Một nam ca sĩ trầm trồ khi đến thăm biệt thự Lệ Quyên ở cùng tình trẻ: Có bảo vệ riêng, đèn treo vài tỷ

Vũ Hải Long

Vừa tới cửa biệt thự, Quang Lê đã bắt gặp bảo vệ được Lệ Quyên thuê để trông coi 24/24.

 

Mới đây, ca sĩ Quang Lê đã tới thăm biệt thự triệu đô của ca sĩ Lệ Quyên tại Việt Nam. Anh nói: "Hôm nay là một buổi chiều rất đẹp, tôi tới thăm nhà ca sĩ Lệ Quyên và khám phá nhà cô ấy luôn".

Một nam ca sĩ trầm trồ khi đến thăm biệt thự Lệ Quyên ở cùng tình trẻ: Có bảo vệ riêng, đèn treo vài tỷ- Ảnh 1.

Toàn cảnh biệt thự Lệ Quyên

Vừa tới cửa biệt thự, Quang Lê đã bắt gặp bảo vệ được Lệ Quyên thuê để trông coi 24/24. Người bảo vệ này nói: "Tôi làm bảo vệ cho nhà Lệ Quyên, khách vào là phải qua tôi. Ở đây có hai bảo vệ thay ca nhau mỗi người một ca, ngày hai ca".

Biệt thự của Lệ Quyên rất bề thế, vừa bước vào đã có cảnh cổng sắt lớn, cạnh đó là cổng thoát hiểm riêng. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách phương Tây pha trộn cổ điển và hiện đại, sơn trắng muốt, tường cao tới 5m, trước cửa là hai tượng đá nam thần – nữ thần lớn, tạo cảm giác như bước vào lâu đài kiểu Hi Lạp.

Ở vườn trước của biệt thự là một hồ bơi lớn và hiên rộng để nghỉ mát như ở resort.

Quang Lê vừa bước qua cửa đã liên tục trầm trồ vì choáng ngợp: "Đẹp quá mọi người, ở đây có bể bơi để tha hồ bơi, trước cửa thì có tượng hoành tráng".

Một nam ca sĩ trầm trồ khi đến thăm biệt thự Lệ Quyên ở cùng tình trẻ: Có bảo vệ riêng, đèn treo vài tỷ- Ảnh 2.

Quang Lê choáng ngợp

Bước qua lớp cửa kính là không gian rộng lớn, choáng ngợp với nhiều nội thất xa xỉ. Lệ Quyên chọn nội thất khá đồng bộ và có gu, đều là màu trắng muốt. Cô nuôi thú cưng là ba con mèo Ai Cập để tăng sự quý tộc cho căn biệt thự.

Nền biệt thự được lợp đá hoa cương bóng loáng, ở chân cầu thang lên tầng hai là tượng hai con báo lớn, lan can cầu thang chạm trổ uốn lượn theo phong cách hoàng gia châu Âu.

Ở gian bếp, Lệ Quyên để đầy đắp rượu ngoại đắt tiền và các thiết bị cao cấp. Cô chọn toàn bộ bàn ghế ăn, kệ bếp đều là màu trắng, đến hoa trang trí cũng tỉ mỉ. Trên trần bếp là chiếc đèn pha lê mua từ châu Âu. Theo Quang Lê, Lệ Quyên phải tốn vài tỷ để mua được chiếc đèn này.

Một nam ca sĩ trầm trồ khi đến thăm biệt thự Lệ Quyên ở cùng tình trẻ: Có bảo vệ riêng, đèn treo vài tỷ- Ảnh 3.

Phòng khách của Lệ Quyên cũng được bài trí theo phong cách quý tộc nhưng khá ấm cúng, với ti vi tranh màn ảnh rộng, view nhìn ra vườn rất đẹp. Lệ Quyên thích pha lê nên mua rất nhiều đồ pha lê.

Lệ Quyên ở nhà không trang điểm nhưng vẫn ăn mặc có gu và khoe dáng rất đẹp. Dù là mẹ một con nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc đáng thon thả. Theo sát cô luôn là sự hiện diện của bạn trai Lâm Bảo Châu. Cả hai lúc nào cũng đi với nhau như hình với bóng.