Bên trong nhà hàng chay pop-up Louis Vuitton tại Seoul do đầu bếp 3 sao Michelin Alain Passard đảm nhiệm

Minh Lâm

Không gian pop-up của nhà mốt xa xỉ này sẽ được mô phỏng theo một khu vườn rau organic, dưới sự hợp tác của đầu bếp 3 sao Michelin Alain Passard của Arpège.

nha-hang-chay-louis-vuitton-seoul-1-1662798305.jpeg

Từ ngày 17 tháng 9 đến ngày 29 tháng 10, nhà hàng chay Maison Seoul's Pop-Up của Louis Vuitton được dẫn dắt bởi đầu bếp 3 sao Michelin Alain Passard của L'Arpège sẽ đi vào hoạt động.

nha-hang-chay-louis-vuitton-seoul-4-1662798351.jpeg
Ảnh: Louis Vuitton

Nhà hàng Alain Passard sẽ được mở trên tầng 4 của cửa hàng Louis Vuitton Maison tại toà nhà nổi tiếng Gangnam, trung tâm Seoul, Hàn Quốc. Tiếp quản tầng 4 của tòa nhà hàng đầu Gangnam, đầu bếp 3 sao Michelin Alain Passard của Arpège đã tạo ra sự hài hòa ẩm thực với nhà mốt Paris xung quanh các sản phẩm theo mùa.

alain-passard-louis-vuitton-1662798894.jpeg
Đầu bếp 3 sao Michelin Alain Passard của Arpège sẽ phụ trách nhà hàng chay pop-up của Louis Vuitton tháng 9, 10 này. Ảnh: Louis Vuitton

Thông tin về dự án của đầu bếp Passard được đưa ra nối tiếp nhà hàng pop-up đầu tiên của Louis Vuitton ở Seoul, nơi đầu bếp người Pháp gốc Hàn Quốc Pierre Sang Boyer phụ trách. Từ đầu tháng 5 đến đầu tháng 6, đầu bếp Boyer đã phục vụ các món ăn Pháp với sự biến tấu Theo ẩm thực Hàn Quốc.

nha-hang-chay-louis-vuitton-seoul-3-1662798350.jpeg
Đầu bếp Pierre Sang Boyer. Ảnh: TH

Thông tin từ Alain Passard, “Đó sẽ là một không gian đánh thức hương vị thực sự của mùa thu dựa trên những nguyên liệu tươi ngon với đội ngũ nhân viên nay đã trở thành những người làm vườn chuyên nghiệp.”

nha-hang-chay-louis-vuitton-seoul-2-1662798350.jpeg
Ảnh: Louis Vuitton

Cụ thể, nhà hàng với chủ đề khu vườn mùa thu, không gian được trang trí với rất nhiều loại hoa và lá. Những tán lá, cùng những chiếc ghế mây và gỗ tự nhiên mang đến một bầu không khí thanh bình nổi bật bởi ánh sáng tự nhiên chiếu qua các cửa sổ kính cong của tòa nhà do kiến trúc sư Frank Gehry thiết kế.

nha-hang-chay-louis-vuitton-seoul-5-1662798352.jpeg
Ảnh: Louis Vuitton

Thực đơn của nhà hàng sẽ tập trung vào các món ăn chay cao cấp, dưới bàn tay thiết kế tài hoa của đầu bếp Michelin, và nguyên liệu là các loại rau, thảo mộc và trái cây giàu chất dinh dưỡng.

nha-hang-chay-louis-vuitton-seoul-8-1662798351.jpeg
Ảnh: Louis Vuitton

Bên cạnh bộ đồ ăn được khắc họa tiết rau củ quả, Louis Vuitton cũng đã kết hợp những bộ đựng khăn ăn bền vững làm từ da thừa từ quá trình sản xuất các sản phẩm của mình.

nha-hang-chay-louis-vuitton-seoul-7-1662798351.jpeg
Ảnh: Louis Vuitton

Các dịch vụ bữa trưa, bữa tối và bữa trà chiều mang đến tính thời vụ tinh tế kết hợp với các thiết lập của thương hiệu bộ đồ ăn Pháp, Maison Fragile. 

nha-hang-chay-louis-vuitton-seoul-6-1662798351.jpeg
Ảnh: Louis Vuitton

Nhà hàng chay Alain Passard đã sẵn sàng mở cửa tại Louis Vuitton Maison Seoul. Hiện có thể đặt trước cho bữa trưa, giờ uống trà và bữa tối qua Catch Table trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước.