Porsche Panamera: Lựa chọn của người dẫn đầu

Đoàn Trúc/ Tạp chí Phái đẹp ELLE

Giám đốc sáng tạo của Balmain – Olivier Rousteing – từng nói rằng: “Thành công không phải một thứ có sẵn từ khi chúng ta sinh ra, đó là thứ mà chúng ta phải tạo nên”. Trên hành trình đó, hoài bão, đam mê và tham vọng chính là động lực thúc đẩy chúng ta tiến lên phía trước, vượt qua giới hạn, can đảm phá vỡ các nguyên tắc để tạo nên thành tựu của riêng mình. Đây cũng là triết lý gắn liền với dòng xe Porsche Panamera kể từ cuộc cách mạng huyền thoại cách đây 12 năm.

Lần đầu ra mắt vào năm 2009, Porsche Panamera đã khiến giới mộ điệu kinh ngạc vì là dòng xe saloon bốn cửa đầu tiên của hãng xe thể thao trứ danh nước Đức. Vốn nổi tiếng với những mẫu xe thể thao hai cửa xuất chúng như 911, không ai dám tưởng tượng rằng Porsche lại can đảm phá vỡ khuôn mẫu để tái định hình phân khúc xe saloon truyền thống. Đây cũng chính là sự tương đồng thú vị giữa hãng ô tô thể thao và nhà thiết kế Olivier Rousteing – một người nổi tiếng với việc liên tục thúc đẩy giới hạn, phá bỏ nguyên tắc. Bằng tầm nhìn tiên phong và dũng cảm đổi mới, nhà thiết kế đã thành công dẫn dắt một thương hiệu thời trang giàu tính truyền thống bước vào thế giới đại chúng trẻ trung và phóng khoáng, đưa Balmain trở thành một trong những nhà mốt quan trọng nhất của Paris. Với cảm quan của một người sáng tạo cái đẹp và thiết lập xu hướng, không có gì ngạc nhiên khi Olivier Rousteing tìm thấy sự đồng điệu trong các tạo tác của Porsche.

bộ ảnh xe hơi porsche panamera 2

Porsche Panamera phảng phất phong vị tương lai trong khi vẫn giữ được tinh thần cốt lõi của dấu ấn di sản. Trang phục: CONG TRI – Túi, belt bag và vòng tay: HERMÈS.

Vượt qua mọi hoài nghi ban đầu, Panamera trở thành một trong những dòng xe được yêu mến và bán chạy nhất của Porsche. Thành công này khẳng định giá trị của tinh thần tiên phong và lòng dũng cảm trên hành trình đổi mới để tạo ra dấu ấn riêng; đồng thời truyền cảm hứng cho vô số người trẻ hiện đại thêm quyết tâm chinh phục ước mơ. Dòng xe Panamera không chỉ phản chiếu những cá tính mạnh mẽ, quyết đoán, luôn dẫn đầu và làm chủ cuộc đời mà còn đánh thức bản lĩnh bên trong mỗi người, can đảm thay đổi thế giới.

bộ ảnh xe hơi porsche panamera 3

Thiết kế hoàn mỹ, đường nét sắc sảo và sự tinh tế trong từng chi tiết của Porsche Panamera có thể làm xiêu lòng mọi tâm hồn yêu cái đẹp. Trang phục, khăn, vòng tay và nón: HERMÈS.

Nếu cuộc đời là một chuyến du hành, bạn sẽ để lại gì trên hành trình này? Con người không sinh ra với thành tựu có sẵn. Quá trình tạo nên thành tựu cũng chính là quá trình ghi lại dấu ấn của mỗi người. Giống như vết bánh xe trên đường là dấu tích của một cỗ máy mạnh mẽ, chúng ta của ngày mai chính là kết quả của đam mê, hoài bão ngày hôm nay. Động lực là thứ thúc đẩy con người tiến về phía trước, hiện thực hóa giấc mơ và sáng tạo thế giới mới với nguyên tắc của riêng mình.

bộ ảnh xe hơi porsche panamera 4. Trang phục, túi, thắt lưng, giày và vòng tay: HERMÈS

Bảng màu thời thượng càng tôn lên gu thẩm mỹ độc đáo của chủ nhân, nổi bật mà không khoa trương với ngôn ngữ thiết kế chuẩn mực của Porsche 911. Trang phục, túi, thắt lưng, giày và vòng tay: HERMÈS.

Với thông điệp “Drive Defines Us” (Hình Thái của Động lực), Porsche Panamera là hiện thân của những nhà lãnh đạo thế hệ mới với tư tưởng lớn, sự chủ động và tư duy thẩm mỹ độc bản.

 

bộ ảnh xe hơi porsche panamera 8

Trang phục: CONG TRI.

bộ ảnh xe hơi porsche panamera 7

Khí chất của người dẫn đầu toát ra từ sự tự tin và kiêu hãnh trong mọi lựa chọn. Trang phục: CONG TRI.

Liệu có điểm tương đồng nào giữa phong cách của người phụ nữ và người bạn đồng hành Porsche Panamera? Hẳn là cả hai đều gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thời trang, thanh lịch nhưng lại ẩn chứa một nội lực mạnh mẽ, quyết đoán. Sự tổng hòa những khía cạnh tưởng chừng như tương phản của Panamera không chỉ giúp tôn vinh đẳng cấp của những cá tính thời thượng mà còn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. 

bộ ảnh xe hơi porsche panamera 9

Nét quyến rũ và thanh lịch của dấu ấn ngoại thất tạo nên sức hút và tôn vinh đẳng cấp của người phụ nữ thành đạt. Đầm: CONG TRI.

Là một chiếc saloon thể thao hạng sang bốn cửa với động cơ đặt trước, Panamera vẫn mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của huyền thoại Porsche 911 với mui xe dài, cụm đèn pha vát cao sắc sảo và đuôi xe bo tròn thanh thoát. Sự kết nối giữa quá khứ và tương lai khiến cho Porsche Panamera mang một diện mạo nổi bật và dễ dàng nhận biết ở bất cứ đâu.

bộ ảnh xe hơi porsche panamera 10

Khoang lái là tổng hòa của thiết kế hiện đại, công nghệ vượt bậc và tính tiện nghi ngoài mong đợi của một mẫu xe thể thao. Trang phục, phụ kiện: YVES SAINT LAURENT.

Quan trọng hơn hết, hấp lực mạnh mẽ của Porsche Panamera toát ra từ trải nghiệm đằng sau tay lái dành cho những tâm hồn phóng khoáng, sáng tạo và không hòa mình vào đám đông. Nội thất của Panamera nhấn mạnh tính tiện nghi đi kèm với các công nghệ hiện đại dù vẫn duy trì hiệu suất vượt trội, đặc trưng của một chiếc xe thể thao. Dù là di chuyển êm ái trong nội thành với chế độ lái Comfort và Normal hay tận hưởng tốc độ kèm âm thanh đậm chất thể thao với chế độ Sport, Sport Plus và Individual, Porsche Panamera luôn trao cho người lái quyền làm chủ trải nghiệm trên hành trình.

Sang trọng, đẳng cấp ở bên ngoài và mạnh mẽ, tiện nghi ở bên trong – hai đặc điểm tưởng như tương phản nhưng lại kết hợp hoàn hảo – đã tạo nên một cá tính không thể trộn lẫn của Porsche Panamera. Đúng với thông điệp “Drive Defines Us”, Panamera chính là biểu tượng định hình nên tầm vóc của những bản lĩnh tiên phong. Bởi vì với Porsche, bạn không chỉ điều khiển một cỗ máy di sản, bạn đang điều khiển chính cuộc đời mình.