Những tính năng đặc biệt chỉ có ở đồng hồ thông minh Hublot Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022

Quang Huy

Hublot công bố mẫu Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 dành cho giải bóng đá được chờ đợi nhất hành tinh, sẵn sàng điểm giờ chuẩn xác.

hublot-big-bang-e-fifa-world-cup-qatar-2022-1-1670219988.jpg
Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 là phiên bản dành riêng cho sự kiện bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Ảnh: Hublot

Hublot là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ được ra mắt vào năm 1980, bởi nhà sáng lập Carlo Crocco. Hiện Hublot là nhà cung cấp thiết bị đếm thời gian cho World Cup 2022.

Nhằm lan tỏa tình yêu bóng đá và hòa chung không khí sôi động, thương hiệu khởi động chiến dịch "Hublot Loves Football", và ra mắt đồng hồ kết nối thông minh thế hệ 3, hiệu suất cao nhất dòng Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022.

Với màn hình kích thước lớn cùng độ phân giải cao, thiết bị sẽ thông báo một cách sống động mọi khoảnh khắc gay cấn của trận cầu.

Chiếc đồng hồ đang đếm ngược từng giây phút bắt đầu ván đầu tiên. 15 phút trước mỗi trận, đồng hồ sẽ cập nhật danh sách đội tuyển cùng thông tin cầu thủ.

hublot-big-bang-e-fifa-world-cup-qatar-2022-3-1670219988.jpg
Cầu thủ bóng đá người Pháp - Kylian Mbappé đeo chiếc Hublot bản Fifa World Cup Qatar 2022. Ảnh: Hublot

Theo đó, khi trọng tài thổi còi bắt đầu, đồng hồ sẽ tự động chuyển sang "chế độ trận đấu", và kích hoạt "dòng thời gian" - tính năng được thiết kế riêng cho Big Bang e, giúp người hâm mộ ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Cụ thể, một thang đo chia năm phần ở rìa mặt số sẽ xuất hiện, cho biết trận đấu đang ở hiệp nào, số phút bù giờ và thời gian nghỉ giữa hiệp. Nếu bàn thắng được ghi, đồng hồ sẽ hiển thị hoạt ảnh gồm tên cầu thủ, biểu tượng quả bóng ở ô phút thích hợp. Tương tự, thiết bị cũng hiển thị cầu thủ bị phạt thẻ vàng, thẻ đỏ hoặc phạt đền.

hublot-big-bang-e-fifa-world-cup-qatar-2022-1670220170.jpg
Đồng hồ bản chính thức có màu cờ của Qatar, nhưng người dùng cũng có thể chọn từ các phiên bản có màu của từng đội tham gia. Ảnh: Hublot

Theo đại diện Hublot, điểm đặc biệt là màn hình sẽ tự động chuyển sang chế độ hiệp phụ, thậm chí đá luân lưu. Mỗi quả phạt đền thành công hay thất bại đều được ghi lại rõ. "Hoạt ảnh thời gian trận đấu" sẽ hiển thị cùng tỷ số chung cuộc khi hết giờ.

Người dùng có thể xem lại các sự kiện bằng cách xoay núm vặn để cuộn mặt số. Sau năm giây không hoạt động, đồng hồ sẽ tự động chuyển sang "chế độ tiêu thụ thấp" để tiết kiệm pin.

Big Bang e Fifa World Cup Qatar 2022 có vỏ 44mm bằng gốm đen và titan. Đồng hồ có nhiều tùy chọn mặt số và dây đeo: phiên bản chính thức có màu cờ của Qatar, nhưng người dùng cũng có thể chọn các phiên bản có màu của từng đội trong số 32 đội tham gia.

hublot-big-bang-e-fifa-world-cup-qatar-2022-2-1670219988.jpg
Big Bang và Fifa World Cup Qatar 2022 với màu sắc đặc biệt của Hublot Loves Football. Ảnh: Hublot

Big Bang e Fifa World Cup Qatar 2022 còn sở hữu bộ xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 4100+ với hệ điều hành Wear OS by Google mới nhất (Wear OS 3), một ứng dụng chuyên biệt nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Nhà sản xuất cũng trang bị phần cứng hiện đại gồm gia tốc kế, con quay hồi chuyển, micro thoại, loa, GPS và máy đo nhịp tim ... Tuổi thọ pin kéo dài cả ngày, và có thể sạc đầy trong hai giờ. Chức năng Bluetooth 5.0 cho phép kết nối nhiều thiết bị, phụ kiện khác.

Hublot Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 được bán giới hạn 1.000 chiếc giới hạn trên toàn cầu, có giá 5.800 USD (khoảng 142 triệu VND). Đồng hồ tương thích với hệ điều hành Android và iOS, cùng khả năng chống nước đến 300m.