Điểm danh giàn xe siêu sang trăm tỷ của nhà chồng tương lai Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ xuất hiện trong lễ cưới

Khang Hoàng

Trong bộ sưu tập siêu xe của gia đình Bầu Hiển, có chiếc Rolls-Royce Phantom “Peace & Glory” duy nhất trên thế giới, giá hơn 80 tỷ đồng đang được cho là nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong đám cưới của cậu út nhà bầu Hiển với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào ngày 23/10 tới đây. Ngoài chiếc Rolls-Royce, gia đình Đỗ Quang Vinh còn có dàn xe siêu sang, hùng hậu trong garage.

dan-xe-nha-chong-sap-cuoi-hh-do-my-linh-1-1665756760.png
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng sắp cưới Đỗ Vinh Quang - con trai Bầu Hiển.

Sáng ngày 13 tháng 10 năm 2022 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ mình sắp về chung nhà với vị hôn phu Đỗ Vinh Quang, hiện đang là Chủ tịch CLB Hà Nội. Anh thường được biết đến với vai trò là con thứ của doanh nhân Đỗ Quang Hiển - biệt danh bầu Hiển, là người đàn ông quyền lực trong giới bóng đá, ngân hàng.

Tính đến ngày 15/10, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội do ông Đỗ Quang Hiển làm chủ tịch HĐQT và con trai thứ hai của ông là Đỗ Vinh Quang làm Phó Tổng giám đốc - tăng liền 3 phiên, vốn hóa ngân hàng này vượt ngưỡng tỷ USD.

Trong cơ cấu cổ đồng, ông Hiển đang nắm giữ hơn 73 triệu cổ phiếu SHB, tương đương 2,75% vốn điều lệ; ông Đỗ Vinh Quang nắm giữ hơn 79 triệu cổ phiếu, tương đương 2,96%; còn ông Đỗ Quang Vinh nắm giữ 692.500 cổ phiếu. Ngoài ra, hai người chị của ông Hiển là bà Đỗ Thị Thu Hà nắm giữ 55 triệu cổ phiếu và bà Đỗ Thị Minh Nguyệt nắm giữ 19 triệu cổ phiếu.

Là một gia đình sở hữu tài sản khủng, đóng vai trò quan trọng trong nhiều tập đoàn và CLB bóng đá Hà Nội T&T, gia đình vị hôn phu của nàng hậu còn có bộ sưu tập xe ấn tượng, ước tính trên 150 tỷ đồng. Chiếm 1/2 tổng giá trị BST xe là chiếc Rolls-Royce Phantom “Peace & Glory” có giá hơn 80 tỷ đồng, chiếc duy nhất được sản xuất trên thế giới, có nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong đám cưới của cậu út nhà bầu Hiển với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để làm xe rước dâu vào ngày 23 tháng 10.

dan-xe-nha-chong-sap-cuoi-hh-do-my-linh-2-1665756758.png
Rolls-Royce Phantom “Hoà Bình & Vinh Quang” nhiều khả năng sẽ được chọn làm xe hoa trong đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Chiếc xe hơi độc bản Rolls-Royce Phantom “Peace & Glory” này được bầu Hiển đặt mua chính hãng và tạo sự quan tâm khi xe được vận chuyển về Việt Nam. Nhưng đến gần 2 năm sau, chủ nhân mới chịu nhận bàn giao và ra biển số. Theo giải thích, "Piece & Glory" nghĩa là “Hoà Bình & Vinh Quang”, được cho là tên của người thân trong gia đình ông bầu Hiển.

Ngoài ra, chữ H ở vị trí bên hông xe hay được thêu trên tựa đầu ghế ngồi như là một dấu hiệu đánh dấu chủ quyền cá nhân hóa. Ngoài ra, được biết cầm tinh là con Hổ nên bầu Hiển đã yêu cầu được thay logo Spirit of Ecstasy phía đầu xe bằng logo hình đầu hổ được mạ vàng.

dan-xe-nha-chong-sap-cuoi-hh-do-my-linh-4-1665756760.png
Chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 2021 bản First Edition có giá bán khoảng 18 tỷ đồng.

