Chiêm ngưỡng siêu du thuyền Magari dài 65m tranh tài tại cuộc thi thiết kế du thuyền quốc tế

J. Kay

Siêu du thuyền có thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi và rộng rãi không thua kém căn hộ sang trọng.

Anh đặt tên cho ý tưởng là Magari, được thiết kế cho những người muốn khám phá thế giới sông nước mà vẫn cần trải nghiệm thoải mái như ở nhà. Diện mạo bên ngoài của du thuyền mang những dấu hiệu tương tự như thiết kế ô tô với kiểu dáng thấp và thân tàu hai tông màu.

chiem-nguong-sieu-du-thuyen-magari-dai-65m-tranh-tai-tai-cuoc-thi-thiet-ke-du-thuyen-quoc-te-2-1646820914.png

Nội thất có không gian mở và cửa sổ lớn. Alonso giải thích rằng một khu vườn trung tâm đóng vai trò như một giếng trời và tạo ra một "kết nối mọi thứ theo chiều dọc" giữa tầng chính và tầng trên. 

Boong chính là nơi có một bể bơi vô cực đáy kính với quầy bar ngay cạnh và phòng tắm nắng được tạo thành từ các tấm đệm và ghế nằm ở phía bên kia. Alonso cho biết: “Trên boong chính, thiết kế linh hoạt làm mờ đi mối quan hệ bên trong với bên ngoài bằng những không gian mở và đa dạng để dùng bữa tối, thư giãn với bạn bè, tiệc tùng, hay nói cách khác là tận hưởng cuộc sống”. 

chiem-nguong-sieu-du-thuyen-magari-dai-65m-tranh-tai-tai-cuoc-thi-thiet-ke-du-thuyen-quoc-te-1-1646820914.png

Du khách có thể dùng bữa ngoài trời xung quanh chiếc bàn tròn hoặc, không gian ăn uống trang trọng hơn trong khu vực quầy bar. 

“Căn hộ” của chủ sở hữu nằm ở boong dưới. Phòng nghỉ của chủ nhân ở mạn phải, với sân hiên gấp và khu vực sảnh. Chủ nhân du thuyền có thể đi thẳng tới phòng chơi game và thực tế ảo, studio âm nhạc cũng như khu vực câu lạc bộ bãi biển riêng, phòng tập thể dục và spa. Chỗ ở dành cho khách còn lại được bố trí trên boong chính với sảnh được thiết kế dành cho khách.

chiem-nguong-sieu-du-thuyen-magari-dai-65m-tranh-tai-tai-cuoc-thi-thiet-ke-du-thuyen-quoc-te-3-1646820914.png

Các dụng cụ được cất giữ phía trước trên boong chính. Bao phủ toàn bộ phía trên du thuyền là các tấm pin mặt trời. 

Nếu muốn thư giãn bên bờ biển, beach Club mở ra ở ba phía và trang bị ghế sofa hình chữ U nhìn ra biển, có quầy bar và lò sưởi.

Đây là tác phẩm tham dự Nhà thiết kế trẻ năm 2022. Người chiến thắng giải thưởng Nhà thiết kế trẻ của năm 2022 sẽ được công bố tại Lễ hội thiết kế siêu du thuyền ở Milan từ ngày 22 đến ngày 24 tháng 6 năm 2022.

Theo Holly Overton/boatinternational