Tăng Thanh Hà và thiếu gia Louis Nguyễn kỉ niệm 10 năm ngày cưới: 10 năm làm dâu nhà hào môn viên mãn

Kathy Ngọc Lam

Tối 5/11, ngọc nữ Tăng Thanh Hà cùng chồng là doanh nhân Louis Nguyễn đã tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới, tại khuôn viên nhà riêng.

tang-thanh-ha-louis-nguyen-10-nam-ngay-cuoi-1667717873.jpeg
Hình ảnh 10 năm bên nhau của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Ảnh: Tăng Thanh Hà / FBNV

Tối 5/11, ngọc nữ Tăng Thanh Hà cùng chồng là doanh nhân Louis Nguyễn đã tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trong bữa tiệc , Tăng Thanh Hà diện đầm trễ vai trắng còn chồng cô - Louis Nguyễn - chọn bộ vest đen tiếp khách.

No description available.

No description available.
Buổi tiệc 10 năm của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tổ chức thân mật, ấm cúng tại nhà riêng, thuộc thành phố Thủ Đức. 

No description available.

Trước khi buổi tiệc bắt đầu, cả hai nói về quãng đường 10 năm chung sống và có ba người con đáng yêu.

louis-nguyen-tang-thanh-ha-10-nam-ngay-cuoi-1667717452.jpeg

Trong suốt 12 năm yêu nhau và 10 năm về chung một nhà, những dịp đặc biệt, vợ chồng Hà Tăng luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào.

No description available.

No description available.

Dịp kỷ niệm chín năm ngày cưới, nữ diễn viên đăng ảnh bên chồng kèm lời nhắn: "Cảm ơn anh vì những gì anh đã làm cho em và gia đình của chúng ta. Mẹ con em thật may mắn khi có anh bên cạnh. Yêu anh". Còn Louis bày tỏ tình cảm với vợ trên trang cá nhân: "Anh sẽ luôn là fan số một của em".

tang-thanh-ha-va-thieu-gia-louis-nguyen-10-nam-ngay-cuoi-10-nam-lam-dau-nha-hao-mon-vien-man-1667718059.png
Dịp kỷ niệm chín năm ngày cưới, nữ diễn viên đăng ảnh bên chồng kèm lời cảm ơn. Ảnh: Tăng Thanh Hà / Instagram

Một số đồng nghiệp thân thiết của Tăng Thanh Hà đã tham gia chung vui như Thân Thúy Hà, Quốc Cường, Kathy Uyên, ... 

No description available.

No description available.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, là một nữ diễn viên điện ảnh và người mẫu người Việt gốc Hoa, được biết đến rộng rãi qua Dốc Tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh (2004), Hương Phù Sa (2006), và nổi lên với vai Trúc trong phim Bỗng dưng muốn khóc (2008), cô gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Cô được mệnh danh là Ngọc Nữ Điện Ảnh của Việt Nam, là nàng thơ của rất nhiều nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia. Tăng Thanh Hà từng học chuyên ngành thương mại (Business of Commerce) tại đại học RMIT, du học ở Singapore, …

Chồng cô, doanh nhân Louis Nguyễn đảm nhận vị trí Phó Tổng Giám đốc – Phát triển Kinh doanh Tập đoàn IPPG,  là CEO của ACFC – công ty thuộc tập đoàn IPPG kinh doanh thời trang cấp trung hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, năng động. Ngoài ra, anh trực tiếp quản lý điều hành IPPG F&B VFS.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn chính thức công khai hẹn hò vào năm 2009 khi cả hai xuất hiện cùng nhau trong buổi hòa nhạc được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Không lâu sau, hai người lại tiếp tục sánh vai trong một sự kiện ở TP.HCM. Khi được hỏi về người đàn ông của mình, Tăng Thanh Hà chỉ tiết lộ ngắn gọn: "Anh ấy rất lãng mạn và tôi hạnh phúc về điều đó".

Sau một thời gian tìm hiểu, Tăng Thanh Hà chính thức bước lên xe hoa và trở thành con dâu nhà hào môn trong lễ cưới ngày 4/11/2012. Khoảnh khắc “ngọc nữ màn ảnh” cười rạng rỡ nắm tay ông xã Louis Nguyễn bước vào thánh đường được cô chia sẻ trên trang cá nhân. Lễ thành hôn diễn ra trong ngày 4/11/2012 mà Tăng Thanh Hà nhắc tới được tổ chức tại Manila (Philippines)- quê hương của chú rể.

Hé lộ lễ đường dát vàng của Tăng Thanh Hà và thiếu gia Louis Nguyễn
 
Gia đình chồng Tăng Thanh Hà sở hữu tập đoàn IPPG, hàng loạt chuỗi hàng hiệu, phân phối hơn 92 thương hiệu toàn cầu như Rolex, Armani Exchange, Armani Junior, Ash, Bally, …

Tập đoàn này hiện đang đầu tư hoặc hợp tác đầu tư 30 dự án với tổng số vốn hơn 450 triệu USD. Riêng các dự án trong nước đã đem lại doanh thu gần 1 tỉ USD, tạo ra hơn 25.000 việc làm cho người lao động Việt Nam.

Là con dâu nhà hào môn, dường như Tăng Thanh Hà không tham gia hoạt động kinh doanh của nhà chồng, mà tự xây dựng ‘đế chế’ riêng với nhà hàng The Crab Shack, quán ăn YumBox và cơm gà xối mỡ A Xương, vận hành thương hiệu mắt kính nhượng quyền Sunnies Studios Vietnam (thương hiệu Philippines), … 
Dù không còn hoạt động trong showbiz, nhưng mỗi lần xuất hiện, ngọc nữ màn ảnh Việt luôn hu hút sự quan tâm của truyền thông và người yêu mến, …