Phu nhân tài phiệt Hàn Quốc nhảy sông tự vẫn, bức thư 7 trang 3 năm sau mới vạch trần bí mật đáng sợ của giới siêu giàu

ADMIN

Phu nhân tài phiệt Hàn Quốc nhảy sông tự vẫn vì bị chồng con bạo hành gia đình

Vào ngày 2/9/2016, một công nhân xây dựng đã gọi điện báo cảnh sát sau khi nhìn thấy một thi thể nổi trên sông Hàn, gần khu vực cầu Gayang. Lực lượng chức năng nhanh chóng xác định được người phụ nữ vừa chết đuối là Lee Mi Ran, vợ của CEO Koreana Hotel - CEO Bang Yong Hoon - một nhân vật tài phiệt giàu có trong thương trường Hàn Quốc. Ông cũng là em trai của Bang Sang Hoon, CEO và cổ đông lớn của Chosun Ilbo - một trong những tờ báo lâu đời, có ảnh hưởng nhất tại Hàn Quốc.

 Phu nhân tài phiệt Hàn Quốc nhảy sông tự vẫn, bức thư 7 trang 3 năm sau mới vạch trần bí mật đáng sợ của giới siêu giàu - Ảnh 1.

Chân dung Bang Yong Hoon - người sở hữu và điều hành chuỗi khách sạn lớn phủ sóng khắp Hàn Quốc

Vụ tự tử được báo trước

Ngay từ tối 1/9, Mi Ran đã gửi tin nhắn đến một số người thân của mình giãi bày về ý định tự tử. Trong những tin nhắn điện thoại này có chứa ảnh chụp của bức thư tuyệt mệnh, kèm câu: "Tôi sẽ không để chồng tôi thoát đâu".

Cảnh sát đã nhận được cuộc gọi báo có người chết đuối vào lúc 3h12 sáng. Khi đến nơi, trên thành cầu Gayang còn đỗ chiếc xe Lexus mà Mi Ran đã bỏ lại. Bên trong chiếc siêu xe, mọi người tìm thấy một lá thư dài 7 trang giấy, được coi là thư tuyệt mệnh của người phụ nữ xấu số.

Dù là phu nhân giới siêu giàu, thông tin về cái chết thương tâm của Lee Mi Ran được giấu khá kỹ và không được truyền thông đưa tin nhiều, đặc biệt cái tên Koreana Hotel được tránh nhắc đến.

Vài ngày sau, thi thể của bà được giao cho chồng là CEO Bang. Ngay ngày hôm sau, ông Bang Yong Hoon hỏa táng vợ mà không hề tổ chức tang lễ, cũng không thông báo một tiếng nào tới gia đình mẹ đẻ của người mất. Người thân của Mi Ran vô cùng phẫn nộ và cho biết khi bà mới mất tích, người chồng giàu có còn không thèm đi tìm.

 Phu nhân tài phiệt Hàn Quốc nhảy sông tự vẫn, bức thư 7 trang 3 năm sau mới vạch trần bí mật đáng sợ của giới siêu giàu - Ảnh 2.

Bà Mi Ran chụp ảnh cùng chồng con

Sự thật khủng khiếp về cuộc sống địa ngục

Cảnh sát kết luận Lee Mi Ran đã tự vẫn vì trầm cảm sau khi bị chồng và 2 trong 4 người con bạo hành thời gian dài. Về sau, 2 người con bị truy tố tội gây thương tích cho người khác và phải nhận bản án 8 tháng tù giam và 2 năm tù treo. Tuy nhiên người chồng thì không bị kết tội.

Vào tháng 3/2019, tức gần 3 năm sau cái chết của bà Mi Ran, đài truyền hình MBC đã thực hiện một tập phóng sự trong chương trình PD Notebook lật lại vụ tự tử này. Nội dung bức thư tuyệt mệnh 7 trang đã vạch trần câu chuyện chi tiết khiến người phụ nữ giàu có chọn hành vi tiêu cực khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

 Phu nhân tài phiệt Hàn Quốc nhảy sông tự vẫn, bức thư 7 trang 3 năm sau mới vạch trần bí mật đáng sợ của giới siêu giàu - Ảnh 3.

Nội dung 7 trang thư tuyệt mệnh đã được đài MBC tiết lộ

Trong thư, phu nhân Mi Ran viết:

"Những lúc cãi nhau, tôi đều bị chồng đánh đập và chửi rủa bằng những từ ngữ tồi tệ nhất. Tôi vô cùng sợ hãi. Tôi đã bị giam cầm như một người vô hình trong căn phòng tầng hầm 4 tháng. Nhưng bây giờ khi đã được thả ra rồi, tôi bắt đầu còn sợ hãi và hoảng loạn hơn. Tôi đang rất sợ nếu mình tự tử không thành, mình sẽ phải đối mặt với hình phạt đáng sợ đến thế nào từ Bang Yong Hoon".

Mi Ran kể chi tiết rằng vào ngày 29/4/2016, bà đã bị chồng đánh và tống xuống một căn phòng trong tầng hầm rồi bị nhốt lại để trừng phạt. Người phụ nữ khốn khổ ấy miêu tả chi tiết từng hành động vũ phu của chồng và liên tục hỏi bản thân rốt cuộc bà đã làm gì sai mà lại phải chịu sự đối xử như vậy.

