Cha ruột Elon Musk vừa công bố có thêm con với con gái riêng của vợ cũ

Huy Sài Gòn

Sau hơn một tuần Elon Musk tuyên bố có 2 con với nữ nhân viên, mới đây ông Errol, cha của tỷ phú Elon Musk đã thừa nhận ông đón thêm người con thứ hai với Jana Bezuidenhout, con riêng của vợ cũ Heide.

Ngày 13/7, The Sun đã công bố nội dung cuộc phỏng vấn với Errol Musk – cha đẻ của ông chủ Tesla. Trong đó, ông Errol Musk (76 tuổi) thừa nhận vào năm 2019 ông đã có thêm người con thứ hai với Jana Bezuidenhout (35 tuổi). Jana cĩng chính là con riêng của vợ cũ Errol Musk, bà Heide.

Ông Errol và Jana đã đón con trai đầu tiên tên Elliot Rush vào năm 2017. Ông chưa tiết lộ tên của bé gái thứ hai với con gái của vợ cũ.
"Con người sống trên Trái Đất là để sinh đẻ", cha của tỷ phú Elon Musk nói.

cha-con-elon-musk-1657861514.jpeg
Ông Eroll Musk (phải) và Elon Musk. Ảnh: Tổng hợp

Errol đã thừa nhận việc có bé thứ hai "nằm ngoài kế hoạch" và ông không chung sống với Jana, do khoảng cách tuổi tác. "Điều ấy không thực tế. Cô ấy 35 tuổi. Bất cứ người đàn ông nào lấy vợ trẻ chỉ cảm thấy tốt đẹp trong thời gian đầu. Giữa hai người tồn tại khoảng cách lớn và khoảng cách đó sẽ dần lộ ra", ông Errol nói.

Ông Errol là một kỹ sư đến từ Nam Phi. Sau khi cha mẹ chia tay, Elon Musk, khi đó 8 tuổi, có khoảng thời gian sống với cha trước khi theo mẹ và các em chuyển tới Canada.

Trong lần hiếm hoi chia sẻ về đời tư trên tạp chí Rolling Stone vào năm 2017, Elon gọi cha ông là người có IQ ở mức thiên tài, thông minh xuất chúng và là người trẻ nhất đạt chứng chỉ kỹ sư chuyên nghiệp ở Nam Phi.

Dù dành nhiều lời khen cho cha, ông chủ của Tesla vẫn có nhiều lời lẽ không đẹp để nói về cha. Elon gọi Errol là "con người tồi tệ" và mối quan hệ của hai cha con xấu dần theo thời gian.

Cha mẹ ruột Elon Musk kết hôn với vào năm 1970 và có với nhau ba người con là Elon, Kimbal và Tosca. Mẹ Elon Musk là người mẫu nổi tiếng người mẫu Maye Haldeman. Cặp đôi ly dị năm 1979.

Năm 1992, vào thời điểm 45 tuổi, ông Errol đã đi bước nữa với Heide Bezuidenhout, một góa phụ 25 tuổi đã có hai con, trong đó có con gái Jana khi đó lên 4. Trong thời gian chung sống, Errol và Heide có với nhau hai người con, ông cùng vợ nuôi dạy Jana. Sau 18 năm chung sống, Errol và Heide ly hôn.

Năm 2017, trước tin Jana có con với ông Errol, gia đình Musk đã rất sốc. Chính tỷ phú Elon được cho rằng vô cùng tức giận và có cãi vã với cha về vấn đề này. Elon mô tả cha mình là "người rất xấu xa"  trong một cuộc phỏng vấn vào năm đó.

Ông Errol  thừa nhận tới hiện tại các con của mình vẫn không chấp nhận mối quan hệ của ông với Jana. Errol cho biết "Các con tôi vẫn cảm thấy rùng mình, bởi chúng coi Jana là chị em trong nhà".

Thông tin này được công bố ra, nhiều người cảm thấy … "rối" khi nhìn sơ đồ gia đình vị tỷ phú giàu nhất thế giới. Những thành viên mới lần lượt công bố một cách bất ngờ. Hiện tại ông Errol có 7 người con, tỷ phú Musk đang có 10 người con.