Gia thế "không tầm thường" của Paridhi Shroff, con dâu của tỷ phú giàu nhất Châu Á

Ngọc Bích

Con dâu của tỷ phú giàu nhất Châu Á Gautam Adani, là nữ luật sư tài năng, tư vấn luật cho doanh nghiệp và đã cùng cha mình mua ba căn hộ có giá hàng triệu USD…

screenshot-20220719-160011-chrome-1658221320.jpg

Paridhi Adani là một cái tên nổi tiếng ở Ấn Độ, và cô trở nên nổi tiếng nhất sau khi kết hôn với Karan Adani (Con trai của Gautam Adani). Cô là con gái của Cyril Shroff (cha) và Vandana Shroff (mẹ).

Paridhi Shroff đã kết hôn với Karan Adani, người sẽ tiếp quản cơ ngơi đồ sộ từ người đàn ông giàu nhất châu Á, Gautam Adani. Theo Bloomberg, giá trị tài sản ròng của ông Adani là 108 tỷ USD, và Karan đã là Giám đốc điều hành của Adani Ports và SEZ Limited.

Gia đình họ không muốn bị đưa tin về đời sống cá nhân, nên ít ai biết được ai mới là người phụ nữ đã chiếm được trái tim của Karan - con trai tỷ phú châu Á? Nhưng Paridhi Adani, là một nữ luật sư tài năng, người đã chiếm được trái tim và là người chia sẻ thông tin về gia đình chồng cô và gia đình của người chồng tỷ đô la này.

Một đám cưới viên mãn

than-the-paridhi-shroff-con-dau-cua-gautam-adani-nguoi-giau-nhat-chau-a-5-1658220037.jpg
Paridhi Shroff - nữ luật sư và Gautam Adani - con trai tỷ phú châu Á, kết hôn năm 2013. Ảnh: Paridhi K. Adani

Shroff và Adani đã kết hôn trong một buổi lễ đẹp tuyệt ở Goa, một vùng tiểu bang của Ấn Độ, vào năm 2013. Tất nhiên, anh em tỷ phú Mukesh (cha của chú rể) và Anil Ambani (anh của Mukesh) đã có mặt ở lễ cưới. 

Các doanh nhân nổi tiếng khác bao gồm Anand Mahindra và Anil Agarwal, và thậm chí cả thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi, người lúc đó là thủ tướng Gujarat. Hình ảnh của sự kiện cho thấy Shroff trông duyên dáng và quyến rũ trong bộ quần áo Sari xanh sáng lấp lánh, tóc xõa dài và trang điểm đơn giản.

than-the-paridhi-shroff-con-dau-cua-gautam-adani-nguoi-giau-nhat-chau-a-1-1658220038.jpg
Karan Adani bên vợ Paridhi Shroff. Ảnh: AdaniKaran.

Tờ Indian Express đưa tin, có tổng cộng 22.000 người được mời tham dự một trong ba bữa tiệc xa hoa do gia đình Adani tổ chức để cử hành hôn lễ. Tiệc chiêu đãi bổ sung là phong tục ở Ấn Độ như một cách để người dân ở các vùng khác của đất nước đến và có cơ hội đánh dấu dịp trọng đại này với gia chủ.

Thế hệ mới của Adani

than-the-paridhi-shroff-con-dau-cua-gautam-adani-nguoi-giau-nhat-chau-a-2-1658220038.jpg
Người giàu nhất châu Á, doanh nhân Gautam Adani, cùng cháu gái Anuradha. Ảnh: Twitter @AdaniKaran

Tờ Economic Times đưa tin, cặp đôi đã cùng nhau chào đón đứa con đầu lòng vào năm 2016. Bé gái được đặt tên là Anuradha Karan Adani. Vào thời điểm đó, bà và mẹ của Paridhi, Vandana, nói rằng bé gái trông giống như một "công chúa".

than-the-cua-paridhi-shroff-con-dau-cua-ty-phu-giau-nhat-chau-a-1658246550.png
Vợ của Karan Adani là Paridhi với con gái Anuradha. Ảnh: AdaniKaran

Sau khi sinh con, Paridhi ở nhà vợ Shroff với gia đình trong 40 ngày, theo truyền thống ở Ấn Độ, trước khi chuyển về Ahmedabad, nơi gia đình Adani sinh sống.

Shroff nối nghiệp cha

than-the-cua-paridhi-shroff-con-dau-cua-ty-phu-giau-nhat-chau-a-1-1658246733.png
Paridhi Shroff (giữa) cùng các đồng nghiệp tại Cyril Amarchand Mangaldas, công ty luật lớn nhất Ấn Độ. Ảnh: Paridhi K

Cha của Shroff, Cyril được cho là một trong những người có bộ óc chuyên về mảng pháp lý nổi tiếng nhất ở Ấn Độ. Ông chuyên về luật doanh nghiệp và là đối tác quản lý của Cyril Amarchand Mangaldas, công ty luật lớn nhất Ấn Độ. Theo Chambers, người đánh giá và xếp hạng các công ty pháp lý trên toàn thế giới, công ty này nổi tiếng với việc tư vấn cho các khách hàng có giá trị ròng cao và đã tích lũy được khối tài sản đồ sộ từ việc tư vấn cho nhóm khách hàng giàu có của họ.

Theo như thông tin trong hồ sơ trên LinkedIn của Shroff, cô đã nối nghiệp cha mình khi gia nhập công ty, làm việc trong phòng ban ở tổng công ty tại văn phòng Gujarat.

Tiết lộ về con đường sự nghiệp

than-the-paridhi-shroff-con-dau-cua-gautam-adani-nguoi-giau-nhat-chau-a-3-1658220038.jpg

Trong khi đã kết hôn và nối nghiệp cha, cô vẫn tiếp tục tự tạo nên tên tuổi riêng của mình, không núp dưới bóng cha. Trên LinkedIn, cô ấy nói rằng cô ủng hộ sự bình đẳng nơi làm việc. Cô cũng cho biết cô là người có đức tin mạnh mẽ và tin tưởng vào "sự ổn định và bền vững như là một cách sống". 

than-the-paridhi-shroff-con-dau-cua-gautam-adani-nguoi-giau-nhat-chau-a-6-1658220038.jpg
Ảnh: TH

Về chuyên môn trong công việc, cô ấy tập trung vào môi trường nơi làm việc và việc nâng cấp cơ sở hạ tầng, đặc biệt là năng lượng tái tạo, hậu cần và cơ sở hạ tầng đô thị. Cô đã tư vấn cho khách hàng về việc ứng dụng số hóa và áp dụng những công nghệ mới. 

Danh mục tài sản của cha con nhà Shroff

than-the-paridhi-shroff-con-dau-cua-gautam-adani-nguoi-giau-nhat-chau-a-4-1658220038.jpgDoanh nhân tỷ phú Gautam Adani bên vợ Priti, con trai Karan, con dâu Paridhi và cháu gái Anuradha. Ảnh: @ AdaniKaran

Tờ Economic Times đưa tin Shroff và cha cô đã mua một căn hộ nhìn ra biển ở khu vực Worli của Mumbai với giá khoảng 4,5 triệu đô la Mỹ vào năm 2020.

Tờ báo cũng cho biết đây là căn hộ thứ ba mà cha con đã mua cùng nhau, củng cố mối quan hệ hợp tác kinh doanh và mở rộng danh mục đầu tư của họ.