Cổ động viên Anh kể chuyện đi mua bia vô tình “lạc” vào biệt thự 460 triệu bảng của Hoàng gia Qatar, được mời lái Lamborghini, chơi đùa cùng sư tử

Quang Huy

Câu chuyện của Alex Sullivan nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới bày tỏ sự hoài nghi trước câu chuyện: Liệu có thật họ được vào biệt thự của tiểu vương Qatar?

alex-in-qatar-2-1669311242.jpg
Alex Sullivan chia sẻ câu chuyện "lạc" vào biệt thự của tiểu vương Qatar. Ảnh: AlexSul

Alex Sullivan, 23 tuổi, cùng cha mình là ông Tommy và một người bạn tên John đến Doha để thăm quan và xem World Cup 2022. Trong lúc họ tìm mua một ít bia tại siêu thị thì bắt gặp một thành viên trong gia đình của Tiểu vương Qatar.

Sau khi gặp thành viên hoàng gia, bộ ba kể rằng họ được mời lái chiếc Lamborghini đến thăm cung điện khổng lồ ở ngoại ô thành phố, nơi có sở thú riêng.

Hai cha con cho biết ban đầu họ cảm thấy e ngại, nhưng sau đó nhanh chóng cảm thấy thích thú với sự sang trọng của biệt thự, và sự hiếu khách của những người chủ nhà Qatar siêu giàu.

Câu chuyện của họ nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới bày tỏ sự hoài nghi trước câu chuyện đáng kinh ngạc.

alex-in-qatar-1669311706.png
Alex chia sẻ, anh đã được chủ nhà hiếu khách đưa tới cung điện bằng Lamborghini, và chơi đùa cùng chú sư tử con. Ảnh: AlexSul

Alex chia sẻ với The Mirroi, “Chủ nhà Qatar vô cùng hào phóng và hiếu khách, chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời. Họ đã ngủ gần như cả ngày, nhưng dành thời gian đưa chúng tôi đi chơi trên chiếc Lamborghini. Tôi đã quay phim lưu lại và cũng chơi đùa cùng một chú sư tử con”

Alex cho biết, phía chủ nhà còn có vườn thú  cho sư tử con, nhiều loài chim săn mồi và một số chú khỉ. Anh cho rằng họ phải là những người rất quyền lực trong kinh doanh, nên mới có thể ở Cung điện trị giá khoảng hai tỷ Qatari Riyal (460 triệu bảng Anh) như vậy.

Alex đã đăng một đoạn video quay cảnh anh ở trong khuôn viên cung điện, và chơi với một chú sư tử con, trước khi trả lời phỏng vấn với Talksport, nhiều người cảm thấy hoài nghi về mức độ tin cậy của đoạn video này.

alex-in-qatar-3-1669311242.jpg
Họ cùng chơi trò chơi với chủ nhà tại nơi được cho là cung điện trị giá 460 triệu bảng Anh. Ảnh: AlexSul

Theo như đoạn video cho thấy, anh đang trên đường lái xe đến nơi được cho là cung điện, sau đó ngồi ngoài dưới ánh đèn pha, bên cạnh có vẻ là lưới bóng đá, cùng với một nhóm đàn ông mặc trang phục truyền thống của Qatar: Áo choàng dài màu trắng và đội khăn trùm đầu.

Tiếp đó, Alex ngồi xuống ghế và bắt đầu vuốt ve, và chơi đùa cùng một chú sư tử con tinh nghịch đang bị xích. 

John nói với TalkSport: "Chúng tôi đã gặp một trong những người là thành viên của hoàng gia, anh ấy đã đưa chúng tôi vào cung điện và cho chúng tôi thấy: anh ấy có mọi thứ kể cả sư tử. Họ đã vô cùng hoan nghênh chúng tôi, không còn gì tốt hơn thế này.”