20 năm sau đổ vỡ, Jennifer Lopez nhận lời cầu hôn lần 2 từ Ben Affleck, sẽ về sống chung trong dinh thự 50 triệu USD 

Little Scarlet

Jennifer Lopez cho rằng sẽ không có chuyện chia tay tài tử Ben Allleck ở lần tái hợp vì đã đủ trưởng thành để hiểu tình yêu.

ben-affleck-and-jennifer-lopez-credit-arturo-holmesgetty-1649868202.jpeg

Ben Affleck và Jennifer Lopez. Ảnh: Arturo Holmes /Getty Images

Ca sĩ Jennifer Lopez cho biết vừa khóc vừa cười, không tin sau 20 năm lại được Ben Affleck cầu hôn lần nữa. Jennifer Lopez cho biết hạnh phúc không nói thành lời khi được cầu hôn.

Theo Eonline, giọng ca On the Floor kể lại sự việc trong đoạn video đăng trên website riêng: "Tối thứ bảy, khi đang ở nơi yêu thích nhất của mình (bồn tắm), tình yêu của tôi đã quỳ một chân và cầu hôn. Tôi hoàn toàn bất ngờ, nhìn vào mắt anh ấy và vừa khóc vừa cười. Tôi không tin nổi sau 20 năm mọi chuyện lại xảy ra một lần nữa".

Ben Affleck phải hỏi cô có đồng ý hay không một lần nữa. "Em đồng ý! Tất nhiên là em đồng ý", ca sĩ kể thêm. Lopez nói buổi cầu hôn không sang trọng, đặc biệt nhưng là điều lãng mạn nhất cô có thể tưởng tượng.

Jennifer Lopez

Jennifer Lopez khoe nhẫn cầu hôn. Ảnh: People

Jennifer Lopez và Ben Affleck quen nhau trên phim trường Gigli hồi tháng 2/2002. Lúc đó, Jennifer Lopez đang là vợ của diễn viên Cris Judd. Ben Affleck nhiều lần bày tỏ sự mến mộ với ca sĩ Latin nhưng khẳng định mối quan hệ chỉ dừng ở mức bạn bè. Khoảng nửa năm sau, các thợ săn ảnh chụp được khoảnh khắc cặp sao ôm hôn nhau trong tiệc sinh nhật tuổi 32 của Lopez. Tờ NY Post cho biết Affleck tặng Lopez một chiếc vòng cổ bằng kim cương và tỏ tình. Hai ngày sau đó, Jennifer Lopez đâm đơn ly dị và bắt đầu hẹn hò Affleck.

Jennifer Lopez và Ben Affleck đã từng đính hôn năm 2002, được nhiều người đặt biệt danh "Bennifer". Mối tình được chú ý bậc nhất Hollywood trước khi họ chia tay tháng 1/2004, vài ngày trước lễ cưới. Năm 2017, Jennifer Lopez thổ lộ mất hai năm để quên đi nỗi đau tan vỡ sau khi hủy hôn với Affleck. Cặp sao tái hợp giữa năm 2021, sau khi Lopez hủy hôn cựu danh thủ bóng chày Alex Rodriguez. 

Trong bài phỏng vấn quảng bá phim Marry Me đăng tải trên Rolling Stone ngày 7/2 năm nay, Lopez nói khi được hỏi về bạn trai: "Nếu nghĩ đến việc có thể tan vỡ lần nữa, chúng tôi đã không quay lại với nhau. Cả hai cảm thấy tìm lại được một điều cực kỳ quan trọng. Cách chúng tôi bảo vệ mối quan hệ, tận hưởng cuộc sống cùng nhau như hiện tại đến từ sự cân bằng cả hai đang có, từ kinh nghiệm và trí tuệ tích lũy nhiều năm qua".

{keywords}

Mới đây, cả hai mua căn nhà trị giá 50 triệu USD tại ở Bel Air, bang California. Nhà mới có diện tích siêu khủng, rộng 1.800 m2, gồm 10 phòng ngủ và 17 phòng tắm.Mẹ con Jennifer Lopez đã chuyển tới đây sống. Trước đó, họ định cư ở Miami. Ben Affleck phải sống ở bang California để nuôi con chung với vợ cũ Jennifer Garner. Lopez quyết định chuyển đến gần người tình để không phải yêu xa. Các con của cô cũng đã tìm được trường tại nơi ở mới và nhập học mùa thu năm ngoái.

{keywords}

Dinh thự này không chỉ có diện tích khủng mà còn có không gian lớn ngoài trời không khác gì rerort cao cấp. Phòng tập gym, bể bơi vô cực và bãi cỏ xanh ngát với tầm nhìn siêu đẹp đều có thể tìm thấy ở nơi này.

{keywords}

{keywords}{keywords}

Đặc biệt ngoài căn bếp chính với nội thất và trang bị cao cấp thì có tới hai căn bếp phụ được dành riêng cho người phục vụ trong nhà cũng như khách đến chơi.

{keywords}

Trước đó dinh thự này được rao bán tới 65 triệu USD. Jennifer Lopez và Ben Affleck đã săn lùng tổ ấm mới từ tháng 7 năm ngoái nhưng tới nay mới chốt mua để chuẩn bị bước vào giai đoạn mới trong đời.