Sau thông tin trả mặt bằng 1,1 tỷ đồng/tháng giữa Quận 1, NTK Thái Công khoe đang tìm nhà tại Pháp, nhìn thẳng ra tháp Eiffel

Bảo Long

"Thế nhưng, hôm nay tôi đang đứng trong một căn hộ mà tôi đang tìm mua, và từ đây thấy được tháp Eiffel thật đẹp và ấn tượng trước mắt. Cảm xúc lúc này thật khó diễn tả, tim tôi đập nhanh như lần đầu tiên tôi thấy tháp Eiffel trong đời", NTK Thái Công giãy bày.

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NTK Thái Công chia sẻ việc đang tìm mua căn hộ ở Pháp. Thông tin hiện đang được nhiều người quan tâm.

Cụ thể, NTK nổi tiếng viết:

"Năm 1981, tôi cùng gia đình rời Việt Nam sang Đức, bỏ lại quê hương với bao ký ức thơ ngây. Khi khoảng lúc 10 tuổi, tôi có cơ hội cùng ba má tôi đến Paris du lịch. Lần đầu tiên, tôi được nhìn thấy tháp Eiffel ngoài đời thật. Cảm giác lúc đó là niềm vui sướng và hào hứng vô cùng.

Nếu lúc đó có ai nói với tôi rằng, 40 năm sau, tôi sẽ mua một căn hộ nhìn ra tháp Eiffel, chắc chắn tôi sẽ chỉ mỉm cười và nghĩ người đó có trí tưởng tượng phong phú.

Thế nhưng, hôm nay tôi đang đứng trong một căn hộ mà tôi đang tìm mua, và từ đây thấy được tháp Eiffel thật đẹp và ấn tượng trước mắt. Cảm xúc lúc này thật khó diễn tả, tim tôi đập nhanh như lần đầu tiên tôi thấy tháp Eiffel trong đời. Ngay giây phút này, tôi tự hỏi liệu đây là giấc mơ hay là sự thật?

Sau thông tin trả mặt bằng 1,1 tỷ đồng/tháng giữa Quận 1, NTK Thái Công khoe đang tìm nhà tại Pháp, nhìn thẳng ra tháp Eiffel- Ảnh 1.
Sau thông tin trả mặt bằng 1,1 tỷ đồng/tháng giữa Quận 1, NTK Thái Công khoe đang tìm nhà tại Pháp, nhìn thẳng ra tháp Eiffel- Ảnh 2.
Sau thông tin trả mặt bằng 1,1 tỷ đồng/tháng giữa Quận 1, NTK Thái Công khoe đang tìm nhà tại Pháp, nhìn thẳng ra tháp Eiffel- Ảnh 3.

 

Để có thể mua được một căn hộ lộng lẫy như thế này ở Paris, tôi đã phải đạt được những thành tựu lớn trong sự nghiệp và tài chính. Nhưng tôi cũng không quên rằng, để có được niềm tự hào của ngày hôm nay, tôi đã phải bỏ ra biết bao công sức, can đảm, nỗ lực, kiên trì và sáng tạo trong nghề nghiệp thiết kế nội thất của mình.

Nhìn lại hành trình đã qua, tôi càng thấm thía rằng không ai có thể đoán biết trước tương lai sẽ như thế nào. Điều quan trọng nhất là tin tưởng vào chính mình, dám mơ ước và theo đuổi đam mê. Với lòng kiên trì, quyết tâm và dũng cảm, giấc mơ rồi sẽ trở thành hiện thực, khi ta dám đi đến cùng trên con đường mình đã chọn".

Sau thông tin trả mặt bằng 1,1 tỷ đồng/tháng giữa Quận 1, NTK Thái Công khoe đang tìm nhà tại Pháp, nhìn thẳng ra tháp Eiffel- Ảnh 4.
Sau thông tin trả mặt bằng 1,1 tỷ đồng/tháng giữa Quận 1, NTK Thái Công khoe đang tìm nhà tại Pháp, nhìn thẳng ra tháp Eiffel- Ảnh 5.

Hình ảnh hồi NTK còn nhỏ, được bố mẹ đưa đến Pháp.

Trước đó theo Dân Trí, ngày 16/9, trên mạng xã hội xôn xao thông tin của một số môi giới bất động sản đăng tải về việc cho thuê mặt bằng ở 66-68 Hai Bà Trưng (quận 1, TPHCM). Được biết đây là địa chỉ trụ sở của Công ty TNHH Thái Công Việt Nam do nhà thiết kế Quách Thái Công làm Tổng giám đốc.

Theo thông tin một số môi giới đăng tải, mặt bằng này có diện tích cho thuê 1.517m2, diện tích sử dụng 1.400m2, kết cấu một tầng trệt và 7 tầng lầu. Thời hạn cho thuê 5-10 năm, người thuê phải đặt cọc 3 tháng và thanh toán 3 tháng/lần. Giá thuê 45.000 USD/tháng, tương đương hơn 1,1 tỷ đồng/tháng.

Trước thông tin này, Thái Công đã chính thức lên tiếng đính chính:

Hiện nay, có những thông tin lan truyền sai sự thật. Chúng tôi xin khẳng định rõ ràng: Showroom nội thất THÁI CÔNG INTERIOR DESIGN trên đường 66-68 Hai Bà Trưng, Quận 1, Sài Gòn, KHÔNG CÓ dự định trả mặt bằng như tin đồn. Đây hoàn toàn là thông tin bịa đặt!

Sau thông tin trả mặt bằng 1,1 tỷ đồng/tháng giữa Quận 1, NTK Thái Công khoe đang tìm nhà tại Pháp, nhìn thẳng ra tháp Eiffel- Ảnh 6.
Sau thông tin trả mặt bằng 1,1 tỷ đồng/tháng giữa Quận 1, NTK Thái Công khoe đang tìm nhà tại Pháp, nhìn thẳng ra tháp Eiffel- Ảnh 7.
Sau thông tin trả mặt bằng 1,1 tỷ đồng/tháng giữa Quận 1, NTK Thái Công khoe đang tìm nhà tại Pháp, nhìn thẳng ra tháp Eiffel- Ảnh 8.
Sau thông tin trả mặt bằng 1,1 tỷ đồng/tháng giữa Quận 1, NTK Thái Công khoe đang tìm nhà tại Pháp, nhìn thẳng ra tháp Eiffel- Ảnh 9.

Showroom nội thất THÁI CÔNG INTERIOR DESIGN trên đường 66-68 Hai Bà Trưng, Quận 1. TP. HCM

Cùng với đó, NTK nhắn nhủ : " Rất mong quý khách hàng luôn tỉnh táo, chọn lọc thông tin chính xác và tiếp tục ủng hộ những giá trị chân thực mà chúng tôi mang đến".