Con trai út tỷ phú Bernard Arnault chi 18 triệu USD cho căn hộ tại Manhattan

Đỗ Quyên

Alexandre Arnault, con trai của ông vua hàng hiệu LVMH đã mua một căn hộ áp mái ở trung tâm Manhattan với giá gần 18 triệu USD.

Anh hiện đang giữ chức phó chủ tịch điều hành sản phẩm và truyền thông tại Tiffany & Co và Louis Vuitton khi chỉ mới 31 tuổi.

Căn hộ áp mái toạ lạc tại số 30 Park Place, một trong những toà tháp đắt nhất ở trung tâm thành phố và được thiết kế bởi Robert AM Stern Architects. Với diện tích hơn 1.000 mét vuông, căn hộ sở hữu ban công và tầm nhìn bao trọn trải dài từ dòng sông Hudson tới sông East.

Alexandre Arnault

Tiền sảnh được lát gạch hình xương cá với tường sơn xanh cổ vịt hiện đại, bên trong là một căn phòng với tường được sơn mài trắng láng mịn.

Vào năm 2019, căn hộ được rao bán với giá 23 triệu USD trước khi bị đưa ra khỏi sàn bất động sản. Đến tháng 6 năm 2022, nó lại được niêm yết với giá 21,75 triệu USD sau đó, giảm xuống còn 19,75 triệu USD vào tháng 9.

Người ta vẫn xem Alexandre Arnault là một gương mặt sáng giá nối nghiệp cha khi hoàn tất thương vụ mua lại Rimowa ở tuổi 25. Và anh là người sống có gu, vốn nổi tiếng bởi khả năng chơi piano của mình.

Theo Bloomberg Billionaires Index, Bernard Arnault hiện đang đứng đầu danh sách tỷ phú giàu nhất thế giới với giá trị tài sản ròng khoảng 184 tỷ USD.

Theo The Wall Street Journal