Cristiano Ronaldo đặt riêng đồng hồ Jacob & Co. Chiron 1 triệu đô la chỉ để đồng bộ với siêu xe Bugatti Chiron của anh

Minh Lâm

Không chỉ siêu xe đắt đỏ, Ronaldo còn muốn những phụ kiện "nho nhỏ" đi kèm phải đồng bộ. Đúng là, cách chơi của giới siêu giàu rất khác biệt ...

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa tậu một chiếc đồng hồ Jacob & Co. Chiron để phù hợp với siêu xe Bugatti Chiron của mình.

Chiếc siêu xe Chiron thu nhỏ trên tay đầy ma lực của Ronaldo

Mặc dù không thể xác định mức giá chính xác khi chiếc đồng hồ này được sản xuất theo đơn đặt hàng , nhưng ước tính giá của nó khoảng 1 triệu đô la Mỹ.

cristiano-ronaldo-mua-dong-ho-bugatti-chiron-tri-gia-1-trieu-do-la-chi-de-dong-bo-voi-sieu-xe-cua-anh-1648709398.jpeg
Chiếc đồng hồ đặt biệt 1 triệu đô la có ghi chữ CR7. Ảnh: Jacob & Co.

Phiên bản Chiron đặc biệt này có động cơ W16 thu nhỏ và đầy đủ tính năng  chỉ bên trong một chiếc đồng hồ.

Những siêu phẩm này đều độc nhất vô nhị, không thể tìm ra một chiếc thứ hai. Tất cả đều được sản xuất riêng theo yêu cầu của khách hàng.

Tất nhiên, bạn không cần phải sở hữu một chiếc Chiron để mua đồng hồ, nhưng hầu hết khách hàng đều có và họ muốn chiếc đồng hồ của họ tương thích với chiếc xe của họ đang sở hữu.

Ronaldo đã trở thành đại sứ thương hiệu cho Jacob hơn một thập kỷ trước và chiếc đồng hồ Chiron của anh thật đáng kinh ngạc. Nó được làm từ titan, có 232 viên kim cương baguette và 109 viên ngọc bích đen, và tất nhiên là cả logo 'CR7'.

Bộ sưu tập đồng hồ ngày càng quy mô của Cristiano Ronaldo

bo-suu-tap-dong-ho-cua-ronaldo-1648709619.jpeg
Một phần nhỏ trong bộ sưu tập đồng hồ của Ronaldo. Ảnh: Tổng hợp

Có thể không quá nhiều người có đủ tiền để sở hữu đồng hồ như của Ronaldo, nhưng họ vẫn có thể mua một chiếc Chiron Tourbillon 'bản thông thường với giá khởi điểm 300.000 USD.

Theo GQ đưa tin vào năm ngoái, tiền đạo 37 tuổi của Manchester United tự hào có bộ sưu tập đồng hồ ấn tượng, bao gồm một chiếc Rolex GMT Master Ice bằng vàng trắng 18 karat, trị giá khoảng 485.000 USD.

Anh cũng sở hữu một chiếc Hublot Masterpiece MP-09 Tourbillon Bi-Axis và một chiếc khác của Jacob & Co., Grand Baguette Diamond, có vỏ hình ngũ giác bằng vàng trắng 18 karat nạm 369 viên kim cương.

cristiano-ronaldo-mua-dong-ho-bugatti-chiron-tri-gia-1-trieu-do-la-chi-de-dong-bo-voi-sieu-xe-cua-anh-1-1648709398.jpeg
Ronaldo và ông Jacob Arabo. Ảnh: Jacob & Co.

Được thành lập bởi một nhà thiết kế trang sức người Mỹ gốc Uzbekistan, Jacob & Co. chuyên về những chiếc đồng hồ ấn tượng với sự chỉ chu và nghiêm túc đến từng chi tiết một cách đáng kinh ngạc. Jacob & Co. luôn nâng tầm tiêu chuẩn sản phẩm của mình vì người chủ sở hữu và CEO của thương hiệu, ông Jacob Arabo, luôn sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn để tạo ra những chiếc đồng hồ không thể hoàn hảo hơn.

Chẳng hạn như, Astronomia Spider có hình một con nhện giống thực kỳ lạ trên mặt số, trong khi Astronomia Opera Godfather có một carillon tích hợp.