Bạn gái kín tiếng của con trai út nhà tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Lê Quang Hưng

Marie Trâm Anh - bạn gái của Hiếu Nguyễn - sống khá kín tiếng và có mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong gia đình tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

marie5-1701773462.jpg

Marie Trâm Anh (ngoài cùng bên phải) thân thiết với gia đình bạn trai Hiếu Nguyễn

Nhan sắc, gia thế của bạn gái Hiếu Nguyễn

Ngoài các anh trai Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn, Hiếu Nguyễn - con trai út của tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Bạn gái hiện tại của Hiếu Nguyễn là Marie Trâm Anh. Cặp đôi đã bên nhau được 3 năm, nhưng tương đối kín tiếng. Phải đến đầu năm 2023, Hiếu Nguyễn và Trâm Anh mới công khai chuyện hẹn hò, thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện cùng thành viên trong gia đình.

hieu-nguyen-1-1701773505.jpg

Hiếu Nguyễn và Marie Trâm Anh hẹn hò được 3 năm. 

Trên trang cá nhân, em trai Tiên Nguyễn nhiều lần đăng ảnh chụp cùng Marie Trâm Anh. Những khoảnh khắc cả hai thân thiết, tình cảm luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhan sắc xinh đẹp của Marie Trâm Anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô sở hữu ngoại hình quyến rũ, đường nét khuôn mặt khá sắc sảo, sống mũi thanh tú và đôi mắt to tròn. Nhiều người nhận xét Trâm Anh có nét lai Tây.

Marie Trâm Anh có phong cách thời trang đa dạng. Song, khi xuất hiện tại các sự kiện, bạn gái của Hiếu Nguyễn thường lựa chọn trang phục đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn ghi điểm bởi làn da trắng và vóc dáng chuẩn đẹp.

marie-tram-anh1-1701774056.jpg

Trâm Anh khá kín tiếng, không công khai quá nhiều về cuộc sống đời tư trên mạng xã hội. Những hình ảnh của cô được chia sẻ nhiều nhất ở thời điểm hiện tại đều liên quan đến gia đình bạn trai quyền lực.

Theo nhiều nguồn tin, gia thế của Marie Trâm Anh được đánh giá là "môn đăng hộ đối" với Hiếu Nguyễn.

Mối quan thân thiết với gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Cũng giống như Tăng Thanh Hà và Linh Rin, bạn gái Hiếu Nguyễn có mối quan hệ thân thiết với gia đình "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn.

Trong các dịp lễ Tết hay sự kiện đặc biệt, Marie Trâm Anh luôn đồng hành cùng Hiếu Nguyễn và gia đình bạn trai.

marie-tram-anh-01-1701774083.jpg

Marie Trâm Anh (ngoài cùng bên phải) thường xuyên xuất hiện cùng gia đình tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tại các sự kiện thời trang.

Mới đây, Tiên Nguyễn (chị gái Hiếu Nguyễn) đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ là doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên và Marie Trâm Anh. Cả ba xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ, trang phục sang trọng và thu hút ánh nhìn.

Không chỉ vậy, những cử chỉ thân thiết cũng tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp giữa phu nhân tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và con dâu tương lai.

Trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn cũng thường xuyên đăng ảnh chụp cùng bạn gái của em trai. Tiên Nguyễn và Marie Trâm Anh có sự đồng điệu về gu thời trang, tính cách phù hợp và khá hiểu nhau.

marie1-1701774151.jpg

Marie Trâm Anh thân thiết với Tiên Nguyễn.