Triệu phú quần vợt Roger Federer đam mê xe gì?

Huy Sài Gòn

Trong bảng xếp hạng của Forbes năm 2021, tay vợt 40 tuổi người Thuỵ Sĩ này đứng Top 7 với 90 triệu USD. Các mẫu xe của thương hiệu Đức – Mercedes xuất hiện cùng anh nhiều hơn cả.

Mercedes-Benz CH en Twitter: "Roger Federer becomes the greatest Laureus  athlete of all time by winning his fifth and sixth Laureus Award.  #MBPhotoCredit: Christopher Busch More about Laureus:  https://t.co/idbpiGksIm https://t.co/t1AKzX1mqm" / Twitter

Năm 2018, Roger Federer đặt bút kí vào bản hợp đồng và trở thành đại sứ thương hiệu của Mercedes-Benz trong nhiều năm tới. Nhờ đó, tay vợt Roger Federer bỏ túi thêm 5 triệu USD/năm. 

Trở thành gương mặt thương hiệu của Mercedes-Benz, tay vợt Roger Federer bỏ  túi thêm 5 triệu USD/nămKhi hợp tác ra mắt mẫu X-Class vào tháng 9/2017, hiệu ứng Roger Federer đã giúp Mercedes-Benz thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên 2 mạng xã hội Facebook và Youtube.

Trở thành gương mặt thương hiệu của Mercedes-Benz, tay vợt Roger Federer bỏ  túi thêm 5 triệu USD/năm

Federer lần đầu trở thành đại sứ cho hãng xe Đức vào năm 2008. Với bản hợp đồng được ký lần này, tay vợt Thuỵ Sĩ không giấu nổi sự vui mừng: "Mercedes-Benz là một trong những thương hiệu toàn cầu mang tính biểu tượng nhất trên thế giới và tôi rất vui mừng khi được tiếp tục hợp tác và trở thành thành viên của gia đình Mercedes-Benz trong nhiều năm tới."

trieu-phu-quan-vot-roger-federer-dam-me-xe-gi-1647166954.jpeg

Roger Federer được xem là tượng đài trong làng quần vợt thế giới, là người đứng trong top các VĐV được trả lương cao nhất thế giới Roger Federer sở hữu nhiều tài sản giá trị trong đó có hàng tá các siêu xe, xe sang đặc biệt là các mẫu xe của thương hiệu Đức – Mercedes.

Mercedes Focuses on Federer

Anh là một trong những tay vợt thành công nhất mọi thời đại của làng tennis. Anh còn là là tay vợt duy nhất trong lịch sử đoạt 5 chức vô địch Wimbledon và Mỹ Mở rộng liên tiếp. Federer đã đoạt 20 danh hiệu Grand Slam, với kỷ lục 8 giải Wimbledon, 6 giải Úc mở rộng, 5 giải Mỹ Mở rộng và 1 giải Pháp mở rộng.

Trong những năm gần đây, Roger Federer liên tục lọt top vận động viên có thu nhập cao nhất trong làng thể thao. Trong bảng xếp hạng của Forbes năm 2021, tay vợt 40 tuổi này đứng Top 7 với 90 triệu USD. Còn trong năm 2019, anh từng kiếm được 106,3 triệu USD và đứng vị trí Top 1.