Đôi tay vàng trong làng bấm biển Thái Nguyên: trúng ngay cây ngũ quý 5 cho Toyota Land Cruiser đời cũ

Huy Sài Gòn

20A-555.55 - một chiếc biển số xe "55555" khiến nhiều người ao ước đã thuộc về chủ một chiếc Toyota Land Cruiser.

Mới đây, một chủ xe Toyota Land Cruiser đời cũ đã may mắn bấm được biển số 20A-555.55 gây chú ý.

Theo quan niệm phương Đông, số 5 là số “Vua”, là số trung tâm trong hệ số đếm. Nó là số đại diện cho những người quyền quý, sự thăng tiến và sinh sôi, tượng trưng cho danh dự, uy quyền, quyền lực,… Mặc dù không được đẹp như ngũ quý 6, ngũ quý 8 hay ngũ quý 9, nhưng biển ngũ quý 5 vẫn là niềm ao ước của nhiều người.

Chủ xe khoe giấy đăng ký để chứng minh chiếc xe của mình đeo biển thật, không phải hàng chỉnh sửa “phake”.

Sau khi những hình ảnh về chiếc Land Cruiser biển đẹp này được chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức được chia sẻ rộng rãi. Nhiều người dự đoán chiếc xe sẽ có giá tăng cao, thậm chí đắt hơn cả một chiếc Land Cruiser 2022 mua mới.

Tuy nhiên, chủ nhân chiếc Toyota Land Cruiser đời cũ này có thể sẽ từ chối nhiều lời chào mua mà giữ xe lại cho riêng mình. Bởi theo thông tin từ một số cư dân mạng đang sinh sống tại Thái Nguyên, chủ xe là một đại gia có tiếng nên việc sở hữu biển đẹp càng mang ý nghĩa sưu tầm.

Tại Việt Nam, Toyota Land Cruiser là một trong những mẫu xe có tệp khách hàng “ổn định”, dù đã ra mắt thế hệ mới LC 300 nhưng sức hút của thế hệ cũ LC 200 vẫn ít rất được săn đón và giữ giá theo thời gian. Dòng Land Cruiser đời 2020 động cơ V8 4.6L chạy lướt vẫn được bán lại với giá gần 5 tỷ đồng.