Ngoài chiếc xe rước dâu Rolls-Royce Phantom “Peace & Glory”, trong garage xe của chủ tịch CLB Hà Nội T&T còn rất nhiều xe từ hạng sang đến siêu sang, như Bentley Bentayga V8 First Edition. Chiếc SUV siêu sang này được đồn đoán là chiếc Đỗ Vinh Quang sử dụng để di chuyển nhiều nhất.

dan-xe-nha-chong-sap-cuoi-hh-do-my-linh-5-1665756760.png
Lamborghini Urus hơn 22 tỷ được con út bầu Hiển sử dụng bên Mỹ sau đó đưa về nước,

Một cái tên đáng chú ý trong dàn xe siêu sang SUV của nhà bầu Hiển không thể không kể đến là Lamborghini Urus, chiếc siêu SUV từng được mệnh danh là có tốc độ nhanh nhất thế giới. chiếc siêu SUV Lamborghini Urus này được cho thuộc sở hữu của Đỗ Quang Vinh. Chiếc xe này có màu sơn vàng Giallo Auge nổi bật, sở hữu bộ vành đa chấu kích thước 23 inch sơn đen bóng tương phản, đồng thời là chiếc Urus đầu tiên tại Việt Nam được trang bị bộ vành này.

dan-xe-nha-chong-sap-cuoi-hh-do-my-linh-1665757839.png
Lexus LM 350 4 chỗ của Đỗ Vinh Quang.

Ngoài ra trong dàn xe SUV còn có Lexus LM 350 (4 chỗ ngồi) được anh chồng sắp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mua về trải nghiệm vào đầu năm nay.

dan-xe-nha-chong-sap-cuoi-hh-do-my-linh-6-1665756759.png
Bầu hiển cùng chiếc BMW M760Li xDrive là biến thể mạnh nhất của dòng 7-Series, và có giá bán niêm yết 13 tỷ đồng.

Dàn xe hơn 150 tỷ đồng mà nhà chồng sắp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sở hữu còn có nhiều xe sang đắt tiền. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến BMW M760Li, chiếc xe duy nhất tại Việt Nam, được nhập khẩu chính hãng.

Trong khi con trai thứ thích SUV, thì chiếc xe sang hiệu suất cao BMW M760Li này rất hay được bầu Hiển sử dụng trong việc kinh doanh và đến các sân tập của CLB Hà Nội để thị sát. Giá lăn bánh BMW M760Li độc nhất Việt Nam này ước tính gần 15 tỷ đồng. BMW M760Li mang trên mình khối động cơ V12 dung tích 6,6 lít kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Và cuối cùng là chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 có giá hơn 16 tỷ đồng của gia đình chồng sắp cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

dan-xe-nha-chong-sap-cuoi-hh-do-my-linh-7-1665756760.png
Chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 có giá hơn 16 tỷ đồng hay tháp tùng bầu Hiển và anh trai của chồng sắp cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Có thể thấy, cuộc sống gia đình hôn phu Hoa hậu Việt Nam 2016 không chỉ rất giàu có, sung túc mà các thành viên trong gia đình còn thường xuyên gắn kết cùng nhau, du lịch và tổ chức tiệc. Trong đó, một số bữa họp mặt thân tình có sự tham gia của con dâu tương lai Đỗ Mỹ Linh.

sieu-xe-nha-bau-hien-1665758818.png
Những chiếc siêu xe có giá hàng chục tỷ trong garage của nhà chồng Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Tradacafe

Trên trang facebook cá nhân của mình, hoa hậu Đỗ Mỹ LInh không tiết lộ về ngày đám cưới nhưng tin nội bộ cho rằng buổi tiệc cưới sẽ được tổ chức vào ngày 23/10/ 2022 tới đây. Được biết, đám cưới này sẽ được tổ chức tại một khách sạn đắt đỏ ở quận Hoàn Kiếm. Đây là cái kết đẹp của người đẹp Hà Thành và Đỗ Vinh Quang sau 8 tháng lộ "hint" hẹn hò. Đỗ Mỹ Linh cũng cho biết cô có thể sẽ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật và chú tâm vào việc chăm lo cho gia đình.