Bên trong đám cưới 2.000 khách mời của tỷ phú Đỗ Vinh Quang và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Little Scarlet

Một trong những đám cưới được cho là đẹp nhất năm 2022 trong giới hoa hậu và doanh nhân Việt Nam vừa diễn ra tại Hà thành. Tiệc cưới xa hoa, trang phục lộng lẫy, nhiều tiết mục đặc sắc, … làm nên một đêm xa hoa và đẳng cấp.

ben-trong-dam-cuoi-2000-khach-cua-ty-phu-do-vinh-quang-va-hoa-hau-do-my-linh-4-1666600134.png

Tiệc cưới của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang diễn ra tại một địa điểm thuộc trung tâm Hà Nội, tối 23/10, có khoảng 2.000 người tham dự. 

tiec-cuoi-do-my-linh-do-vinh-quang-1666600136.png
ben-trong-dam-cuoi-2000-khach-moi-cua-ty-phu-do-vinh-quang-va-hoa-hau-do-my-linh-6-1666600136.png

Tiệc cưới của cặp đôi vàng được trang trí hoàn toàn bằng hoa tươi, tạo nên không gian lãng mạn như cổ tích.

ben-trong-dam-cuoi-2000-khach-moi-cua-ty-phu-do-vinh-quang-va-hoa-hau-do-my-linh-8-1666600137.png

Cô dâu Đỗ Mỹ Linh được bố nắm tay bước vào lễ dường trao lại cho ông xã doanh nhân. Khoảnh khắc nhìn thấy bà xã tiến vào, Đỗ Vinh Quang thể hiện rõ sự hào hứng xen lẫn chút hồi hộp.

le-duong-cua-do-my-linh-do-vinh-quang-duoc-trang-tri-nhu-vuon-co-tich-toan-bo-la-hoa-tuoi-theo-do-so-luong-khach-tham-du-hon-le-len-den-hang-nghin-nguoi-2-1666600137.png

Trong ngày trọng đại, chú rể Đỗ Vinh Quang trong bộ vest lịch lãm, ngập tràn hạnh phúc nắm tay cô dâu Đỗ Mỹ Linh mặc váy cưới trắng tinh khôi. Cặp đôi trao cho nhau nhẫn cưới và những lời hẹn ước cho hạnh phúc mai sau.

le-duong-cua-do-my-linh-do-vinh-quang-duoc-trang-tri-nhu-vuon-co-tich-toan-bo-la-hoa-tuoi-theo-do-so-luong-khach-tham-du-hon-le-len-den-hang-nghin-nguoi-3-1666600136.png

Được biết, cô dâu Đỗ Mỹ Linh cầm hoa linh lan bởi loài hoa này có ý nghĩa cầu mong hạnh phúc, may mắn cho cuộc sống hôn nhân của cặp đôi trong tương lai. Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh còn chuẩn bị món quà là hai bó hoa giống hệt hoa cưới của bố mẹ ngày xưa để tặng đấng sinh thành, bày tỏ lòng biết ơn.

ben-trong-dam-cuoi-2000-khach-cua-ty-phu-do-vinh-quang-va-hoa-hau-do-my-linh-1-1666600135.png
ben-trong-dam-cuoi-2000-khach-moi-cua-ty-phu-do-vinh-quang-va-hoa-hau-do-my-linh-1666600135.png

Đỗ Vinh Quang chia sẻ tại hôn lễ: "Đến giờ phút này, tôi rất bồi hồi, có chút xấu hổ khi thể hiện tình cảm với vợ. Trước khi quen em, anh là người sống có kế hoạch. Đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng. Anh nhận ra, khi chúng ta sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh có quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế".

ben-trong-dam-cuoi-2000-khach-moi-cua-ty-phu-do-vinh-quang-va-hoa-hau-do-my-linh-1-1666600135.png

