Ca sĩ Jennifer Lopez kết hôn với “người dơi” Ben Affleck sau nhiều "sóng gió"

Hà Lam

Cách đây ít giờ, truyền thông rầm rộ thông tin nữ ca sĩ Jennifer Lopez và nam diễn viên Ben Affleck đã đăng ký kết hôn tại Las Vegas.

jennifer-loper-married-1658118225.jpeg

Theo thông tin, cặp đôi ngôi sao Ben Affleck và Jennifer Lopez đã ký giấy kết hôn ở hạt Clark thuộc bang Nevada tối 16/7, TMZ viết. Hai người cũng tổ chức một đám cưới nhỏ theo phong cách Las Vegas. Jennifer Lopez và Ben Affleck không lên tiếng khi được hỏi về thông tin kết hôn. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với cặp sao xác nhận với TMZ họ đã trở thành vợ chồng.

ca-si-jennifer-lopez-ket-hon-voi-nguoi-doi-ben-affleck-sau-nhieu-22song-gio22-1658118340.png

"Nếu nghĩ đến việc có thể tan vỡ lần nữa, chúng tôi đã không quay lại với nhau. Cả hai cảm thấy tìm lại được một điều cực kỳ quan trọng. Cách chúng tôi bảo vệ mối quan hệ, tận hưởng cuộc sống cùng nhau như hiện tại đến từ sự cân bằng cả hai đang có, từ kinh nghiệm và trí tuệ tích lũy nhiều năm qua" - Lopez nói khi được hỏi về bạn trai - Trong bài phỏng vấn với Rolling Stone hồi tháng 2.

jennifer-lopez-dinh-thu-1658118225.jpeg
Dinh thự khoảng 60 triệu USD của cặp đôi vàng giải trí.

Đôi vợ chồng vàng của làng giải trí cũng đã lộ dấu hiệu nghi vấn về chung một nhà suốt thời gian qua như cùng khảo sát mua nhà, cùng đi sắm siêu xe, đưa con đi chơi để xây dựng tình cảm gia đình gắn kết. Cuối cùng sau 1 năm, BenJen đã quyết định chọn khu bất động sản trị giá 60 triệu USD (1407 tỷ đồng) ở Beverly Hills để xây dựng tổ ấm chung. Tháng trước, Jennifer cũng được bắt gặp lái xe đến khu dinh thự khổng lồ này.
"Batman - người dơi" Ben Affleck và Jennifer Lopez gặp nhau lần đầu trên phim trường Gigli vào khoảng cuối năm 2001. Lúc đó, Ben Affleck dính nghi vấn là nguồn cơn khiến Jennifer Lopez ly hôn người chồng vũ công. 

Năm 2002, Ben và Jennifer lần đầu đính hôn, nhưng cặp đôi chia tay chỉ sau đó 2 năm. Trong khoảng thời gian dài, 2 ngôi sao đều phát triển mối quan hệ riêng và thậm chí đã kết hôn, có con riêng. Nhưng tình yêu của 2 người dành cho nhau vẫn còn vương vấn như thuở ban đầu. 
Năm 2021, cặp siêu sao đã có màn ra mắt chính thức ở thảm đỏ LHP Venice 2021 với nụ hôn tái hợp mùi mẫn. Và sau 1 năm sắp xếp ổn thỏa, cả hai đã quyết định gắn kết trọn đời.
 

Ben Affleck cầu hôn hồi đầu tháng 4 và được Jennifer Lopez đồng ý. Giọng ca On the Floor kể lại sự việc trên trang cá nhân: "Tối thứ bảy, khi đang ở nơi yêu thích nhất của mình (bồn tắm), tình yêu của tôi đã quỳ một chân và cầu hôn. Tôi hoàn toàn bất ngờ, nhìn vào mắt anh ấy và vừa khóc vừa cười. Tôi không tin nổi sau 20 năm mọi chuyện lại xảy ra một lần nữa".