Con của sao Việt đi học golf từ nhỏ: con trai 5 tuổi của Đan Trường xài tiền tỷ mỗi năm cho golf

Tiểu Hy

Độ tuổi chơi golf ngày càng trẻ hoá, các em bé 3,4 tuổi đã theo cha mẹ đến sân golf. Doanh nhân Thuỷ Tiên, hoa hậu Phạm Hương hay Jennifer Phạm cũng không ngoại lệ.

Vợ cũ Đan Trường chi tiền tỷ cho con học golf

Bé Thiên Từ là con trai ca sĩ Đan Trường, sau khi cha mẹ ly hôn, cậu sống với mẹ ở Mỹ, được mẹ cho học golf từ đầu năm 2021. 

"Golf là môn thể thao nhẹ nhàng, giúp người chơi cải thiện nhiều kỹ năng nên tôi cho con làm quen. Trẻ khoảng 4-5 tuổi, theo tôi, là giai đoạn thích hợp để khởi đầu với môn thể thao này", cô nói.

con-cua-sao-viet-di-hoc-golf-tu-nho-con-trai-5-tuoi-cua-dan-truong-xai-tien-ty-moi-nam-cho-golf-4-1666345484.png

Theo doanh nhân Thủy Tiên, vợ cũ ca sĩ Đan Trường, cô đầu tư hàng trăm triệu đồng mỗi năm để trả các khoản học phí, trang phục và dụng cụ cho con trai 5 tuổi học golf chuyên nghiệp. Riêng học phí mỗi tháng của bé Thiên Từ khoảng 40 triệu đồng, tương ứng 5 triệu đồng một giờ. Ngoài ra, Thủy Tiên tốn khoảng 540 triệu một năm để duy trì thẻ hội viên tại một câu lạc bộ golf nổi tiếng ở tiểu bang Arizona.

Thiên Từ có nhiều dụng cụ chơi golf nhưng bé thích nhất hai bộ của Mỹ và châu Âu, giá mỗi bộ lần lượt là 7 triệu đồng và 12 triệu đồng. Quần áo, giày, mũ cậu bé mang đến từ các thương hiệu Lacoste, Versace, Burberry với giá khoảng 4-5 triệu đồng mỗi món, gần như mỗi lần ra sân golf là một outfit mới.
Theo Thuỷ Tiên, chúng ta nên chú trọng những lợi ích mà golf mang lại cho tinh thần, sức khỏe để thấy sự đầu tư tốn kém này là xứng đáng.

con-cua-sao-viet-di-hoc-golf-tu-nho-con-trai-5-tuoi-cua-dan-truong-xai-tien-ty-moi-nam-cho-golf-3-1666345657.png

Cô chia sẻ cảm nhận được con mình tiến bộ nhiều sau hơn một năm chơi golf. Cô thấy cho rằng hầu hết trẻ em khi học golf sẽ có tính cách lịch thiệp, nhã nhặn và điềm tĩnh. Theo cô, bộ môn này giúp Thiên Từ hình thành thói quen tập trung cao độ, óc quan sát tinh tế, sự kiên nhẫn và thể lực thì dẻo dai, tăng sức bền.

Cô không đặt kỳ vọng khi con làm quen môn thể thao, chỉ muốn bé tiếp cận tự nhiên, tìm thấy niềm vui trong quá trình tập luyện. Hiện tại, bé có thể tự tin chơi một mình trên sân mà không cần giáo viên hướng dẫn. Các thao tác của bé, theo cô, cũng được đánh giá triển vọng, có thể theo đuổi con đường chuyên nghiệp trong tương lai.

Hoa hậu Phạm Hương dẫn con trai đi đánh golf vào cuối tuần

Maximus là con trai đầu lòng của Hoa hậu Phạm Hương. Sinh ra trong một gia đình giàu có trên đất Mỹ, Maximus từ nhỏ đã được tiếp xúc với nền giáo dục tiên tiến và được theo học ngôi trường có mức học phí khá đắt đỏ từ khi con trai lên 2 tuổi.

con-cua-sao-viet-di-hoc-golf-tu-nho-con-trai-5-tuoi-cua-dan-truong-xai-tien-ty-moi-nam-cho-golf-2-1666345356.jpeg

Hoa hậu Phạm Hương ngoài được học ở trường xịn, còn cho con làm quen với thú chơi nhà giàu. Trong loạt ảnh vui chơi cuối tuần trên đất Mỹ của từng đăng tải lên mạng xã hội, hoa hậu Phạm Hương khoe con trai theo chân mẹ đi đánh golf. Cả hai mẹ con đều hết sức sang chảnh trong trang phục đắt tiền của bộ môn thể thao xa xỉ này.

con-cua-sao-viet-di-hoc-golf-tu-nho-con-trai-5-tuoi-cua-dan-truong-xai-tien-ty-moi-nam-cho-golf-1-1666345357.png


Vào cuối tuần, Maximus thường cùng Phạm Hương đến sân golf tập luyện. Dù mới chỉ 2 tuổi, nhưng cậu bé khá thành thục các động tác và tỏ ra thích thú với bộ môn xa xỉ này. 

Jennifer Phạm cho con gái đến sân golf từ nhỏ

Bé Na, con gái của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải cũng được học chơi golf từ năm lên 7 tuổi. Cô bé tên thật là Thùy An, cô bé chào đời vào tháng 6/2013. Ngay từ bé, cô con gái "cưng" này đã được bố mẹ hết sức chiều chuộng và nhiều lần cùng mẹ xuất hiện trong các sự kiện và tỏ ra dạn dĩ trước truyền thông.

con-cua-sao-viet-di-hoc-golf-tu-nho-con-trai-5-tuoi-cua-dan-truong-xai-tien-ty-moi-nam-cho-golf-5-1666345356.png

Trên sân golf, cô bé tỏ vẻ năng động và lém lỉnh khi đi đến chỗ đông người cùng mẹ. Cô bé sử dụng tay trái để cầm gậy golf, biểu cảm đáng yêu thu hút ánh nhìn của nhiều người.

Người đẹp Jennifer Phạm đến với sân golf nhờ được chồng động viên, cô đã học chơi từ lâu nhưng do không có thời gian. Cách đây hơn một năm, cô mới đầu tư nghiêm túc cho golf, và cũng truyền sở thích cho con gái của mình.

con-cua-sao-viet-di-hoc-golf-tu-nho-con-trai-5-tuoi-cua-dan-truong-xai-tien-ty-moi-nam-cho-golf-8-1666345907.jpeg

Jennifer Phạm và con gái.

 

Có thể nói, golf mang đến rất nhiều lợi ích về mặt sức khỏe. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin và thiết bị điện tử, trẻ em có xu hướng bị thu hút bởi các thiết bị này. Thay vì tiếp xúc với các trò chơi giải trí trên điện thoại, tivi thì khi tham gia golf, trẻ sẽ có một cơ thể dẻo dai, rèn luyện khả năng quan sát, giảm thiểu chứng cận thị và có khả năng tăng cường sức khỏe tim mạch. Tuy nhiên, không phải đứa trẻ nào cũng có may mắn được tiếp cận với bộ môn xa xỉ này.