Cũng trong chương trình này, một người giúp việc cũ của gia đình đã được phỏng vấn. Kể lại về 4 tháng cầm tù của Mi Ran, người này miêu tả: "Đó chính là địa ngục. Mỗi khi nhìn thấy bà ấy, bà ấy đều trông thảm thương. Gia đình thường xuyên tổ chức tiệc với bạn bè ở tầng 1, ăn uống no say và cười đùa. Còn phu nhân thì ở ngay phía dưới tầng hầm, chỉ được cho ăn 2 củ khoai lang và 2 quả trứng vào buổi sáng. Dần dần, bà ấy đói đến mức tôi ngửi thấy mùi hôi khủng khiếp phát ra từ miệng bà".

 Phu nhân tài phiệt Hàn Quốc nhảy sông tự vẫn, bức thư 7 trang 3 năm sau mới vạch trần bí mật đáng sợ của giới siêu giàu - Ảnh 4.

CCTV biệt thự nhà họ Bang ghi lại cảnh 2 cha con CEO đi xuống tầng hầm

Cuộc chạy trốn sau cùng

4 tháng sau, vào ngày 22/8/2016, Mi Ran ra khỏi tầng hầm, nhưng không phải được "tha bổng", cũng chẳng phải chạy trốn thành công, mà là bị chính 2 đứa con đuổi ra khỏi nhà.

Bà đã gọi điện cho em gái mình là Lee Mi Kyeong thông báo rằng 2 con của mình đã gọi xe cứu thương tư nhân để đưa mẹ đến viện khám bệnh. Biết tình hình bị bạo hành của chị, Mi Kyeong đã báo cảnh sát kéo đến nhà họ Bang. Thế nhưng khi cảnh sát tới nơi, 2 đứa con của Mi Ran đột ngột đổi giọng nói rằng không hề muốn đưa mẹ đi đâu cả mà tất cả chỉ là hiểu nhầm.

Sau khi cảnh sát rời khỏi, 2 người con đã kéo mẹ ra khỏi nhà một cách vô cùng bạo lực. Người giúp việc cho biết phu nhân đã la hét, gào khóc trong tuyệt vọng khi bị 2 con kéo lê đi trên sàn đất. Họ gọi xe cấp cứu lại lần nữa và "tống khứ" mẹ về nhà ngoại.

Sau khi xe cứu thương chở bà Mi Ran về nhà mẹ đẻ thì một chiếc xe tải chở mọi đồ đạc của bà cũng đến nơi. Mẹ Mi Ran đã vô cùng sốc khi nhìn thấy con gái sau nhiều tháng trời và chụp ảnh lại cơ thể bị bạo hành của con gái để làm bằng chứng. Pyo Chang Won - luật sư đại diện gia đình kể: "Khi tôi nhìn vào các bức hình, có thể thấy những dấu vân tay chi chít trên vai. Có quá nhiều dấu dây thừng trói khắp cơ thể và quá nhiều vết thương rỉ máu. Tất cả đều là bằng chứng của nạn bạo hành gia đình nghiêm trọng".

 Phu nhân tài phiệt Hàn Quốc nhảy sông tự vẫn, bức thư 7 trang 3 năm sau mới vạch trần bí mật đáng sợ của giới siêu giàu - Ảnh 5.

Những dấu vết bị bạo hành của bà Mi Ran

Tuy nhiên, khi ra tòa, 2 đứa con vẫn một mực khẳng định mọi vết thương trên cơ thể Lee Mi Ran là do nhân viên y tế tạo ra. Họ cũng chỉ muốn đưa mẹ về nhà ngoại với mục đích để bà giải tỏa tinh thần, điều trị bệnh trầm cảm.

 Phu nhân tài phiệt Hàn Quốc nhảy sông tự vẫn, bức thư 7 trang 3 năm sau mới vạch trần bí mật đáng sợ của giới siêu giàu - Ảnh 6.

Chỉ sau chưa đầy 10 ngày về nhà mẹ đẻ, phu nhân tài phiệt đã tự mình lái xe ra sông Hàn kết liễu cuộc đời

Theo gia đình và các tài liệu trên chương trình PD Notebook vạch trần, phu nhân Lee Mi Ran đã bị chồng và các con ngược đãi suốt vài năm cuối đời. Tháng 11/2015, một người con gái của bà còn từng dùng dao đâm vào bụng mẹ 3 nhát vì cãi nhau chuyện tiền bạc. Lý do bà bị đối xử tệ bạc đến vậy được cho là do mâu thuẫn tiền nong trong nhà.

Sau khi vụ việc của Lee Mi Ran được lật lại, một làn sóng tranh luận lớn đã nổ ra tại Hàn Quốc. Có nguồn tin cho rằng Bang Yong Hoon mới là "hung thủ" bạo hành vợ tồi tệ nhất và biến cuộc đời bà thành địa ngục. Tuy nhiên, CEO này đã tìm cách đẩy tội sang 2 con để chúng chịu tội thay rồi lại tìm cách chạy án, đưa mức hình phạt về thấp nhất có thể. Sau tất cả, vụ án này cũng không bao giờ được lật lại và người ta chỉ có thể rùng mình trước những góc tối đáng sợ của giới tài phiệt.

Nguồn: AllKpop

Nguồn: Phu nhân tài phiệt Hàn Quốc nhảy sông tự vẫn, bức thư 7 trang 3 năm sau mới vạch trần bí mật đáng sợ của giới siêu giàu - Pháp luật và Bạn đọc