Choáng ngợp với 5 chiếc siêu xe ôtô hơn 165 tỷ đồng của đại gia Hoàng Kim Khánh

Trọng Nghĩa

Sự xuất hiện của dàn siêu xe trăm tỷ tại Bình Dương đã gây nên sự chú ý đặc biệt từ giới yêu xe và người dân địa phương.

Theo một nguồn tin cho biết rằng dàn xe siêu sang này đã tổ chức một cuộc diễu hành từ TP.HCM đến Bình Dương, nhằm kỷ niệm 24 năm thành lập chuỗi thẩm mỹ viện của đại gia Hoàng Kim Khánh. Bộ sưu tập siêu xe ấn tượng này đều mang "dấu ấn" chữ ký Hoàng Kim Khánh, trừ hai siêu xe siêu phẩm là Koenigsegg Regera trị giá 200 tỷ đồng và McLaren Senna trị giá 50 tỷ đồng, không xuất hiện trong sự kiện này.

hoang-kim-khanh-ga-dai-gia-so-huu-bo-suu-tap-sieu-xe-tram-ty-13-1691566382.jpg

Dàn siêu xe và xe sang của đại gia quê Hải Dương đã gây ấn tượng mạnh với giá trị ước tính lên đến hơn 165 tỷ đồng trong buổi diễu hành. Điểm nhấn của bộ sưu tập là chiếc Ferrari 488 Pista Spider, được coi là "đầu tàu" với giá trị trăm tỷ. Chiếc siêu xe này đã trở thành biểu tượng với màu đỏ tươi Rosso Corsa đặc trưng của Ferrari, được nhập khẩu vào năm 2020 và ngay lập tức được đăng ký biển trắng. Với động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít, Ferrari 488 Pista Spider mang công suất khủng 710 mã lực cùng mô-men xoắn 770 Nm. Sức mạnh này giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,85 giây và đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Bộ mâm 5 chấu kép nguyên bản đã được nâng cấp lên loại mâm hai mảnh từ Brixton Forged, tạo nên vẻ ngoại hình độc đáo cho chiếc siêu xe này.

hoang-kim-khanh-ga-dai-gia-so-huu-bo-suu-tap-sieu-xe-tram-ty1-1691564798.jpg

Ferrari 488 Pista Spider

Với tên tuổi nổi tiếng trong giới chơi siêu xe, đại gia Hoàng Kim Khánh không chỉ sở hữu chiếc "siêu ngựa Ý" mà còn là chủ nhân của một chiếc Lamborghini Aventador S đầy ấn tượng. Để sở hữu chiếc siêu xe này, anh đã chi ra số tiền không dưới 40 tỷ đồng. Điều đặc biệt, Aventador S của ông được tùy chỉnh thêm với nhiều chi tiết bằng sợi carbon, từ líp cản trước, nắp ca-pô, líp sườn cho đến cánh gió đuôi xe, tạo nên một bản thể hiện độc đáo và phong cách riêng biệt trên đường phố.

hoang-kim-khanh-ga-dai-gia-so-huu-bo-suu-tap-sieu-xe-tram-ty-3-1691565414.jpg

Lamborghini Aventador S

Hoàng Kim Khánh đã thực hiện nâng cấp đáng chú ý trên xe. Bộ la-zăng ban đầu đã được thay thế bằng bộ la-zăng thương hiệu Vossen, có thiết kế 5 chấu dạng chữ Y sơn đen và điểm nhấn bằng những con ốc màu vàng nổi bật. Để tăng cường âm thanh và sức mạnh, anh đã lắp đặt ống xả titanium từ Ryft, mang lại âm thanh mạnh mẽ và đầy uy lực. Đáng chú ý, hệ thống ống xả này chỉ được sản xuất giới hạn với 18 bộ trên toàn cầu.

hoang-kim-khanh-ga-dai-gia-so-huu-bo-suu-tap-sieu-xe-tram-ty-3-1691565456.png

Chiếc xe thể thao Aston Martin Vantage nhập khẩu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, thuộc sở hữu của đại gia Hoàng Kim Khánh, dù có giá trị tài chính chỉ khoảng 15 tỷ đồng so với các đối thủ như Lamborghini hay Ferrari, vẫn gây chú ý bởi sự nổi tiếng của chủ nhân. Chiếc xe này đã tham gia nhiều sự kiện cùng với tay chơi này.

Đặc biệt, chiếc Aston Martin Vantage đã trải qua việc nâng cấp gói độ AMR (Aston Martin Racing), bao gồm các chi tiết như ốp cản trước, vây chia gió trước, ốp gương chiếu hậu và cánh gió đuôi xe. Tất cả những chi tiết này được làm từ sợi carbon, đồng thời tạo nên sự tinh tế và sự độc đáo cho chiếc xe.

hoang-kim-khanh-ga-dai-gia-so-huu-bo-suu-tap-sieu-xe-tram-ty-10-1691565786.jpg

Aston Martin Vantage

Chiếc Bentley Mulsanne EWB 2018 thuộc sở hữu của doanh nhân ngành thẩm mỹ không chỉ đại diện cho sự sang trọng và đẳng cấp, mà còn đặc biệt bởi việc nó là mẫu xe đầu tiên tới Việt Nam thông qua kênh phân phối chính hãng, tương tự như những chiếc xe thể thao nổi tiếng từ Anh quốc. Sự kết hợp giữa vẻ ngoại hình lịch lãm và tiện nghi vượt trội đã tạo nên một thước phim mới trong bộ sưu tập siêu xe của ông chủ này.

hoang-kim-khanh-ga-dai-gia-so-huu-bo-suu-tap-sieu-xe-tram-ty-12-1691565951.jpg

Bentley Mulsanne EWB 2018

Trong bộ sưu tập siêu xe trăm tỷ của đại gia Hoàng Kim Khánh, ngoài những biểu tượng xe sang như Bentley Bentayga V8 phiên bản kỷ niệm 100 năm, Cadillac Escalade Sport năm 2022, còn có sự xuất hiện đẳng cấp của BMW 428i Convertible. Các mẫu xe này không chỉ thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp, mà còn tôn vinh lịch sử và tiêu chuẩn chất lượng của các hãng xe danh tiếng.

hoang-kim-khanh-ga-dai-gia-so-huu-bo-suu-tap-sieu-xe-tram-ty-11-1691565977.jpg

BMW 428i Convertible