang-xanh-va-mat-nuoc-1640003246.jpg            Có đến 77% diện tích Le Méridien dành riêng cho mảng xanh và mặt nước

Dự án tại Đà Nẵng lần này là tổng thể hài hoà sở hữu hệ thống khách sạn tiện nghi, sang trọng quy mô 12 tầng với 320 phòng, 79 căn biệt thự từ 2 đến 4 phòng ngủ, được gây dựng từ những kiến trúc sư, nhà thầu giàu kinh nghiệm và danh tiếng, mang đến cho công trình diện mạo đậm chất nghệ thuật và giàu tính di sản.

Có thể kể đến một số tên tuổi tiêu biểu trong dự án như Nhà phát triển IFF Holdings, Thiết kế kiến trúc Map design, Thiết kế nội thất Avanloncollective, Thiết kế cảnh quan Coopers hill và Tổng thầu xây dựng Coteccons.

luxlifestyle-thiet-ke-sang-trong-thanh-lich-va-gan-gui-voi-thien-nhien-khong-gian-song-cao-cap-va-thu-gian-ly-tuong-1640003415.pngThiết kế sang trọng, thanh lịch, gần gũi thiên nhiên mang đến trải nghiệm sống cao cấp và thư giãn

Le Méridien Residences Đà Nẵng nằm trong khu vực có khí hậu trong lành, tập trung nhiều mảng xanh, riêng tư và an ninh, có bãi biển riêng cho du khách và cư dân. Đồng thời, đây là dự án sở hữu nội khu cao cấp gồm hệ thống nhà hàng, hồ bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa, lounge & bar, trung tâm hội nghị và khu vực giải trí, sự kiện lớn ngoài trời.

Đồng thời, Đà Nẵng là địa điểm liên tục được đánh giá cao khi được cộng đồng Quốc tế bình chọn là thành phố đáng sống, tháng 1/2020 được Google xếp hạng top 10 thành phố đẹp nhất hành tinh, là những điểm sáng góp phần tăng giá trị của Le Méridien.

luxlifestyle-le-meridien-residences-da-nang-nam-trong-khu-vuc-co-khi-hau-trong-lanh-tap-trung-nhieu-mang-xanh-rieng-tu-va-an-ninh-1640003246.jpg
Mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi, chú trọng không gian riêng tư và an ninh

Theo một nguồn tin, người mua chi trả trên dưới 4 triệu đô cho một căn biệt thự (tương đương 88 tỷ đồng Việt Nam). Le Méridien hứa hẹn sẽ thu hút khách hàng là giới tinh hoa, tầng lớp thượng lưu trong và ngoài nước đến sinh sống, nghỉ dưỡng, công tác và phục vụ đời sống các gia đình nhiều thế hệ. Giới đầu tư nhận định đây là dự án cókhả năng thanh khoản cao, rất đáng để đầu tư.