Giới tài phiệt Nga có sở thích thuê hổ đến dự tiệc năm mới với 460 triệu đồng cho 30 phút

Robert Stephens/TheoRF

Để tạo điểm nhấn cho các bữa tiệc, nhiều đại gia ở Moscow, Nga đã đưa ra những yêu cầu cực kỳ xa xỉ từ thức ăn, không gian cho đến việc thuê những loài động vật hết sức kỳ lạ, bao gồm cả hổ.

Theo tiết lộ của bà Evgenia Dashkevich, chủ sở hữu công ty tổ chức sự kiện Celebrity Booking Group, cho biết bà đã nhận được vô số lời yêu cầu độc đáo từ giới siêu giàu nước này cho bữa tiệc năm mới sắp đến. Trong số đó, yêu cầu phổ biến nhất trong những năm gần đây chính là thuê hổ đến nhà riêng, văn phòng hoặc nông trang. Không chỉ hổ, sư tử con, gấu, khỉ và vẹt cũng là những con vật được nhiều đại gia yêu cầu.

ho-4.jpgCelebrity Booking Group thậm chí còn đăng quảng cáo lên trang Instagram cá nhân của mình hình ảnh 2 người đàn ông mặc vest chỉnh tề đứng bên cạnh một con hổ, với dòng nội dung. “Dành cho tất cả những ai đang vắt óc suy nghĩ xem nên tặng gì cho chồng con trong dịp sinh nhật, năm mới hay ngày kỷ niệm, hoặc đơn giản là để tăng sự thuỷ chung của bạn đời, làm hài lòng bạn bè hay tạo chút sự kinh ngạc.”

Những con hổ sẽ tham gia buổi tiệc cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng. Sau màn trình diễn, quan khách có thể tiến đến vuốt ve và chụp ảnh cùng chúng. “Theo kinh nghiệm cho thấy, dưới sự giám sát của các chuyên gia, việc chơi đùa với những loài thú dữ săn mồi đã được huấn luyện là một niềm vui đối với trẻ em và các doanh nhân thành đạt.” - bà Dashkevich cho biết.

Mức giá cho dịch vụ này dù không được bà Dashkevich tiết lộ. Tuy nhiên, theo ước tính giá thuê một con hổ đến nhà trong 20-30 phút có thể lên đến 20.300 USD (hơn 463 triệu đồng).