Trước sự bày tỏ của chồng, cô dâu Đỗ Mỹ Linh bật khóc đáp lại: "2 năm quen nhau không quá dài cũng không quá ngắn để chúng ta có thể tìm hiểu nhau, yêu nhau và đi đến quyết định như ngày hôm nay. Lúc quen anh, em chỉ 24 tuổi nên chưa nghĩ đến việc kết hôn. Anh còn có khuôn mặt trẻ, nhiều lúc ham chơi nhưng sau thời gian tìm hiểu em thấy anh là một người rất tình cảm, sống trách nhiệm. Em nhìn cách anh đối xử với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là mẹ khiến em cảm thấy mình muốn trở thành một phần trong gia đình ấy. Và hôm nay, sau 4 tháng anh cầu hôn em ở Đà Nẵng, chúng mình cùng nhau tổ chức tiệc cưới. Tất cả những người yêu thương đều có mặt và cùng chúng ta tận hưởng khoảnh khắc này. Em yêu anh".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang trực tiếp tham gia vào các tiết mục hát, khiêu vũ, kéo khách mời hòa cùng không khí sôi động và thân thiện trong tiệc cưới.

ben-trong-dam-cuoi-2000-khach-cua-ty-phu-do-vinh-quang-va-hoa-hau-do-my-linh-5-1666600137.png

Tiếp đó, cặp đôi thể hiện điệu khiêu vũ giữa không gian lãng mạn. Doanh nhân Đỗ Vinh Quang còn thoải mái ôm eo, nhấc bổng vợ khiến nhiều người chứng kiến hò reo và ngưỡng mộ.

Không khí tiệc cưới về cuối trở nên vui nhộn, nhiều người cùng lên sân khấu nhảy trên nền nhạc mashup Tình đã đầy một tim - Lưu số em đi. Bố của chú rể - Bầu Hiển cũng vui vẻ hòa nhịp với các con và khách mời. 

ben-trong-dam-cuoi-2000-khach-moi-cua-ty-phu-do-vinh-quang-va-hoa-hau-do-my-linh-5-1666600135.png

Doanh nhân Đỗ Vinh Quang đã nói đùa lần đầu anh bước lên sân khấu trong một vai trò mới nên cảm giác thú vị và lạ. Mỹ Linh cho biết để chuẩn bị các tiết mục này, cô và chồng dành nhiều buổi tập luyện dù quá trình chuẩn bị phần chính cho hôn lễ chiếm nhiều thời gian.

ben-trong-dam-cuoi-2000-khach-moi-cua-ty-phu-do-vinh-quang-va-hoa-hau-do-my-linh-9-1666600136.png

Nhiều nàng hậu đình đám làng giải trí như: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Diễm Trang, Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Thảo, Hoa khôi Thúy Vi cũng xuất hiện để gửi lời chúc phúc đến Hoa hậu Việt Nam 2016. Cuối chương trình, cô dâu thực hiện màn tung hoa cưới, hoa hậu Lương Thùy Linh là người bắt được.

Lộ diện nàng hậu bắt được hoa cưới Đỗ Mỹ Linh

ben-trong-dam-cuoi-2000-khach-moi-cua-ty-phu-do-vinh-quang-va-hoa-hau-do-my-linh-11-1666600135.png

Đỗ Mỹ Linh và chồng quen nhau hai năm thông qua một người bạn. Cả hai quyết định đi đến hôn nhân vì nhận thấy rõ tình yêu là thật lòng, không vì tiền tài, gia thế của nửa kia. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được biết đến là cô gái tài sắc khi đồng thời là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam 2016, biên tập viên chương trình truyền hình. Đỗ Vinh Quang là con trai thứ hai của ông bầu Đỗ Quang Hiển, đang sở hữu khối tài sản đáng nể, đảm nhận các vị trí quan trọng của công ty gia đình.

Sau đám cưới, cặp đôi sẽ sinh sống tại biệt thự gia đình, thuộc Hai Bà Trưng, Hà Nội.