Rộ tin đồn hot girl Linh Rin sắp chính thức bước vào gia tộc giàu có, làm em dâu Hà Tăng

Little Scarlet

Đón tết ở “nhà trai”, cùng thiếu gia Phillip Nguyễn đi Úc công tác, cặp đôi thiếu gia Phillip Nguyễn và hot girl Linh Rin còn đang được đồn đoán sẽ sớm về chung một nhà.

Linh Rin và Phillip Nguyễn công khai tình cảm từ tháng 10/2019. Trong thời gian yêu, cả hai nhiều lần đăng ảnh chung, nói lời tình tứ trên mạng xã hội. Cặp tình nhân cũng thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện, đặc biệt xuất hiện chung với gia đình thiếu gia trong nhiều khung hình.

ro-tin-don-hot-girl-linh-rin-sap-chinh-thuc-buoc-vao-gia-toc-giau-co-lam-em-dau-ha-tang-1646808156.jpeg
Linh Rin và bạn trai chụp hình cùng ông Johnathan Hạnh Nguyễn dịp tết 2022.

Tết 2022, Linh Rin không về Hà Nội mà ở lại TP HCM đón năm mới cùng gia đình nhà bạn trai. Cô tham gia tiệc tất niên cùng các thành viên nhà Phillip Nguyễn tại biệt thự ở thành phố Thủ Đức.

Giữa tin đồn chuẩn bị đám cưới, Linh Rin có động thái chú ý. Trên Instagram, cô viết: "Và sẽ luôn vô cùng tuyệt vời khi là một người phụ nữ. Chặng đường tiếp theo sẽ như một bản nhạc mới du dương và trìu mến hơn từ cuộc đời. Cảm ơn và biết ơn ai đó đã dành tặng cho nhau nhé.

Linh Rin ẩn ý nhắc đến chuyện kết hôn: Chặng đường tiếp theo như bản nhạc mới Ảnh 2

Hiện tại, cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn đến Australia, họ dự kiến ở lại một tháng để tìm hiểu thị trường kết hợp nghỉ dưỡng và du lịch.

Theo Linh Rin, cô và bạn trai đi công tác Sydney từ cuối tháng 2. Cả hai rất phấn khích trong chuyến xuất ngoại đầu năm cùng nhau. Họ tranh thú khám phá cảnh đẹp địa phương và trải nghiệm ẩm thực.

Linh Rin chia sẻ: “Gần đây thời tiết mưa nhiều nên chúng tôi mới đi được vài nơi. Bên này nguời dân không được yêu cầu đeo khẩu trang vì dịch bệnh đã ổn hơn, nhưng chúng tôi vẫn thận trọng”.

Tại đây cô cùng Phillip Nguyễn đạp xe ngắm đường phố, thong thả tận hưởng cuộc sống bình thườngở xứ chuột túi.

Buổi tối, Linh Rin và người yêu thường chọn những nhà hàng thú vị để dùng bữa. Cô tìm thấy nhiều món ăn mang đậm màu sắc vùng miền ở Sydney và đặc biệt ấn tượng với ẩm thực Trung Đông tại đây.

So sánh với loạt tình cũ mới thấy Linh Rin là cô gái đặc biệt nhất với thiếu gia Phillip Nguyễn, có khi là chốt cưới luôn cũng nên! - Ảnh 2.Thời gian yêu nhau, thiếu gia tặng cho hot girl nhiều món qùa giá trị.

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993, là một trong những hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Cô từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, đóng phim Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ Online (2013) và Lời nói dối ngọt ngào (2016). Cô tham gia The Look Vietnam 2017 và là thành viên đội Phạm Hương. Cô vào đến top 4 chung cuộc, nhưng sau đó xin rút lui. Cô cao 1,67 m, là một trong những người mẫu ảnh đắt show ở Hà Nội.

Linh Rin - 'bạn gái tin đồn' xinh đẹp, đa năng của Phillip Nguyễn

Từ khi công khai quen Linh Rin, Phillip Nguyễn xuất hiện trẻ trung, gần gũi hơn.

Phillip Nguyễn năm nay 36 tuổi, là một trong những người thừa kế của tập đoàn gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Công ty của anh tổ chức nhiều sự kiện như Đường đua sắc màu (Color Me Run), đưa The Chainsmokers về biểu diễn ở TP HCM... Trước Linh Rin, đã có vài cuộc tình với các người đẹp trong showbiz như Á hậu Hoàng My.

Thân thế hotgirl Linh Rin - người yêu tin đồn của thiếu gia "vua hàng hiệu"  Phillip NguyễnNgoại hình nóng bỏng của hot girl Linh Rin.