Cà khịa rich kid đi xe Maybach 11 tỷ "nhà giàu học dở", netizen liền bị "vỗ" thẳng mặt bằng bảng điểm gây choáng thế này!

Lam Anh

Thế này mới vừa lòng hả dạ những comment "vô duyên"!

Nếu là một Gen Z, hẳn bạn sẽ phải biết đến cái tên Gia Kỳ - rich kid nổi đình đám trên cộng đồng mạng. Cậu bạn được biết đến với loạt tin tức gây choáng như chi 100.000.000 đồng để được ngồi máy bay cạnh Ngọc Trinh, "bung" 17 triệu cho một bữa ăn tối, dùng thẻ đen thay thước kẻ,... Bên cạnh đó, Gia Kỳ cũng sở hữu "cheap moment" với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khi cả hai đều có chiếc xế xịn Maybach trị giá 11 tỷ VNĐ.

Trong một lần Q&A tương tác với netizen trên Instagram gần đây, một tài khoản "vô duyên" chê chàng rich kid là "nhà giàu học dở". Tuy nhiên người này lại không biết rằng thành tích học tập ở trường của Gia Kỳ khủng đến cỡ nào. Để đáp trả lời lẽ thiếu tế nhị này, 10X không ngại khoe luôn bảng điểm đẹp như mơ của mình, netizen kia xem được chắc quê dữ lắm!

Cà khịa rich kid đi xe Maybach 11 tỷ nhà giàu học dở, netizen liền bị vỗ thẳng mặt bằng bảng điểm gây choáng thế này! - Ảnh 1.
 

Trong 6 môn học có trong bảng điểm, tất cả đều được xếp loại A+, đặc biệt có 4 môn đạt điểm tuyệt đối 50/50, 90/90 hoặc 100/100 là Calculus (Giải tích), Tiếng Anh 3, Nghiên cứu chuyên đề (Junior Seminar) và Physical Education (Giáo dục thể chất). Các môn về Kinh tế học hay Thiết kế của rich kid cũng gần chạm ngưỡng tuyệt đối.

Khoe bảng điểm cao ngất thế này, fanboy Ngọc Trinh "cà khịa" thêm một câu nghe hơi sai sai: "Hên quá, nhà em không có giàu nên được cái điểm coi cũng tạm ổn!" 

Thế nên lần sau netizen nên tìm hiểu thật kỹ nếu muốn chê thành tích học tập của Gia Kỳ nhé!

Cà khịa rich kid đi xe Maybach 11 tỷ nhà giàu học dở, netizen liền bị vỗ thẳng mặt bằng bảng điểm gây choáng thế này! - Ảnh 2.
 

Được biết, hiện tại Gia Kỳ đang là học sinh trường quốc tế Nam Sài Gòn. Đây là ngôi trường liên cấp với tiêu chuẩn nước ngoài được mệnh danh là chỉ dành cho các rich kid thứ thiệt. Học phí của trường dao động từ 398 triệu đến 645 triệu đồng/năm. Riêng các năm lớp 11, 12, học phí lên đến 716 triệu đồng.

So với các trường quốc tế khác tại TP.HCM, mức phí này "nhỉnh" hơn khá nhiều, trong khi nhiều trường có học phí năm cuối cấp chỉ chưa đến 500.000.000 đồng. Do vậy, có thể thấy Gia Kỳ được bố mẹ đầu tư "khủng" cho chuyện học hành của cậu bạn như thế nào!

Cà khịa rich kid đi xe Maybach 11 tỷ nhà giàu học dở, netizen liền bị vỗ thẳng mặt bằng bảng điểm gây choáng thế này! - Ảnh 3.
 

Trước đây, khi netizen thắc mắc sau khi rời ghế trường phổ thông, Gia Kỳ sẽ học gì ở đâu. Gia Kỳ cũng không ngần ngại chia sẻ kế hoạch này và cho biết mình muốn đến Ấn Độ. Gia Kỳ bật mí, tại đất nước linh thiêng này, cậu bạn sẽ học bộ môn Triết học và Tôn giáo học, những lĩnh vực mà 10X yêu thích.