Bất động sản là con đường giúp các thành viên gia đình tỷ phú Kim Kardashian trở nên giàu có hơn

Andro

Không chỉ là một gia đình nổi tiếng tại Hollywood, gia đình Kim Kardashian còn xây dựng nên đế chế tỷ USD. Bằng cách quan sát cách tiêu tiền của họ, rõ ràng rằng bất động sản là hạng mục rất quan trọng làm nên sự giàu có và là nơi mà họ đầu tư rất nhiều.

gia-dinh-kim-kardashian-tai-tieng-dep-magazine-02-1667065153.jpgMẹ Kim Kardashian, bà Kris và 5 cô con gái nổi tiếng nhà Kardashian-Jenner.

Không chỉ là một gia đình nổi tiếng tại Hollywood, gia đình Kim Kardashian xây dựng nên đế chế tỷ USD, với khối tài sản khổng lồ của từng thành viên. Kim Kardashian là người giàu nhất nhà với khối tài sản tỷ đô, xếp sau là Kylie Jenner, mẹ, bố dượng và các chị em. 

Gia đình Kim Kardashian có hai chị em gái, Kourtney và Khloe, và em trai Robert. Con riêng của ông cha dượng gồm Burton Jenner, Brandon Jenner, và ngôi sao truyền hình Brody Jenner, Casey Jenner. Kim có 2 cô em gái cùng mẹ khác cha là Kendall Jenner và Kylie Jenner. Năm 2014, Kim kết hôn lần thứ ba với nam ca sĩ Kanye West và mới li hôn.

Kim Kardashian (sinh ngày 21/10/1980) hiện sở hữu nhiều công ty đang hoạt động tốt. SKIMS và KKW Beauty Inc cũng đang trên đà phát triển. Kim Kardashian là Kim trong cụm từ KimYe - được nhắc về cô và chồng cũ Kanye West, cặp đôi giàu có và quyền lực.

Tháng 4/2021, tạp chí Forbes thống kê tài sản của Kim đã cán mốc 1 tỷ USD nhờ bán cổ phần công ty KKW Beauty và doanh thu từ thương hiệu thời trang Skims. Đến tháng 1/2022, giá trị tài sản ròng của Kim đã tăng lên 1,8 tỷ USD khi doanh thu Skims tăng gấp đôi trong gần một năm. Tuy nhiên, cô không phải tỷ phú duy nhất của gia đình.

Kanye West - chính là Ye trong cụm từ KimYe, và cũng là chồng cũ của Kim -  sở hữu 6 tỉ USD vào 2021, theo ước tính của hãng tin Bloomberg.West cho biết anh đã đầu tư 140 triệu USD vào JPMorgan Chase & Co. (NYSE: JPM). 

bat-dong-san-la-con-duong-giup-cac-thanh-vien-gia-dinh-ty-phu-kim-kardashian-tro-nen-giau-co-hon-1667112368.png
Cặp đôi KimYe. Ảnh: Stefania Keenan/Getty Images

Kylie Jenner, em gái của Kardashian, được cho là cũng đang nắm giữ 1 tỷ USD. Jenner vươn lên thành tỷ phú phần lớn nhờ vào Kylie Cosmetics, thuộc sở hữu của Coty Inc. (NYSE: COTY). Có thời điểm, Jenner được mệnh danh là tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới.

Kardashian và West đều đã xây dựng nên những đế chế riêng (ngay cả khi West’s hiện đang sụp đổ vì bình luận về người Do Thái ), Jenner và các thành viên khác cũng không ngoại lệ. Vậy, những tỷ phú này chi tiêu và đầu tư tiền của họ như thế nào? Bất động sản.

Bất động sản có thể đáp ứng nhu cầu riêng tư cho gia đình bạn, hoạt động như một nơi để ở và một nơi để kinh doanh và giải trí. Nó cũng có thể hoạt động như một khoản đầu tư. Đó dường như là một cách giữ tiền lâu dài, nhưng hãy cân nhắc điều này: Theo YCharts Inc, giá bán trung bình của một ngôi nhà ở Hoa Kỳ vào tháng 8 năm 2018 là 265,000 USD; chưa đầy năm năm sau, tính đến ngày 30/9, cùng một ngôi nhà được bán với giá 384.800 USD. Đó là mức tăng khoảng 120.000 USD hoặc khoảng 45%. Lợi nhuận như vậy đang vượt xa thị trường chứng khoán, trái phiếu và các khoản đầu tư khác.

Tuy nhiên, gia đình Kardashian không mua những ngôi nhà phổ thông, mà họ tính đến việc đầu tư lâu dài hơn.

d2c668dadabe66bccc74643b2c7c61e6-1667065009.png
Theo TMZ, Kourtney Kardashian và Travis Barker đã mua một ngôi nhà trên bãi biển với giá 14,5 triệu USD. Ngôi nhà này không phải là nơi ở chính, mà là nơi nghỉ dưỡng của hai vợ chồng cô Kim.

Kim Kardashian đã mua một số căn nhà cùng chồng cũ. Cặp đôi quyền lực trước đây có một gia đình lớn và lịch trình du lịch bận rộn. Bất động sản có thể là các các khoản đầu tư hay phục vụ lối sống xa xỉ của họ. Một trong những thương vụ mua lại nổi tiếng nhất của họ là ngôi nhà ở Hidden Hills, với giá trị 60 triệu USD. Cặp đôi nổi tiếng về thời trang và thiết kế, rõ ràng đã thực hiện một số cải tạo, nhưng họ đã mua ngôi nhà vào năm 2014 với giá chỉ 20 triệu USD.

Kardashian gần đây cũng đưa ra tin tức về việc mua ngôi nhà rộng 7.450 mét vuông ở Malibu, California, từ người mẫu Cindy Crawford, với giá khổng lồ 70,4 triệu USD. Con số 70 triệu USD là mức giá ít  hơn 29 triệu USD so với giá niêm yết ban đầu vào tháng Ba.

Jenner sở hữu nhiều bất động sản ở California nhất nhà Kardashian, theo thông tin từ House Digest. Một trong những nơi được biết đến nhiều nhất là ở Holmby Hills và có giá 36,5 triệu USD. Ngôi nhà được xây dựng mới và ban đầu được niêm yết ở mức 45 triệu USD. Nhiều suy đoán cho rằng ngôi nhà này sẽ phục vụ cho việc giải trí.

d455e00d290bc31b891af3fc14e851f2-1667065009.pngMột trong những bất động sản đắt đỏ của thành viên gia đình Kardashian.

Một thành viên khác của gia đình, Kris Jenner có vài ngôi nhà, tương tự như Khloe Kardashian và người mẫu Kendall Jenner. Mỗi thành viên trong gia đình từng nhiều lần “được phong” là triệu phú. Bằng cách quan sát cách tiêu tiền của họ, rõ ràng rằng bất động sản là hạng mục rất quan trọng làm nên sự giàu có và là nơi mà họ đầu tư rất nhiều.

Giám đốc điều hành Grant Cardone của Cardone Enterprises đồng ý điều này. Cardone đã được ghi nhận rằng bất động sản là bước tính hay. Tuy nhiên, Cục Dự trữ Liên bang đã chấm dứt hy vọng sở hữu nhà của hầu hết mọi người vì lãi suất tăng chóng mặt.

Ông tiếp tục giải thích rằng nếu các nhà đầu tư có đủ khả năng chi trả, thì bất động sản là một khoản đầu tư thông minh và tiềm năng để thực hiện về lâu dài.