"Siêu đám cưới" của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ!

CA CA

Với những 'người thừa kế' hôn lễ cũng là một dịp để họ cho thế giới thấy đẳng cấp gia tộc như thế nào!

"Siêu đám cưới" hoành tráng của cặp đôi tỷ phú

Câu chuyện về những "siêu đám cưới" của giới siêu giàu luôn thu hút sự chú ý. Với tiềm lực tài chính và vị thế lớn của mình, những gia đình tài phiệt hay tỷ phú đô la luôn có cách khiến cho sự kiện của mình luôn ấn tượng nhất.

Cách đây 5 năm (tháng 6/2017), người thừa kế hãng pha lê số 1 thế giới Swarovski - Victoria Swarovski đã tổ chức hôn lễ với bạn trai doanh nhân, tỷ phú bất động sản Werner Murz. Đây là một sự kiện gây được sự chú ý lớn của tất cả về độ hoành tráng, xa hoa của nó.

Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 1.

Được biết, Victoria gặp chồng lần đầu tiên vào năm 2010 khi mới 16 tuổi. Dần dần, họ đã nảy sinh tình yêu và quyết định về chung một nhà 7 năm sau đó. Thời điểm kết hôn , Victoria mới 23 tuổi và đã nổi tiếng với lối sống sang chảnh bậc nhất.

Bởi vậy, đám cưới của họ cũng thực sự là một sự kiện mà giới siêu giàu phải nhìn vào đó để làm "khuôn mẫu" vì quá hoành tráng.

Được biết, hôn lễ tổ chức tại Nhà thờ san Giusto và có 250 bạn bè thân thiết là khách của hai gia đình đến tham dự.

Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 2.
Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 3.
Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 4.
Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 5.

Hình ảnh tuyệt vời trong hôn lễ.

Váy cưới của cô đã thực sự tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới. Nó có giá 1 triệu đô (hơn 22 tỷ đồng) được đính khoảng 500 nghìn viên pha lê Swarovski và nặng tới 46kg. Được biết, đây là tác phẩm của chính cô dâu và nhà thiết kế nổi tiếng thế giới người Dubai Michael Cinco tạo nên.

Đi kèm với chiếc váy cưới lộng lẫy là mạng che dài 8 mét và giày cao gót đắt giá đến từ thương hiệu Jimmy Choo.

Đến với lễ cưới của cặp đôi, khách mời được thỏa sức tận hưởng những dịch vụ bậc nhất tại Portopiccolo (Ý). Đám cưới diễn ra suốt 3 ngày.

Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 6.
Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 7.
Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 8.

Hình ảnh diễn ra trong bữa tiệc đầu tiên của đám cưới.

Đêm đầu tiên, khách mời tham dự bữa tối chào mừng có tên Pasta and Love được tổ chức ngay trong khách sạn 5 sao với màu chủ đạo là đỏ và trắng. Trong bữa tiệc, cô dâu mặc váy đỏ đính pha lê cũng của nhà thiết kế Michael Cinco.

Nhìn từ trên cao, quang cảnh của bữa tiệc nhìn xa hoa, hoành tráng như phim.

Tiệc chính diễn ra ngày hôm sau tại nhà thờ San Giusto. Khung cảnh bên trong tuyệt đẹp, được trang trí bằng tone màu trắng với hạt pha lê được rắc ở khắp nơi.

Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 9.
Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 10.
Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 11.
Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 12.
Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 13.
Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 14.

Tất cả những gì ấn tượng và xa xỉ nhất được thể hiện.

Sau bữa tiệc sang trọng, khách khứa được mời ra nhà hàng Maxi's nhìn ra biển để thưởng thức bữa tối.

Khi màn đêm buông xuống, không khí lễ hội vẫn tiếp tục diễn ra. Đôi vợ chồng cắt chiếc bánh cưới 5 tầng trong không khí cực kỳ sôi động.

Ngày cuối cùng của hôn lễ diễn ra tiệc Chia tay với cặp đôi mới cưới diễn ra ở CLB Bãi biển tại Portopiccolo.

Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 15.
Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 16.

Cô dâu chú rể tham gia vào bữa tiệc ngày cuối cùng.

Tất cả những gì liên quan đến tiệc cưới này đều giống như cổ tích. Ai cũng phải trầm trồ trước độ chịu chi của gia đình tỷ phú dành cho đám cưới con gái cưng.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc dù chênh lệch 16 tuổi

Sau khi tổ chức đám cưới rùm beng, đôi vợ chồng tận hưởng tuần trăng mật tại Pháp. Du ngoạn trên siêu du thuyền và tham gia mua sắm tại những cửa hàng thời trang siêu sang.

Trên trang cá nhân, Victoria không hay đăng ảnh liên quan đến chồng, thay vào đó, cô đăng tải những hình ảnh về những dự án âm nhạc và các chương trình truyền hình mình tham gia. Chừng đó cũng đủ biết cô nàng này có cuộc sống bận rộn đến thế nào.

Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 17.
Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 18.

Cặp đôi dự định sinh con khi Victoria 30 tuổi.

Tuy nhiên những lần xuất hiện trước báo giới, cặp đôi luôn dành cho nhau ánh nhìn âu yếm cũng như dành lời tốt đẹp cho nhau. Vì tôn trọng vợ, ông chồng tỷ phú thoải mái chiều theo dự định sinh con của cô mà không hề vội vàng. Bởi thế, dù kết hôn đã vài năm song họ vẫn chưa sinh con mà tận hưởng cuộc sống hai người.

Mới đây, Victoria và chồng tiết lộ sắp lên kế hoạch để sinh em bé. Hai vợ chồng cách biệt nhau 16 tuổi nhưng rất thống nhất về quyết định sinh con. Cô dự định sẽ có con vào năm 30 tuổi. Hiện tại, cô sẽ có vài năm để chuẩn bị tinh thần tốt nhất trước khi lãnh trách nhiệm nặng nề và cao quý.

Siêu đám cưới của con gái đế chế pha lê số 1 thế giới và tỷ phú bất động sản: Váy cô dâu 22 tỷ nặng 46kg, tiệc 3 ngày ở khu resort xa xỉ! - Ảnh 19.

Cặp đôi xuất hiện thân mật trước ống kính.

Họ đã nuôi một con chó để chăm sóc nó như một cách thực hành trước về vấn đề trách nhiệm trong cuộc sống hôn nhân.

Họ xây một ngôi nhà ở Munich để chuẩn bị kỹ càng nhất cho chuyện làm bố mẹ trong tương lai gần.

Bây giờ, dù đã 5 năm trôi qua song đám cưới xa hoa của cặp đôi vào năm 2017 vẫn được nhắc đến như một hôn lễ ấn tượng và đáng nhớ nhất trên thế giới.

Nguồn: Insider, Dailymail