Dàn mỹ nhân tài sắc phía sau các sếp lớn FLC: người là hoa khôi Ngoại Thương, người là hoa hậu thông thạo nhiều ngôn ngữ

Little Scarlet

Sau ông Doãn Văn Phương, cựu thành viên HĐQT FLC, mới đây, nhiều người phát hiện vợ Tân chủ tịch FLC từng là hoa khôi nổi tiếng một thời, vừa xinh đẹp lại giỏi giang của trường ĐH Ngoại Thương.

Hoa khôi Nguyễn Hương Giang – vợ Tân chủ tịch FLC Đặng Tất Thắng

Doanh nhân 8X Đặng Tất Thắng trở thành người kế nhiệm ông Trịnh Văn Quyết, giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị của FLC và Bamboo Airways đến khi có quyết định mới của Đại hội đồng cổ đông và Hội đồng quản trị.

Trong một lần nói chuyện vui về việc sử dụng mạng xã hội, có người hỏi đùa về việc các sếp ở FLC đều lấy vợ hoa hậu, hoa khôi. Vị tân chủ tịch hóm hỉnh chia sẻ: "Bạn nhắc đến thì tôi mới biết bà xã tôi là hoa khôi đấy! Thật ra tôi không có thói quen chia sẻ cuộc sống riêng tư với truyền thông, nhưng nếu để nói thì tôi sẽ nói một câu, cuộc đời tôi dường như là chuỗi may mắn, một trong những may mắn đó là được nên duyên với vợ tôi bây giờ!". 

dang-tat-thang-9-1648808679.jpeg
Hình ảnh hôn lễ năm 2018 của vị Tân chủ tịch FLC. Ảnh: internet

Sau khi tập đoàn FLC công bố thông tin vị tân chủ tịch 8X Đặng Tất Thắng, cộng đồng đã nhanh chóng tìm ra được profile của ông cùng người vợ Hoa khôi trường Đại học Ngoại Thương – Nguyễn Hương Giang.

dan-my-nhan-tai-sac-phia-sau-cac-sep-lon-flc-nguoi-la-hoa-khoi-ngoai-thuong-nguoi-la-hoa-hau-thong-thao-nhieu-ngon-ngu-1648808685.png
Nguyễn Hương Giang - vợ Tân chủ tịch FLC trước đây. Ảnh: FBNV

Về nhan sắc, vợ của ông Đặng Tất Thắng từng đạt vị trí cao trong các cuộc thi sắc đẹp như Miss Tài năng "Duyên dáng Ngoại thương 2009", Top 20 "Miss Thăng Long". 

dan-my-nhan-tai-sac-phia-sau-cac-sep-lon-flc-nguoi-la-hoa-khoi-ngoai-thuong-nguoi-la-hoa-hau-thong-thao-nhieu-ngon-ngu-2-1648808685.png
Hương Giang từng là sinh viên trường ĐH Ngoại Thương. Ảnh: FBNV

Về thành tích học tập, Hương Giang từng đoạt giải nhì môn Văn cấp Quận, giải ba cấp Thành phố năm học lớp 9. Cô cũng là cựu sinh viên lớp chất lượng cao, khoa Tài chính - Ngân hàng, Đại học Ngoại Thương, Hà Nội - một trong những trường Đại học hàng đầu cả nước, với điểm chuẩn đầu vào rất cao.

Theo Hương Giang từng chia sẻ, cô "may mắn" khi cô sinh ra đã có một gia đình tuyệt vời, bố mẹ tâm lý, hình thức không tệ, học hành không thua kém ai và hoạt động xã hội tích cực. 

dan-my-nhan-tai-sac-phia-sau-cac-sep-lon-flc-nguoi-la-hoa-khoi-ngoai-thuong-nguoi-la-hoa-hau-thong-thao-nhieu-ngon-ngu-3-1648808685.png
Hình ảnh đời thường của Hương Giang. Ảnh: FBNV

Dù đã là mẹ hai con, hình ảnh Hương gIang vẫn rất chỉn chu và xinh đẹp trên phòng tập lẫn sân Golf. Một số cư dân mạng cũng phát hiện, "Vợ chủ tịch" cũng là chị em tốt trong hội "chị đẹp chơi Golf" của nữ thần VTV Mai Ngọc.

Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân – Vợ cựu Tổng giám đốc Tập đoàn FLC
Ông Doãn Văn Phương (sinh năm 1977), từng nắm giữ vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn FLC. Ông là cử nhân Luật tại Đại học Luật Hà Nội, thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Đồng thời, ông Doãn Văn Phương là một trong những cổ đông sáng lập của Tập đoàn FLC.
Ông từng giữ chức Tổng giám đốc FLC đến tháng 5/2015. Sau đó, ông được bổ nhiệm chức vụ Phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị (HĐQT), nhưng bất ngờ thôi chức vào tháng 9/2015.

dan-my-nhan-tai-sac-phia-sau-cac-sep-lon-flc-nguoi-la-hoa-khoi-ngoai-thuong-nguoi-la-hoa-hau-thong-thao-nhieu-ngon-ngu-7-1648808679.jpeg
Hoa hậu Thu Ngân và chồng là ông Doãn Văn Phương. Ảnh: ST

Giữa tháng 1/2017, ông Doãn Văn Phương kết hôn với hoa hậu Thu Ngân – người kém ông 19 tuổi, sau một thời gian tìm hiểu. Cô là Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, thành thạo 2 ngoại ngữ Anh và Pháp, từng có thời gian du học ở Anh và Thụy Sĩ. 

hoa-hau-thu-ngan-va-chong-flc-1648809430.png
Hoa hậu Thu Ngân lên xe hoa khi còn đương nhiệm, với chồng hơn cô 19 tuổi. Ảnh: ST

Cả hai tổ chức đám cưới hoành tráng, cô dâu được đón bằng dàn siêu xe đắt đỏ gồm Rolls-Royce, Ferrari, Bentley, Maybach gây xôn xao dư luận. 

dan-my-nhan-tai-sac-phia-sau-cac-sep-lon-flc-nguoi-la-hoa-khoi-ngoai-thuong-nguoi-la-hoa-hau-thong-thao-nhieu-ngon-ngu-9-1648808680.jpeg
Hình ảnh của Thu Ngân trong lễ đăng quan Hoa hậu Bản sắc Việt. Ảnh: ST

Thời điểm đó, khi được hỏi về hôn lễ của hoa hậu, gia đình cô cho hay, mẫu bạn đời lý tưởng của Thu Ngân là người hiểu biết, chững chạc. Vì thế, khi gặp được người tâm đầu ý hợp, cô đồng ý kết hôn lập tức.
Thu Ngân từng chia sẻ ông Phương là người đàn ông chững chạc, giúp đỡ mình rất nhiều trong quá trình làm việc nên nảy sinh tình cảm nên cô đồng ý lên xe hoa khi mới 21 tuổi. 9 tháng sau hôn lễ, hoa hậu Thu Ngân sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia.

dan-my-nhan-tai-sac-phia-sau-cac-sep-lon-flc-nguoi-la-hoa-khoi-ngoai-thuong-nguoi-la-hoa-hau-thong-thao-nhieu-ngon-ngu-8-1648808680.jpeg
Nhan sắc yêu kiều của Thu Ngân. Ảnh: ST

Cô khẳng định không lấy đại gia vì tiền. Nói về ông xã mình, cô cho biết: "Tôi thường hỏi anh ấy những chuyện liên quan đến bất động sản, tài chính... Khi trở thành bạn bè, tôi biết anh ấy chưa có gia đình. Chúng tôi cưa cẩm nhau trong vài tháng. Khi đã nhận ra đối phương là một nửa của mình, hai đứa quyết định kết hôn rất nhanh".
Sau khi kết hôn, để xóa nhòa khoảng cách 19 tuổi giữa mình và chồng, Thu Ngân thừa nhận cô cố gắng khiến bản thân già đi, tìm hiểu sở thích của ông xã như chơi cây cảnh, đồ cổ.

Về phía doanh nhân Văn Phương, ông cũng cố gắng trẻ trung hơn, nghe những bản nhạc sôi động để hợp với vợ.
Là hoa hậu hiếm hoi kết hôn khi đang trong thời gian đương nhiệm, hoa hậu Thu Ngân không lấn sâu vào showbiz mà dành thời gian hoàn thành chương trình học và tập trung cho công việc kinh doanh. Hiện cô là chủ của nhiều spa làm đẹp.

Dẫu không xuất hiện nhiều trước truyền thông nhưng Thu Ngân không tỏ ra nuối tiếc hay hối hận vì chọn sống kín tiếng. Đối với cô, có chồng con sau cuộc thi là điều may mắn, hạnh phúc. Đồng thời, người đẹp không đồng tình với ý kiến cho rằng các cô gái tham gia các cuộc thi sắc đẹp chỉ với mong muốn tìm đại gia cho mình.