Biệt thự nhà chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nguy nga bề thế như cung điện, nằm trên con phố sầm uất bậc nhất chốn Hà thành.
Mục lục
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa có năm thứ 3 đón Tết với gia đình nhà chồng từ khi làm dâu hào môn. Ảnh: Fb My Linh Do
Mới đây, Đỗ Vinh Quang - chồng Đỗ Mỹ Linh đăng tải khoảnh khắc đại gia đình chụp ảnh nhân ngày đầu năm trước cổng biệt thự bề thế ở Hà Nội. Ảnh: FB Do Vinh Quang
Biệt thự nhà chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng khiến nhiều người xuýt xoa trước sự lộng lẫy nguy nga như cung điện. Ảnh: Saostar
Không gian bên trong căn biệt thự thiết kế sang trọng với tông màu trắng chủ đạo cùng hệ thống đèn hiện đại. Ảnh: FBNV
Từng chi tiết nhỏ trong nhà đều toát lên sự sang trọng. Ảnh: FB Do Vinh Quang
Qua bức ảnh cặp song sinh của con trai cả bầu Hiển, khán giả phần nào thấy được độ nguy nga, tráng lệ của căn biệt thự. Ảnh: FB Đỗ Quang Vinh
Trong khuôn viên biệt thự còn có bể bơi lớn, xung quanh trang trí nhiều chậu hoa cảnh đắt tiền. Ảnh: FB Đỗ Quang Vinh
Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh còn đầu tư cả một phòng gym bên trong dinh thự để rèn luyện sức khoẻ. Ảnh: FB My Linh Do
Dinh thự bạc tỷ nhà chồng Đỗ Mỹ Linh trang hoàng rực rỡ đón Giáng sinh. Ảnh: FB My Linh Do
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia trước cổng căn biệt thự. Ảnh: FBNV
Cận cảnh biệt thự đẹp như mơ của diễn viên Mạnh Trường
Những năm gần đây, nhiều tỷ phú và giới siêu giàu trên thế giới tăng mạnh việc mua vàng, xem đây là kênh trú ẩn an toàn giữa bất ổn kinh tế và nỗi lo rò rỉ thông tin cá nhân.
Đồng chủ sở hữu CLB Inter Miami, David Beckham thu hút sự chú ý khi xuất hiện với hình ảnh quý ông giản dị, say mê làm vườn trong khu điền trang ở vùng quê Anh.
Tuổi già là điều không thể tránh, nhưng nhiều người đang chọn sống trọn vẹn hơn trong những cộng đồng dưỡng lão hiện đại, nơi mỗi ngày đều mang đến sự bình yên và ý nghĩa.
Siêu du thuyền không chỉ khẳng định sự giàu có và quyền lực mà còn mang đến không gian riêng tư tuyệt đối, khiến giới thượng lưu sẵn sàng chi mạnh tay để sở hữu.
Khi người tiêu dùng Trung Quốc bắt đầu lấy lại hứng thú với hàng xa xỉ, các thương hiệu đang đẩy mạnh chiến lược thu hút giới giàu bằng những trải nghiệm riêng biệt và mang tính cá nhân cao.