Sự thật gây sốc về chiếc đồng hồ đính kim cương giá trị tương đương 149 chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom Solid Gold

Little Scarlet

Chiếc đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới là Graff Hallucination, có giá trị lên đến 1.300 tỷ đồng (55 triệu USD).

Graff Hallucination đã vượt qua nhiều chiếc đồng hồ để trở thành những mẫu đồng hồ có giá cao nhất trên thế giới với giá trị lên đến con số 55 triệu USD.

Chất liệu chủ yếu dùng để chế tác Diamonds Hallucination là hàng ngàn viên kim cương quý hiếm đa dạng màu sắc, kích thước lớn, tổng trọng lượng lên tới 110 cara và lớn gắn vào dây đeo làm từ bạch kim. Vài viên kim cương khác được sử dụng là Fancy Vivid Yellow, Fancy Intense Pink, Fancy Intense Blue, Fancy Light Pink mang nhiều hình thù khác nhau sau khi trải qua quá trình mài giũa tỉ mẩn.

lux-graff-diamonds-hallucination-dong-ho-1641833366.jpg

Nếu nhìn gần hơn, bạn có thể thấy mặt số làm từ đá thạch anh tinh xảo được bao quanh bởi một vòng tròn làm từ những viên kim cuơng màu hồng, hiển thị tinh tế thời gian chính xác. Đồng hồ sử dụng máy Quartz, được sản xuất từ 2014, không cần sử dụng nguồn pin hoặc lên dây tự động, Graff Diamonds Hallucination có thể chạy trong nhiều tháng.

lux-graff-diamonds-hallucination-dong-ho-2-1641833366.jpg

Đây là mẫu đồng hồ độc nhất vô nhị, mang đến một sức hút kỳ diệu, cực kỳ lộng lẫy khi kết hợp với các bộ lễ phục haute couture. 

lux-dong-ho-graff-hallucination-xa-xi-1641833532.png