Sở hữu bộ sưu tập đồng hồ hàng triệu USD, đâu là tiêu chí mà doanh nhân Minh nhựa chọn mua các siêu phẩm

Quách Bình

Là thiếu gia nức tiếng nhà nhựa Long Thành, từng sở hữu bộ sưu tập siêu xe và đồng hồ xa xỉ, phiên bản giới hạn từ các tên tuổi trên thế giới như Hublot, Richard Mille, Patek Phillipe, doanh nhân Minh Nhựa mới đây chia sẻ một góc nhìn hữu ích trong việc chọn mua đồng hồ.

minh-nhua-1651330311.jpeg
Ảnh: Minh nhựa / FBNV

“Giới tính không quan trọng, quan trọng là cảm xúc. Vì thế, Minh rất thích những chiếc đồng hồ cho nữ.” – Đó là những chia sẻ của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, thiếu gia nhà nhựa Long Thành.

Theo anh, những chiếc đồng hồ cho nam nó mang thiên hướng hơi nam tính, và hầu hết là màu sắc mạnh mẽ. “Lúc mà Minh thử dùng đồng hồ nữ thì mình tận hưởng được cảm xúc đó. Cho nên cảm xúc là một trong những yếu tố khiến Minh lựa chọn chiếc đồng hồ yêu thích cho mình”.

Trong một video chia sẻ về đồng hồ, Minh Nhựa đã chia sẻ về BST Richard Mille 71-02 Talisman, đặc biệt là Richard Mille RM 71-02 Talisman, phiên bản Gloria quý hiếm trị giá hơn 82 tỷ đồng.

richard-mille-rm-71-02-talisman-phien-ban-gloria-1651330313.png
Richard Mille RM 71-02 Talisman, phiên bản Gloria. Ảnh: Richard Mille

BST Richard Mille 71-02 Talisman là phiên bản cực kỳ giới hạn đến từ thương hiệu đồng hồ nước Pháp. Minh Nhựa cho biết BST này tổng cộng 10 phiên bản, mỗi phiên bản chỉ có 7 chiếc trên toàn cầu.

Siêu phẩm Richard Mille của Minh Nhựa lấy cảm hứng từ phong cách Disco thập niên 70, có vẻ ngoài lộng lẫy, lấp lánh được tạo thành từ 967 viên đá quý nhiều màu như kim cương, ngọc lục bảo, sapphire, ruby, peridot, thạch anh... tạo nên tổng thể rực rỡ, thu hút ánh nhìn. Chúng được gắn ở các vị trí khác nhau: mặt kính, cạnh bên, mặt dưới bộ máy, núm xoay, ...

Trước đó, Minh Nhựa đã sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đắt giá, quý hiếm trên thế giới

Đồng hồ Richard Mille Dragon Jackie Chan Tourbillon, 23 tỷ đồng

dong-ho-rong-do-cua-minh-nhua-richard-mille-dragon-jackie-chan-tourbillon-1651330311.jpeg
Đồng hồ Richard Mille Dragon Jackie Chan Tourbillon, 23 tỷ đồng. Ảnh: ST

Richard Mille Dragon Jackie Chan Tourbillon là chiếc đồng hồ đắt nhất của Minh Nhựa. Đại gia Sài Thành đã đeo thiết kế này trong buổi chụp hình cưới của con gái, khi phối cùng sơ mi trắng và quần tây đen đơn giản. 
Được biết, Dragon Jackie Chan Tourbillon (tên gọi khác là Hỏa Long) chỉ có 3 chiếc duy nhất trên thế giới.
Sản phẩm thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hình ảnh rồng nổi 3D, đuôi và vây rồng chế tác từ men nung xanh coban, ngoài ra phần đuôi còn được đính thêm một viên sapphire giọt lệ. Để “săn” siêu phẩm này, chắc hẳn Minh Nhựa đã tốn không ít công sức. 

Đồng hồ ngọa hổ tàng long của RM 51-01 Tourbillon Tiger and Dragon, 18 tỷ đồng

dong-ho-ngoa-ho-tang-long-cua-minh-nhua-rm-51-01-tourbillon-tiger-and-dragon-gia-18-ty-dong-1651330311.jpeg
Đồng hồ ngọa hổ tàng long của RM 51-01 Tourbillon Tiger and Dragon, 18 tỷ đồng. Ảnh: ST

Chiếc đồng hồ 18 tỷ của Minh Nhựa RM 51-01 Tourbillon Tiger and Dragon do thương hiệu Richard Mille và nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh kết hợp sáng tạo, nhằm mục đích tôn vinh những đóng góp của cô với nền điện ảnh thế giới. 
Siêu phẩm này chỉ có duy nhất 20 chiếc trên thế giới, chính vì vậy RM 51-01 Tourbillon Tiger and Dragon càng trở nên đắt giá hơn. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, nhà sản xuất sẽ chế tác RM 51-01 bằng bằng vàng hồng hay vàng trắng hoặc đính kim cương trên mặt số hay thân đồng hồ,...Ngoài ra, cỗ máy mà RM 51-01 sử dụng chính là cơ chế Tourbillon phức tạp bậc nhất thế giới, được làm từ chất liệu siêu bền và nhẹ, khi hoàn thành chỉ nặng vỏn vẹn 0.6g. 

Đồng hồ Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G, 10 tỷ đồng

dong-ho-minh-nhua-patek-philippe-geneve-sky-chart-6103g-gia-10-ty-dong-1651330311.jpeg
Đồng hồ Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G, 10 tỷ đồng. Ảnh: ST

Trong năm 2016, Minh Nhựa gtạo bất ngờ cho giới chơi đồng hồ với sự xuất hiện của chiếc đồng hồ Geneve Sky Chart 6103G quý hiếm và đắt đỏ. Siêu phẩm này thuộc dòng đồng hồ thiên văn Celestial của nhãn hàng lừng danh hàng đầu thế giới Patek Philippe.

Chiếc đồng hồ Patek Philippe của Minh Nhựa được nạm 2 tầng kim cương quanh viền, nhưng gây ấn tượng nhất vẫn là bầu trời đầy sao tại góc nhìn ở Geneve, Thụy Sĩ. Mỗi ngày trôi qua, mặt thiên văn lại thay đổi vì sự di chuyển của dải ngân hà và mặt trăng. Khi trên tay đại gia Minh Nhựa, Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G trở nên vô cùng lịch lãm và cổ điển. 

Ngoài ra, vị đại gia này từng sở hữu đồng hồ Richard Mille RM-010 Rose Gold Full Diamond giá khoảng 5.5 tỷ đồng, Richard Mille RM 11-01 Roberto Mancini 3,9 tỷ đồng, Zenith Pilot Type 20 Tourbillon giá khoảng 1.1 tỷ đồng, Breguet Marine Royale giá khoảng 1 tỷ đồng, Hublot Techframe Ferrari Tourbillon Chronograph.

minh-nhua-mua-dong-ho

Richard Mille RM-010 Rose Gold Full Diamond

dong-ho-cua-dai-gia-minh-nhua

Siêu đồng hồ của Minh Nhựa RM 11-01 Roberto Mancini giá khoảng 3.9 tỷ đồng