Sau Hồ Ngọc Hà, thêm một hot TikToker tố cáo thái độ nhân viên cửa hàng Dior Việt Nam

Min Hy

Mấy ngày nay, câu chuyện về thái độ của nhân viên tại store Dior đang được nhiều người quan tâm.

Sự việc Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng mấy ngày hôm nay. Câu chuyện về thái độ của nhân viên Dior tiếp tục bị mang ra làm đề tài bàn tán khi cách đây ít lâu, TikToker Foxie cũng tâm sự về lần đi mua đồ son ở Dior Landmark 81 mà cô cảm thấy "không vui nhất".

Thêm một người tố thái độ của nhân viên Dior: Trả lời qua loa, thái độ quay ngoắt 180 độ  - Ảnh 1.

Cụ thể là Foxie đi làm tóc nên chỉ mặc đồ bình thường, khi bước vào store, mặc dù có cả dàn nhân viên nhưng không một ai nở nụ cười, chỉ có đúng 1 chị chào và dẫn vào mua nhưng thái độ thì.... cũng không được niềm nở cho lắm.

Foxie cho biết cô tình cờ xem được clip swatch son và tưởng đó là son Dior, nhưng sau khi xem một vài mẫu thì cô mới nhận ra rằng cô nhầm hãng. Foxie kể lại rằng khi cô nói "Xin lỗi chắc là em nhầm mẫu rồi", thì thái độ nhân viên không muốn tư vấn nữa. Khi được hỏi tiếp về màu son thì chị nhân viên trả lời với thái độ qua loa, thậm chí là hơi khó chịu. Chỉ sau khi Foxie bảo rằng quyết định lấy cây son mà cô đã xem thì thái độ của chị nhân viên quay ngoắt và tiếp tục tư vấn thêm về bộ skincare. Tới lúc thanh toán, không biết có phải Foxie chỉ mua 1 cây son hay không mà chị nhân viên cũng tỏ rõ thái độ và không hỏi thêm gì về thông tin khách hàng.

Sau Hà Hồ, thêm một người tố thái độ của nhân viên Dior: Trả lời qua loa, thái độ quay ngoắt 180 độ  - Ảnh 2.

Theo như lời của Foxie thì nhân viên tư vấn cho cô hôm đó đang được làm việc với cấp trên về vấn đề của mình.

Trước đó, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, tín đồ của Dior đăng đàn bày tỏ bức xúc vì trải nghiệm mua sắm tại "một thương hiệu mới mở cửa trở lại". Theo tự sự chính chủ thì cô và cả bạn bè vướng phải "thái độ lồi lõm của quản lý cửa hàng". Nếu liếc mắt qua trang cá nhân của chính thân tín bên cạnh Hà Hồ thì dân tình nhận ra cửa hàng được nói đến chính là Dior Việt Nam vừa mới được khai trương trở lại tại đường Đồng Khởi (Q1, Tp.HCM).

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ "lòi lõm" và "láo với tất cả" - Ảnh 1.

Hà Hồ không kiềm chế nổi bức xúc khi mua sắm tại một thương hiệu mởi mở cửa trở lại...

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ "lòi lõm" và "láo với tất cả" - Ảnh 2.

... còn thân tín của cô thì xổ toẹt rằng đó chính là cửa hàng Dior. Người này so sánh thái độ phục vụ "lúc nào cũng trong tình trạng ức chế cuộc đời" của quản lý cửa hàng này với các thương hiệu cùng phân khúc như Chanel, Louis Vuitton, Gucci...

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ "lòi lõm" và "láo với tất cả" - Ảnh 3.

Bản thân Hà Hồ là một tín đồ của Dior, không tiếc trăm triệu để mua sắm từ túi xách đến giày dép từ nhà mốt này mà lại phải kể khổ vì bị chính nhân viên của thương hiệu yêu thích coi thường.

Ngay dưới bài đăng của thân tín Hà Hồ, không ít bình luận tỏ ra đồng cảm và còn hé lộ nhiều mặt tối khác trong cung cách phục vụ tại cửa hàng cao cấp này:

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ "lòi lõm" và "láo với tất cả" - Ảnh 3.

Có người thì bức xúc vì "vô mà không thèm tiếp luôn"...

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ "lòi lõm" và "láo với tất cả" - Ảnh 4.

... người thì cho rằng mình bỏ ngàn đô ra để mua sắm các sản phầm từ một nhà mốt cao cấp mà bị trải nghiệm cảm giác "mua đồ như bố thí".

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ "lòi lõm" và "láo với tất cả" - Ảnh 5.

Ngoài ra còn râm ran tin đồn rằng nhân viên tại Dior Việt Nam có thái độ phân biệt khách hàng.

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ "lòi lõm" và "láo với tất cả" - Ảnh 7.

Người mẫu Lê Thúy tỏ ra đồng cảm trước trải nghiệm mua sắm tồi tệ mà Hà Hồ và thân tín phải chịu đựng.

Hà Hồ và thân tín bức xúc vì bị nhân viên Dior Việt Nam coi thường, thái độ "lòi lõm" và "láo với tất cả" - Ảnh 7.

Thậm chí cư dân mạng còn tìm ra được trang cá nhân của quản lý cửa hàng và "tấn công" dữ dội khiến vị này phải ẩn hết bài đăng.

Khi được liên hệ trực tiếp để hỏi rõ sự tình, thân tín của Hồ Ngọc Hà mô tả cụ thể những chi tiết của "thái độ lồi lõm" như: khuôn mặt lạnh tanh kèm những biểu cảm khó ở, không thèm nhìn khách hàng lấy một cái, đối đáp chỏn lỏn và cộc lốc, chỉ mải bấm điện thoại chứ không đon đả tiếp đón và giới thiệu sản phẩm... chính vì những điều này mà vị quản lý tại cửa hàng Dior Việt Nam bị bộ sậu Nữ hoàng giải trí chế giễu là "mẹ thiên hạ".