Điểm danh khối tài sản khổng lồ của tân đại sứ Burberry - Jun Ji Hyun: toà nhà ngàn tỷ ở Seoul, đại gia bất động sản giàu có nhất nhì Kbiz

Ngọc Bích

Tổng giá trị bất động sản của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun lên đến 88,8 tỷ won, được mệnh danh là "bà hoàng bất động sản" trong giới giải trí xứ Kim chi

Mới đây, Jun Ji Hyun - nữ diễn viên Hàn đầu tiên đã được hãng thời trang Burberry chọn làm đại sứ thương hiệu. Theo chia sẻ, “nữ minh tinh màn ảnh Hàn” được chọn làm đại diện cho nhãn hàng nổi tiếng Anh quốc, nhờ sự nghiệp xuất sắc và phong thái thanh lịch vượt thời gian của cô vô cùng phù hợp với nhãn hiệu thời trang có bề dày 160 năm lịch sử này.

Bộ ảnh tuyên ngôn Jun Ji Hyun trong vai trò nữ đại sứ Nam Hàn đầu tiên của Burberry

Nữ đại sứ Nam Hàn đầu tiên của Burberry - Jun Ji Hyun khiến nhiều người phải trầm trồ với nhan sắc ở độ tuổi 41. Ảnh: Burberry

Ngay sau thông tin được chia sẻ, Jun Ji Hyun đã khiến nhiều người phải trầm trồ với nhan sắc nổi bật vượt thời gian của mình. Ở tuổi 41, Jun Ji Hyun không chỉ có sự nghiệp nổi bật mà còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã thanh mai trúc mã và hai con. Bên cạnh đó, mỹ nhân xứ hoa anh đào còn nắm trong tay danh sách bất động sản đồ sộ. Được ví như "bà hoàng bất động sản" của giới Kbiz.

Năm 2019, nữ đại gia khét tiếng Kbiz từng được đài MBC công bố dẫn đầu danh sách những ngôi sao sở hữu nhiều bất động sản nhất Hàn Quốc.

Đến nay, Jeon Ji Hyun là một trong những đại gia bất động sản giàu có nhất showbiz Hàn, cô sở hữu hàng loạt bất động sản như biệt thự tại quận Gangnam, cơ sở kinh doanh tại quận Yongsan và Gangnam, giờ đây là cả 1 tòa nhà thương mại tại quận Gangseo. Tổng giá trị số bất động sản này lên đến 88,8 tỷ won ( hơn 1.776 tỷ đồng).

Jun Ji Hyun được truyền thông đưa tin rằng cô đã bán căn nhà mặt phố tại Nonhyeon-dong, quận Gangnam, Seoul với giá 23 tỷ won (khoảng 456 tỷ đồng), giá của bất động sản nơi đây đã tăng khoảng 4,4 tỷ won (khoảng 90 tỷ đồng) trong 5 năm qua. Những cuộc mua bán này cho thấy Jun Ji Hyun không chỉ giỏi diễn xuất mà còn rất tài giỏi, thông minh trong việc tính toán, săn lùng các bất động sản tiềm năng.

bat-dong-san-cua-jun-ji-hyun-1663083558.jpg
Một loạt các BĐS tiềm năng và một trong số các dinh thự của Jun Ji Hyun tại các khu đắt đỏ. Ảnh: Tổng hợp

Đứng đầu danh sách bất động sản của Jun Ji Hyun là ba ngôi nhà tại Samseong-dong trị giá 15,5 tỷ won (310 tỷ đồng), một tòa nhà năm tầng ở Nonhyeon-dong giá 8,6 tỷ won (khoảng 172 tỷ đồng), một tòa nhà hai tầng ở Icheon-dong khoảng 5,8 tỷ won (hơn 116 tỷ đồng); biệt thự ở Daechi-dong giá ba tỷ won (60 tỷ đồng) và nhiều bất động sản khác. Người đẹp còn tậu thêm một ngôi nhà đất có giá 32,5 tỷ won (650 tỷ đồng) tại khu Gangnam giàu có. Hầu hết các BĐS đều là cô bỏ tiền túi ra để tậu về.

Vào ngày 09 tháng 03 năm nay, truyền thông Hàn Quốc có dịp trầm trồ với sự giàu có, sang chảnh, chịu chi của bà mẹ 2 con Jun Ji Hyun. Theo tiết lộ, cô vừa mới "chốt đơn" thêm một toà BĐS thương mại tọa lạc tại phường Deungchon, quận Gangseo, Seoul có giá lên đến 50,5 tỷ won (khoảng 856 tỷ đồng). Theo báo cáo, toà nhà này có 3 tầng, và tổng diện tích mặt sàn lên đến 5.098 mét vuông. Mỹ nhân "Vì Sao Đưa Anh Tới" tiết lộ là đã trả trước 22,5 tỷ won (381 tỷ đồng) và vay 28 tỷ won (474 tỷ đồng) từ ngân hàng.

toa-nha-dat-do-tai-seoul-cua-mo-chanh-1663084103.jpg
Tòa nhà trung tâm thương mại tại quận Gangseo, Seoul, Hàn Quốc với giá 50,5 tỷ won đứng tên "Jun Ji Hyun". Ảnh: News1

Đúng như dự đoán về tiềm năng của tòa nhà, hiện tại, LG Best Shop, một cửa hàng chuyên bán đồ điện tử của LG, đã ký hợp đồng thuê toàn bộ tòa nhà trong mười năm với giá 600 triệu won (11,8 tỷ đồng). Với sự nhanh nhạy của mình, các tòa nhà Jun Ji Hyun sở hữu đều ở những khu đất vàng. Sở hữu và cho thuê các bất động sản cũng làm cho "mợ chảnh" giàu sụ một cách thụ động, chưa tính tới các bộ phim và quảng cáo hàng chục, trăm tỷ won của cô.

Không những xinh đẹp, nổi tiếng mà còn tài giỏi, có học thức và rất thành công trong sự nghiệp, thế nên Jun Ji Hyun kiếm được số tiền khủng cũng là điều dễ hiểu. Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động, Jun Ji Hyun đã gầy dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong showbiz. Cùng với tổng giá trị tài sản cao và gia thế gia đình, Jun Ji Hyun không chỉ mang những hình tượng sang chảnh trong phim lẫn ngoài đời.