Chiêu “dụ” chồng chăm con khi ở cữ của người vợ 19 tuổi: tặng siêu xe Lamborghini chục tỷ cho chồng

Robert Stephens

Khoảnh khắc tặng quà được người vợ Anes đăng tải lên TikTok và nhanh chóng thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem, 162,2 nghìn lượt thích.

chieu-du-chong-cham-con-khi-o-cu-cua-nguoi-vo-19-tuoi-tang-sieu-xe-lamborghini-chuc-ty-cho-chong-1647615404.jpeg
Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng trẻ.

Anes Ayuni Osman (19 tuổi, làm ngành thẩm mỹ, thuộc bang Kelantan, Malaysia) đăng tải đoạn video tặng siêu xe cho chồng là Weldan Zulkefli (20 tuổi) để thay lời cảm ơn đã chăm sóc cho cô.

Món quà cảm ơn của cô gái trẻ không phải ai cũng làm được: siêu xe Lamborghini Huracan Evo xanh dương. Chiếc siêu xe có giá 2 triệu Ringgit (tương đương 477.000 USD, hơn 10,8 tỷ đồng). Chiếc siêu xe này chỉ cần 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và đạt vận tốc tối đa 325 km/h và rất ược những người giàu có ưa thích. 

Ngay sau khi Anes đăng tải đoạn video lên TikTok, nó nhanh chóng thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem, 162,2 nghìn lượt thích.

Vợ bầu tặng chồng siêu xe Lamborghini hơn 10 tỷ đồng trước khi ở cữ - 1 Osman dẫn chồng bị bịt mắt vào trong showroom bán ô tô để nhận quà đặc biệt.

Theo đó, Osman dẫn người chồng bị bịt mắt vào một đại lý ô tô. Khi mở mắt ra, anh vô cùng ngỡ ngàng khi thấy chiếc xe sang được quấn chiếc nơ khổng lồ màu đỏ. Weldan xúc động ôm chầm lấy vợ, cảm ơn vì món quà xa xỉ đó.

Mua hẳn xe sang Lamborghini tặng chồng để thưởng công chăm vợ đẻ - 2

 

Người chồng xúc động ôm chầm lấy cô vợ tâm lý.

Dưới đoạn video, Anes chú thích: “Cảm ơn chồng, món quà này dù giá trị lớn đến đâu cũng không thể đáp lại tình yêu của anh”.

Sau khi sinh con đầu lòng vào cuối tháng này, cặp đôi sẽ về sống với bố mẹ Anes. Cô tâm sự trên ấn phẩm mStar của Malaysia: “Từ khi kết hôn, tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Ông xã đã chăm sóc tôi rất chu đáo, đặc biệt là trong thời gian tôi mang thai. Ngoài lòng biết ơn vì những hy sinh của anh ấy, tôi tặng chiếc xe Lamborghini này cho chồng vì tôi muốn anh ấy ở bên cạnh mình trong suốt thời gian ở cữ.

Tôi mong chồng không chỉ ở bên tôi mọi lúc, mà anh ấy còn phải làm quen với việc chăm sóc em bé cả ngày lẫn đêm, vì nhiều khả năng tôi sẽ phải sinh mổ. Có lẽ ai từng sinh mổ đều hiểu nó đau đớn thế nào, vì vậy, tôi muốn được chồng quan tâm nhiều hơn”.

Cô còn nói thêm rằng chồng cô cảm thấy không có vấn đề gì với việc đó vì anh vẫn thường xuyên chăm sóc, dọn dẹp cho chú mèo của họ trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, chồng cô cũng có thể thức đêm vì anh ấy vẫn thường thức làm việc.

Anes gặp và yêu Weldan từ tháng 2 và kết hôn ngay trong năm 2021. Hiện họ đang đếm từng ngày chờ đón con đầu lòng chào đời.

Vì thời gian dự sinh vào cuối tháng 3 và sau sinh không thể ra ngoài, nên Osman muốn mua chiếc xe và tặng cho chồng sớm. Osman nói với chồng rằng chiếc siêu xe là món quà cô muốn tặng cho người sắp phải mất ngủ hàng đêm.

Cô sẽ ở cữ và chăm con những tháng đầu ở Pasir Mas, Kelantan (Malaysia),  - một khu vực ngoại ô yên tĩnh, đồng nghĩa với việc Zulkefli cũng sẽ bị "chôn chân" ở nhà khá dài với bà bầu và một đứa trẻ sơ sinh, phải tìm cách cân bằng với công việc. Theo truyền thống ở bang Kelantan, thời gian ở cữ dành cho các sản phụ sau sinh là 100 ngày. Vì vậy, trong 3 tháng, anh Weldan Zulkefli sẽ về ngoại sống cùng vợ. Nhờ vậy, việc chăm sóc em bé của Osman sẽ có sự hỗ trợ của người chồng. 

Cô ấy cũng nói rằng rất có thể sẽ lâu hơn bình thường, vì khả năng cao là cô ấy sinh mổ. Cô giải thích: "Các bà mẹ sẽ hiểu được việc sinh mổ đau đớn như thế nào, vì vậy tôi muốn chồng quan tâm nhiều hơn".

Theo Daily mail, Independent và tổng hợp