Cách giới siêu giàu chăm sóc xe sang: đưa đến khách sạn để chăm sóc không kém cạnh dịch vụ cho con người

Minh Lâm

Hilton Car Store là khách sạn 5 sao đầy phong cách cho những phương tiện dịch chuyển như những chiếc xe cổ, xe sang, siêu xe đắt tiền hay quý hiếm. 

hilton-moss-4-1650539235.jpeg
Bên ngoài khách sạn Hilton & Moss. Ảnh: Hilton & Moss

Hilton & Moss được thành lập dựa trên niềm đam mê thuần túy dành cho những chiếc xe cổ và nguồn lực toàn diện của Tập đoàn Hilton, có trụ sở tại cơ sở hiện đại ở Bishop's Stortford - nơi tiến hành phục hồi toàn diện cho các thể loại xe theo nhu cầu của khách hàng. Khách sạn này theo đuổi sự hoàn hảo và cung cấp các dịch vụ khách hàng đẳng cấp nhất.

hilton-moss-6-1650539236.jpeg
Ảnh: Hilton & Moss

Tập đoàn Hilton cũng là một phần của Hilton & Moss Restoration - khách sạn rộng gần 7.000m2 nằm trên một khu đất rộng hơn 9.200m2 ở Bishop's Stortford, Hertfordshire, Vương quốc Anh, là nơi chuyên lưu giữ, bảo quản và chăm sóc ôtô theo phong cách của một khách sạn 5 sao. 

hilton-moss-7-1650539230.jpeg
Ảnh: Hilton & Moss

Cũng như cách mà Tập đoàn khách sạn Hilton mang đến cho VIP của mình, những chiếc xe sang được tận hưởng dịch vụ sang trọng ngay tại Hilton Car Storage.

Theo Hilton & Moss, nơi đây cấp giải pháp bảo quản toàn diện cho các loại ô tô cổ và cổ điển, xe thể thao và siêu xe của tất cả các hãng, cung cấp một môi trường lý tưởng cho bất kỳ phương tiện nào đang được bảo quản. 

hilton-moss-8-1650539236.jpeg
Ảnh: Hilton & Moss

Mỗi chiếc xe đến Hilton Car Store chăm sóc đều trải qua quy trình kiểm tra 10 yếu tố trước khi đậu trong khoang dành riêng của nó.

Cũng giống như một khách sạn sang trọng, Hilton Car Storage sẽ cung cấp các tiện nghi hàng đầu với một loạt dịch vụ cao cấp, đặc biệt là chiếc xe đến nơi sẽ được đối xử như VIP. Khách hàng có thể chọn kế hoạch bảo dưỡng tại chỗ phù hợp với nhu cầu cụ thể của chiếc xe, từ kiểm tra định kỳ đến gói dịch vụ đầy đủ. 

hilton-moss-3-1650539035.png
Ảnh: Hilton & Moss

Cơ sở ba tầng có các hệ thống an toàn hiện đại như giám sát CCTV 24/7 và có hệ thống kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm xung quanh để mọi chiếc xe bảo quản ở đây được giữ nguyên trạng hoàn hảo. 

Sở hữu những nhân viên tay nghề cao, khách sạn cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa các loại xe, cũng như chuẩn bị cho xe đua, kiểm định và các chứng chỉ liên quan. Việc này cho phép khách hàng phục hồi xe một cách chuyên nghiệp, từ chỉnh trang sửa chữa thân xe đến các chi tiết phức tạp cũng như lớp phủ gốm.

hilton-moss-2-1650539136.png
Ảnh: Hilton & Moss

Tập đoàn Hilton thậm chí có thể giao xe của khách hàng đến bất kỳ địa điểm cụ thể nào, bao gồm cả các đường đua và ở nước ngoài. Dịch vụ trợ giúp đặc biệt có thể chuẩn bị sẵn xe cho mọi nhu cầu của khách hàng, ở bất kỳ đâu họ muốn ngay cả đường đua, hay một nơi nào đó ở nước ngoài.

hilton-moss-5-1650539236.jpeg
Ảnh: Hilton & Moss

Những chiếc xe được chủ nhân đem đến Hilton Car Storage thường là những mẫu xe thể thao, siêu xe hoặc xe siêu sang với giá trị không nhỏ. Ước tính, giá dịch vụ tại đây cũng tương ứng với dịch vụ đẳng cấp 5 sao của Hilton.

hilton-moss-1-1650539136.png
Ảnh: Hilton & Moss